Cả Bọn Đoàn Tụ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào một sáng đẹp trời, Seung Hyun đang ôm bảo bối của mình ngủ ngon lành thì...

Cộc...cộc...

Tuy còn rất buồn ngủ nhưng anh phải ngồi dậy ra xem là ai, vì anh không muốn tiếng gõ cửa đánh thức giấc ngủ ngon của cậu

Cạch.

- Cậu Choi - Chị quản gia Dami cuối đầu chào lễ phép

- Chuyện gì vậy?

- Có ba người nói là bạn cậu đang đợi trước cổng ạ

- Ai nhỉ? Thôi được rồi, tôi ra ngay - Nói rồi anh quay vào phòng vệ sinh cá nhân rồi bước chậm rãi ra cổng xem là ai.

- Nè! Ở đây nè - Thì ra là bọn Seung Ri, Dae Sung với Young Bae đứng trước cổng với một đống vali, la í ới. Bọn này đang định đi nghỉ dưỡng dài hạn sao?

- Cái lũ này đi đâu đây?! - Seung Hyun làm vẻ mặt không muốn nhận bà con

- Cảnh sát đang điều tra vụ nghị sĩ Kim, dạo này lại thấy căn biệt thự của chúng ta hay bị rình mò. Nên đành sang đây lánh nạn - Young Bae nhập vai làm vẻ mặt thiểu não

- Thì sao? - Anh vẫn thái độ đó. Chuyện đó liên quan gì tới anh?

- Nè mày trở mặt à! Tụi tao đang là người vô gia cư đấy, hãy rũ lòng từ bi đê! - (Ri à, có ai xin ở nhờ mà nói kiểu như anh không?!)

- Nè nè, mày đang nhờ vã tao đó nha

- Dạ! Seung Hyun đại nhân, bọn này nó còn nhỏ không biết gì. Đại nhân đừng để bụng - Nói đến diễn sâu là phải nói đến Dae Sung.

- Nói như thằng này còn có lí. Thôi vào đi mấy cha, rồi con nói giúp cho!

Seung Hyun dẫn ba người bọn họ vào đến phòng khách thì gặp bà Kwon và Ji Yong đã thức từ lúc nào đang ngồi ở sofa

- Kwon phu nhân! Xin lỗi vì không nói trước nhưng hôm nay tôi có ba thằng bạn thân từ nước ngoài đến thăm tôi nhưng lại bằng cách kì diệu nào đó, bọn nó lại quên đặt khách sạn. Bà có thể cho bạn tôi ở nhờ được không? - Anh vừa nói vừa tiến lại gần bà Kwon ngồi xuống, nở nụ cười hút hồn. Nam nhân kế đây mà!

- Đây là bạn anh sao? Em chưa từng nghe anh nói có bạn - Bà Kwon hơi bối rối vì hành động của anh. Nhưng vẫn là trúng kế rồi...kkkk

- Bọn nó là bạn thân của tôi từ nhỏ, rất thân đấy! Có bọn nó ở cùng tôi sẽ vui hơn, Kwon phu nhân cứ ra ngoài để tôi ở nhà! Nên có tụi nó cũng không buồn chán - Seung Hyun giả vờ giọng giận hờn, pha chút trách móc.

"Tao chưa làm thế bao giờ, tao đã hi sinh quá nhiều cho tụi bây."

"Đời đời nhớ ơn mày Seung Hyun à!!"

(Nói chuyện với nhau bằng ánh mắt)

- Em cho ở mà, là bạn của anh thì liền cho ở - Đúng là anh mà đã ra tay thì chỉ có từ chết đến bị thương. Bà Kwon khó qua ải nam nhân rồi.

Ji Yong ngồi nhìn nãy giờ vô cùng ngứa mắt với biểu cảm và lời nói của Seung Hyun, thậm chí là nổi điên.

Anh làm gì vậy chứ. Nhõng nhẽo với bà Kwon sao?! Không thể tin được mà, đã nói anh chỉ là của tôi rồi mà, cái gì mà buồn chán khi Kwon phu nhân không có nhà??? Biết là giả vờ, nhưng có cần diễn đạt vậy không? Giờ thì hay rồi, Kwon phu nhân đang điên đảo vì Choi mỹ nam của bà ấy rồi. Còn tôi thì sắp bị anh chọc cho tức chết rồi đây. Choi Seung Hyun, anh ăn nói sao với tôi!!!!

- Cảm ơn bà Kwon, chúng tôi sẽ trả tiền thuê phòng đầy đủ - Cả ba mừng rỡ, cảm ơn không ngớt lời

- Không cần trả. Nhà này giờ chỉ còn ba phòng ở khu Nam, nếu các anh chịu ở. Tôi cho các anh ở miễn phí - Ji Yong đúng kiểu giận cá chém thớt mà. Ba con cá kia kì này thê thảm rồi

- Ồ yeahhhh! Quyết địinh vậy đi, cảm ơn cậu - Ba tên "điếc không sợ súng" vô tư, vui mừng như nhặt được vàng mà đâu hề biết....

- Ba phòng đó còn trống là do không ai dám ở đấy, ba thằng đại ngốc - Anh rất muốn nói thẳng như vậy vào mặt lũ bạn đang ăn mừng kia, nhưng là phận "ăn nhờ ở đậu", chủ nhà lại ngồi ngay đây, nói như vậy thật bất lịch sự.

Seung Hyun dẫn ba tên đại ngốc đến ba phòng ở khu Nam. Phát cho mỗi thằng một chìa khó phòng riêng, để lại nụ cười bí hiểm rồi lặng mất tăm

- Ê phòng cũng được nhỉ, tuy không bằng phòng của chúng ta - Seung Ri và Dae Sung kéo nhau qua phòng Young Bae chơi

- Tối nay mở party chào nhà mới đi! - Young Bae hớn hở đưa ra đề nghị.

- Bệnh gì cử!!! - Hai thằng còn lại đồng thanh.

Tối hôm ấy tại Kwon gia.

- Nhạc ở đâu vậy? - Seung Hyun đang ôm Ji Yong của mình ngủ trong lòng thì nghe có tiếng nhạc và tiếng cười đùa vọng lớn đến, sợ đánh thức bảo bối, anh nhẹ nhàng bước xuống giường. Đi dọc trên hành lang, lần theo nơi âm thanh phát ra. Thì ra tiếng ấy phát ra từ phòng thằng Young Bae ở khu Nam, Seung Hyun nhẹ mở cửa phòng ra để xem lũ yêu tinh này đang làm gì thì anh chết trân tại chỗ.

Seung Ri lấy loa bên phòng mình mang sang, bật bài Chiếc Áo Bà Ba rồi giơ hai tay lên trời get high (kiểu như lên luôn nè mấy anh em ơi), (Big Bang mà quẫy chiếc áo bà ba nghe khoa học diễn tưởng ha! Tui viết mà tui còn giật mình), Dae Sung thì sử dụng nền nhạc của thằng bạn Seung Ri, cầm cây chổi thay cho guita điện, quẫy banh nóc nhà. Young Bae lại cầm hai chai rượu để lên vai kéo như cây vi-ô-lông (muốn biết thêm chi tiết liên hệ cảnh Thị Táp cầm hai chai rượu kéo đàn trong We like 2 party)

Seung Hyun không thể tin lũ này lại có thể "khùng" đến mức này. Anh bước hiên ngang vào phòng, đứng yên lặng vài giây. Như nhận ra vị khách không mời cũng mặt dày mà đến, mọi hoạt động tạm hoãn lại. Sáu con mắt nhìn đăm đăm vào cái thằng mới hết sức tự nhiên đi vào phòng người ta, không gõ cửa mà còn hất cái mặt lên. Nói tới đây cả ba thật có cảm xúc muốn lật bàn, đập phá, chội những thứ đang cầm vô bản mặt thằng mỹ nam kia ghê, cho nó tàn phai nhan sắc luôn cho rồi, ỷ đẹp rồi chèn ép người ta à? (chứ sao, chẳng những thế, nhờ đẹp mà anh còn được đặt cách cho riêng quyền được đanh đá).

Bao ý nghĩ "tốt đẹp" trong đầu bọn họ liền tan biến khi đột nhiên thằng thủ lĩnh đặt một ngón tay lên miệng mình.

- Suỵtttt....high kiểu này xưa rồi, muốn chơi cảm giác mạnh không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net