1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

toru nói với em rằng anh thấy rất nhiều màu đen, đen thẳm như tròng mắt của em vậy. sự tương phản với sắc bạch kim của mái tóc, khiến anh thấy ngẩn ngơ, nghĩ đến thành phố lộn ngược xuống. em không rành tiếng nhật nên em chỉ cười, chỉ nghiêng nghiêng đầu và từ tốn cười. em không thể trả lời vì từ ngữ không xuất hiện theo ý em muốn, chúng lộn xộn và quàng chân nhau. chúng tự khiến em xấu hổ khi chỉ mới là chút ý nghĩ nho nhỏ. em nói "so desu ne", em cũng nghĩ thế.

thành phố lộn ngược xuống từ bầu trời, mắc kẹt tại một con dốc trên phố núi.

tiếp theo, hoàng hôn là thời diểm nóng nhất trong ngày. âm thanh còi xe ồn ào xuyên thủng chút khát khao bình yên còn sót lại. em chưng hửng không phải bởi em không thể trả lời toru, hay bởi vì cái nóng, hay bởi vì ồn ào. em chưng hửng bởi vì toru nói rất nhiều, sau đó anh sẽ phủ định sạch sẽ. dù đã quen với điều này, nhưng em vẫn thấy ngơ ngác. ngơ ngác vì sự phủ định. em đã cởi áo. em để đôi ngực trần áp lên lưng của toru. mềm mềm. nóng hổi. sạch sẽ. toru đã phủ định mọi thứ anh từng nói. rằng thành phố không lộn ngược xuống. chúng ta mới là những kẻ đang lộn cổ từ cửa sổ đô thị. nên chúng ta mới thấy thành phố lộn ngược.

"em thấy không, vị trí chúng ta đứng quyết định thứ chúng ta nhìn thấy."

em lại nói, "so desu ne", rồi nói, em buồn ngủ quá.

/

toru đã đi ra ngoài để uống rượu từ đầu giờ tối, và em cũng trang điểm để đi gặp bạn. kiko chan thất tình rồi. cô ấy nói em không thế không có mặt. giọng kiko chan vừa buồn rầu, lại vừa vui vẻ.

kì lạ thật đấy.

không ai trong số bạn của em biết về toru. em chớp chớp mắt đầy tội lỗi trước khi nói dối kiko chan rằng mình không có bạn trai. họ nói, vậy thì tốt quá, đêm nay chúng ta sẽ có một buổi tối nóng bỏng với những anh chàng đẹp trai trong quán bar.

em không từ chối được.

nốc nhiều rượu một chút thì đầu sẽ choáng váng và tim đập rất nhanh. kiko chan đã sớm buông thả bản thân, nhưng vẫn còn chút lý trí để ngó về phía em. giống như thể nếu em có chút khó chịu, cô sẽ vứt bỏ anh chàng đẹp trai mình vừa tán được để đến với em. rồi em cũng gặp toru ở đó. em nghĩ, mình say quá rồi. nên mới thấy thành phố lộn ngược xuống, duy chỉ có toru mới đứng hiên ngang giữa hoang tàn như vậy. em lắc đầu, rồi toru nói.

chúng ta về nhà thôi.

tóc của anh chọc vào cổ em. ngứa ngáy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#toru