Nhấm nháp đá quý chi thịt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Tiểu tùng tỉnh lại khi, trước mắt một mảnh màu sắc rực rỡ đồ vật ở hắn trước mắt quơ quơ, hoảng đến hắn đầu váng mắt hoa. Chính là tinh thần lại cảm giác xưa nay chưa từng có hảo, nói không nên lời là như thế nào cảm giác, nhưng là thập phần thoải mái.
"Đừng lung lay." Giơ tay bắt lấy kia phiến màu sắc rực rỡ, tinh tế lạnh lạnh, hoạt lưu lưu.
"Tùng! Ngươi tỉnh!" Quen thuộc thanh âm ở bên tai nổ tung, làm muốn tiếp tục ngủ một lát tiểu tùng không thể không mở mắt ra.
"Cái gì, tiểu tùng tỉnh?" Giống như hàm chứa thứ gì toriko thanh âm dần dần đến gần.
"Tiểu tùng quân, cảm giác thế nào? Còn nhận được ta là ai sao?" Coco đi đến giường bên kia, cầm tiểu tùng tay.
"Tiểu tùng quân tỉnh sao? "" Kho lỗ kho lỗ, kho lỗ sóng! "Tina tiểu thư lỗ mãng hấp tấp thanh âm cũng ở.
"Tùng, tiểu tùng ngươi có khỏe không? "Lẫm khẩn trương nói.
"Coco tiên sinh, tát ni tiên sinh, toriko tiên sinh, Tina tiểu thư còn có lẫm tiên sinh." Tiểu tùng chớp chớp mắt, nhất nhất hô.
Thở dài nhẹ nhõm một hơi, coco cuối cùng lo lắng cũng đã biến mất. Phía trước y sư nói qua, liền tính dùng tâm lý chữa khỏi nguyên liệu nấu ăn, y theo tiểu tùng trên tay cấp bậc, khả năng sẽ làm cho mất trí nhớ, bất quá còn hảo, thoạt nhìn là gặp gỡ kia 20% may mắn.
Giống như tiểu tùng vận khí luôn luôn thực hảo a.
"Ân, chúng ta chạy ra tới sao?" Trong ấn tượng, hắn hẳn là còn ở lợi thêm lỗ trường mao tượng trong cơ thể, còn tưởng rằng sẽ chết ở màu đen GT người máy trong tay đâu.

"Ân, lại còn có bắt được đá quý chi thịt đâu." Toriko lượng ra một hàm răng trắng, "Lẫm cũng không có việc gì, chúng ta liền đang đợi tiểu tùng ngươi cùng nhau, đi ăn đá quý chi thịt hút lưu ~" xem ra toriko đã sớm thèm đến không được.
"Ta ngủ đã bao lâu?" Vuốt đầu, tiểu tùng mờ mịt đen bóng ánh mắt hơn nữa sinh lý nước mắt, giống như một con hắc mũ thỏ trắng ở nước mắt lưng tròng bán manh.
"Ngô." Tát ni cùng coco nhanh chóng che lại cái mũi vặn mở đầu, toriko thuần túy là đại hút một ngụm nước miếng.
Tát ni, coco: Như vậy tùng ( tiểu tùng quân ) thoạt nhìn giống như càng vô hại càng đáng yêu.
Toriko: Đột nhiên muốn ăn nướng con thỏ.
Lẫm: Hơi kém kêu ra ' tùng nương ' cái này ngoại hiệu. Bất quá tiểu tùng thật sự hảo đáng yêu, càng xem cảm giác càng tốt nhìn làm xao đây?
Tina: Hảo đáng tiếc, tam đại thiên vương tụ nhiều như vậy thứ như thế tai to mặt lớn tin tức cư nhiên không thể chụp, hảo thống khổ hảo thống khổ hảo thống khổ......
"Hảo, nếu tiểu tùng đều được, chúng ta cùng đi ăn đá quý chi thịt đi!" Toriko lớn tiếng nhắc nhở nói.
"Hảo!" X5.
Thật vất vả tồn tại trở về, đương nhiên phải hảo hảo nhấm nháp chiến lợi phẩm lạp!
Tiểu tùng công tác khách sạn lệ thuộc với IGO hiệp hội, toriko ăn qua tiểu tùng tay nghề không ít lần, cực lực đề cử đi nơi đó ăn. Tiểu tùng biết toriko là muốn chiếu cố hắn, đảo cũng không có cự tuyệt.
Khách sạn sân thượng cảnh đêm, màn đêm thâm lam, không khí tươi mát, vây quanh thật lớn đá cẩm thạch bàn tròn mà ngồi, người hầu bưng lên thật lớn cái cái nắp mâm. "Đợi lâu."
Theo dần dần xốc lên bạc cái, lộng lẫy kim sắc quang mang dần dần xuất hiện, chiếu sáng mọi người khuôn mặt, đương cái nắp toàn bộ bóc đi khi, kia vô cùng sáng ngời quang mang dường như ánh sáng mặt trời dâng lên, cơ hồ chiếu sáng toàn bộ màn đêm, khiến cho từng trận kinh hô.
Suốt một đại bàn đá quý thịt cái tưới, đại khối đại khối đá quý chi thịt thịt thăn tản ra kim sắc quang mang, còn điểm xuyết vô số đá quý quang mang, giống như chân chính từ đá quý tạo hình mà thành thịt, làm người không mở ra được mắt cũng không rời được mắt, vô số loại thịt loại hỗn hợp ở bên nhau, lấy này tinh hoa hợp thành này hoàn mỹ thịt chất. Phác mũi nồng đậm mùi thịt hương mà không nị, mùi hương dường như có thể khiến cho nhân thể nội ngủ say thú tính, gien đến từ viễn cổ thú tính muốn ăn nhanh chóng đầy đủ, sử nước miếng phân bố không ngừng, hận không thể lập tức đem này mỹ vị đưa vào trong miệng, dùng nó mỹ vị tràn ngập toàn thân tế bào khát vọng.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net