Thất tỷ vấn đáp [1.2]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

11. Tài khoản LQ.
Khi nào mới ra Bộ Sinh Liên vậy? Cực mong chờ 。◕‿◕。
Còn nữa thể ra một đại hợp tập của Dạ Hoa, Thiển Thiển, Phượng Cửu, Đông Hoa, Liên Tống, Thành Ngọc, Tiểu Yến, Tạ Họa Lâu không?

Thất: Nửa cuối năm nay tranh thủ hoàn tất quyển phàm thế, năm sau tranh thủ hoàn thành quyển bát hoang, năm tới nữa cố gắng viết tiếp Bồ Đề Kiếp. Bạn nói xem, đại hợp tập này trong vòng mười năm chắc không thể rồi. Suy cho cùng hai bộ lẻ Bồ Đề Kiếp với tỷ đệ Tạ gia vẫn đang đợi tôi đó...

12. Tài khoản 黄雨恫
Thất tỷ, xin hỏi một chút Chẩm Thượng Thư nghĩa vậy, hoặc ý nghĩa sâu sắc nào không?

Thất: Ý nghĩa thực ra Đông Phượng chính là câu chuyện trước khi ngủ mà thôi.

13. Tài khoản LM
Thất tỷ, tôi luôn muốn biết, Trầm Diệp với A Lan Nhược hóa thành cái tình nghĩa vợ chồng kia, bọn họ sau này rốt cuộc tạo hóa không? Chắc phải nhỉ? Bọn họ quá đau khổ đi thôi! Bất luận lại duyên , lại hóa thân thành ai, Trầm Diệp cũng không thể gặp lại A Lan Nhược nữa, nghĩ đến đây lòng tôi lại cực khó chịu!

Thất: Có thể... là có đi? Phù thế tiên đồ, năm tháng còn dài, nên... thường sẽ đợi được cơ duyên thôi.

14. Tài khoản 吴筱蕊
Nếu như Bộ Sinh Liên tiếp tục viết thành sách, vậy tài khoản công cộng của Thất tỷ còn cập nhật nữa không? Hay chỉ thể đợi ra sách rồi mua sách xem?

Thất: Bộ Sinh Liên kết thúc đăng theo kỳ đã giải thích với đọc giả lúc đó rồi, tôi đem sự giải thích lần đó dán lại cho mọi người xem lần nữa ha, cảm ơn mọi người đã hiểu.

Thất tỷ tán gẫu:

Bộ Sinh Liên được đăng theo kì đến bây giờ, ước chừng 330.000 từ rồi. Cảm ơn mọi người đồng hành mấy tháng nay, tôi kể chuyện, các bạn nghe, có thời gian, các bạn có thể đến chỗ tôi giao lưu một chút, rất thú vị, là một đoạn khiến người khác trãi qua hưởng thụ, mang cho tôi rất nhiều vui vẻ.

Dừng cập nhật tại đây, thật xin lỗi mọi người, chủ yếu là vì tôi chưa có viết bản thảo, mà hiện tại đang bận một số việc khác tạm thời không có cách nào viết được, nhưng bận xong chuyện trong tay tôi sẽ lập tức viết kết thúc quyển phàm giới của Bộ Sinh Liên, luôn biết có rất nhiều đọc giả đang đợi mình, tôi sẽ không, cũng không dám không để tâm được, vì vậy xin mọi người cứ yên tâm.

Bộ Sinh Liên là bộ thứ ba trong hệ liệt tam sinh, là một câu chuyện có thể lượng rất lớn, tôi dự kiến sẽ viết đến 7-800.000 chữ, chủ yếu phân làm hai phần: Quyển phàm thế và quyển bát hoang. Quyển phàm thế còn có 6-7000 từ là kết thúc, trọn cả quyển phàm thế sẽ là một câu chuyện khá hoàn chỉnh, tôi hi vọng nửa cuối năm nay (2020) có thể suất bản ra sách, có thể gặp mọi người rồi.

Ngoài ra, nhiều năm trở lại đây đọc giả luôn phản ứng việc Chẩm Thượng Thư dừng lại ở chỗ "Cổn Cổn, ta chính là phụ quân của con." thật không có tình người, hi vọng có thể có một vài phiên ngoại. Tôi tính toán một chút, có thể ở trong quyển Phàm thế của Bộ Sinh Liên thêm vào mấy phiên ngoại của Chẩm Thượng Thư để thoả mãn tâm nguyện của mọi người. Theo lí mà nói phiên ngoại của Chẩm Thượng Thư nên xuất bản trong sách của nguyên tác, nhưng vì trước khi sách tái bản đưa ra thị trường thì tôi quá bận, không lấy được thời gian để viết phiên ngoại. Vì vậy chỉ có thể mang sự tiếc nuối này lưu lại trong quyển Phàm thế của Bộ Sinh Liên để bù đắp. Bởi vì quyển Phàm thế của Bộ Sinh Liên là quyển tôi gần xuất bản nhất. Mong mọi người có thể hiểu cho.

Quyển Bát hoang của Bộ Sinh Liên, nếu không có gì ngoài ý muốn. Tôi hi vọng thành sách trong năm 2021, có thể gặp mặt mọi người. Trước mắt đối với Bộ Sinh Liên cứ sắp xếp như vậy. Tin tức của sách sẽ thông báo tại tài khoản công cộng đầu tiên, mời các bạn theo dõi.

15. Tài khoản 🌟一🦆
Thiển Thiển của tôi khi nào mới có thêm tiểu cô nương nữa vậy? Còn có thể cũng nhau tham gia cuộc thi chọn mỹ nhân nữa 😭

Thất: Có thể còn lâu lắm nữa lận.

16. Tài khoản 曦Estelle
Pháp lực của Đông Hoa, Mặc Uyên, Thiếu Quán, Chiết Nhan, Tổ Thị, Tạ Minh, Bạch Chỉ, Bạch Chỉ và nương tử của hắn (xin hỏi khi nào mới đặt tên?), Kình Thương, Miểu Lạc được sắp xếp như thế nào?

Thất: Đông Hoa = Mặc Uyên > Thiếu Quán > Bạch Chỉ > Chiết Nhan > Tạ Minh > Nương tử của Bạch Chỉ > Kình Thương > Miểu Lạc ( Vì để tránh đề cập tới kẻ phá hoại, Tổ Thị tạm không tham gia xếp hạng.)

17. Tài khoản 琅琊长风

1. Thất tỷ, Thất tỷ, quyển Phàm giới của Bộ Sinh Liên có bị kẹt trên lưỡi dao không? "Quyển Phàm giới là một câu chuyện tương đối hoàn chỉnh " là chỉ đại chúng, cũng chính là tôi đợi phàm phu tục tử thừa nhận hoàn chỉnh (xem giữa đọc giả với tác giả tín nhiệm khả nguy cao thôi Thất tỷ, tỷ sẽ không thấy áy náy chứ?)

2. Thất tỷ, mấy tấm bản đồ còn dư trong quyển Phàm giới của Bộ Sinh Liên sẽ được tung ra trong sách phát hành nửa cuối năm nay sao?

3. Cầu: Đắt muốn chết trong phạm vi không có nổi của chúng tôi. Năm kiện sáo trong Bộ Sinh Liên là Liên Tam tự làm cho Thành Ngọc sao?

4. Thất tỷ, sau Bộ Sinh Liên sẽ là Bồ Đề Kiếp sao? Tiểu Bồ của chúng ta số phận long đong cũng nhiều năm lắm rồi. 

5. Thất tỷ, lúc trước Thành Tiểu Ngọc trong mộng cảnh, cây trâm Bạch Phượng Vũ trên tóc Thiếu Quán là do Mặc Uyên tặng sao? Thật muốn biết đây có phải là một sự ngọt ngào của đôi Mặc Quán hay không? 

Thất: 

1. Sẽ không đâu... nhỉ? Hoàn chỉnh mà... nhỉ? (Tôi cảm thấy lần này tôi lí giải sẽ không và hoàn chỉnh, nên cũng là các bạn sẽ lí giải theo cách sẽ không và hoàn chỉnh?)

2. Cái bản đồ kia cũng quá cẩu thả rồi, nếu như không có thời gian làm cho nó trở nên đẹp hơn, vậy chắc sẽ không cho vào sách đâu.

3. Đúng vậy, là tự làm đó, Tam ca của tôi chính là thú vị như thế, có phẩm vị như thế đó. 

4. Ừa, là Bồ Đề Kiếp. (Mong cho công việc của tôi thuận lợi, sẽ không xuất hiện bất cứ khó khăn nào cả, vậy chắc chắn sẽ là Bồ Đề Kiếp.)

5. Không phải, bạn nghĩ nhiều quá rồi. 

18. Tài khoản Qianner_322
555555555555 Tôi đợi phiên bài một năm rồi đó, xin hỏi tại sao sau khi Tiểu Súc và Mặc Uyên tỉnh dậy vẫn để Đông Hoa của chúng tôi đi tịnh hóa ba luồng khí độc vậy chứ, nghe nói tin tức hắn vẫn phải ngủ say tim tôi thật sự muốn vỡ vậy, Tiểu Cửu của chúng ta hiện tại chắc không thể ngủ say với hắn như thế được, vẫn phải mang theo đứa con nít mà, Thất tỷ, tỷ nhất định là không nhẫn tâm để hai tiểu đáng thương bọn họ mất đi người đàn ông thông minh nhất trong nhà mấy vạn năm sao? Tại sao người khác không thể cùng Đông Hoa tịnh hóa được? 

Thất: Cái này trong sách có giải thích, tôi dán lại cho bạn một chút. 

"Phượng Cửu nấp ở một bên kết giới, chỉ cảm thấy tiếng gió ào ào như có thể thổi bay nàng đi. Lúc Trọng Lâm nói về Diệu Nghĩa Tuệ Minh Cảnh có nói rằng bởi vì tiên trạch của mỗi người là không giống nhau nên chỉ có thể lấy một loại tiên lực hóa giải ba luồng khi độc trong Kính, nếu có tiên lực khác quấy rầy sẽ sinh ra tai họa. Phượng Cửu lúc hiểu được việc tịnh hóa ba luồng khí độc kia nàng cũng không thể giúp được Đông Hoa, nàng có thể giúp hắn, chỉ có vào lúc hắn ứng phó với Ma tôn Miểu Lạc." 

19. Tài khoản 不如归
Tại sao Phượng Cửu làm Đế cơ của Thanh Khâu mà vẫn đi học vậy? Cô ấy học cái gì? Cai trị nhân dân như thế nào? Nhưng hiện tại cô ấy đã gả cho Đế quân, nếu cô ấy muốn ở Thái Thần Cung thì làm sao quản lí Thanh Khâu? Vấn đề có hơi nhiều ha. 

Thất: Hoàng đế thiếu niên trong lịch sử là đã tính là lên ngôi rồi, cũng vẫn cần tiếp tục hướng Đế sư học tập, đạo lí giống nhau mà. 

Chỉ cần thuận lợi kết giao với đầy đủ thông tin, CEO ở đâu đối với quản lí công ti của hắn cũng không trở thành vấn đề gì quá to tác, đạo lí lúc xưa giống hệt mà. 

20. Tài khoản 糊糊
Có bệnh nào mà Chiết Nhan trị không được không? Chiết Nhan rốt cuộc học ở đâu nhiều y thuật tới vậy? Quả là ông tổ y thuật trong giới tam sinh tam thế nha

Thất: Chả học ở đâu hết, đều là tự học thành tài đó. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net