Namazuo Toushirou

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Namazuo Toushirou được rèn bởi Awataguchi Yoshimitsu trong thời kỳ Kamakura (1185-1333). Tương tự như Honebami Toushirou, nguyên Namzuo Toushirou cũng từng là một thanh Naginata. Tuy nhiên trong những năm sau đó nó đã được rút ngắn thành một thanh wakizashi. Tất nhiên là thuộc binh đoàn em trai của anh trai quốc dân rồi ~ (/0v0)/

Chiều dài: 38.5cm (hình như là bằng Honey :)))

Cái tên Namazuo Toushirou là do sugata (hình dáng lưỡi) của thanh kiếm này trông giống như một cái đuôi cá da trơn, Namazu (鯰) là cá da trơn, (尾) O là đuôi, Toushirou (藤 四郎) = tên thật của Awataguchi Yoshimitsu.

Ban đầu, Namazuo Toushirou được sở hữu bởi Oda Nobukatsu (tên của ông có thể được phát âm là Oda Nobuo ). Sau trận Sekigahara năm 1600, Oda Nobukatsu phục vụ Toyotomi Hideyoshi. Oda nghe một tin đồn rằng Toyotomi Hideyoshi sẽ thăng chức cho ông lên Soudaishou (総 大将, chỉ huy tối cao) nếu ông quyết định phục vụ cho gia tộc Toyotomi. Sau khi gia nhập gia tộc Toyotomi, Namazuo Toushirou đã gặp anh em của mình Ichigo Hitofuri và Honebami Toushirou! Toyotomi Hideyoshi sau đó đã tặng Namazuo Toushirou cho Toyotomi Hideyori, con trai của ông. Đáng tiếc là tôi không thể tìm ra lý do tại sao Namazuo Toushirou đã được trao cho Toyotomi Hideyoshi, nó có thể là một món quà để thể hiện lòng trung thành của Oda Nobukatsu đối với gia tộc Toyotomi.(có thể..:v)

Toyotomi Hideyori yêu Namazuo Toushirou. Ông luôn luôn giữ anh bên cạnh mình. Thật không may trong Chiến dịch mùa hè, The Siege of Osaka năm 1614, Namazuo Toushirou đã bị đốt cháy và ông chủ của anh, Toyotomi Hideyori đã chết cùng với ngọn lửa đã bao phủ lâu đài Osaka. *

Sau đó, Namazuo Toushirou đã bị Tokugawa Ieyasu lấy đi.Tokugawa Ieyasu sau đó giữ Namazuo Toushirou được rèn lại (reforged) bởi Echizen Yasutsugu và lưỡi dao vẫn ở trong phái Owari-Tokugawa (một chi nhánh của gia tộc Tokugawa).

Hiện nay, Namazuo Toushirou được lưu giữ tại Bảo tàng Nghệ thuật Tokugawa. Các triển lãm đặc biệt cho Namazuo Toushirou sẽ khởi động từ 02/10/2015 đến 05/12/2015. Nó được dự kiến ​​kết thúc vào ngày 12 tháng 4, nhưng có vẻ như các buổi triển lãm đã rất phổ biến nên Bảo tàng Nghệ thuật Tokugawa quyết định mở rộng các cuộc triển lãm.

Như đã đề cập trong bài viết trước đó, Namazuo Toushirou có một mối quan hệ gần gũi với Honebami Toushirou lẽ do thực tế rằng cả hai đều có số phận tương tự với các sự cố liên quan đến lửa. Namazuo Toushirou cũng bị mất hầu hết những ký ức của mình do đám cháy trong sự kiện Siege of Osaka.

* Một số người nói Toyotomi Hideyori đã sống sót trong lửa vì không ai tìm thấy thi thể của Hideyori. Ông đã phòng cháy khi cuộc chiến đã xảy ra như vậy lửa không lây đến nơi của ông được. Tuy nhiên lực lượng của Tokugawa đã tấn công pháo đài. Có lẽ ông đã bị giết bởi người đứng đầu Tokugawa, hoặc ai khác mà ông đã bị thương và không thể thoát khỏi đám cháy ... Hoặc là cái hệ thống phòng cháy đó bị rởm :))))) Một số người nói có lẽ ông đã tự tử (mổ bụng) khi ông bị giam giữ.

-----------------------------------------------------------------

(https://www.facebook.com/Tourabu/posts/923067264410333)

Đang bảo trì nên ngồi dịch tiếp :))))

Vậy là sau này Chồn Nâu và Công túa Kane sẽ không còn là trai đứng đường nữa mà thành Uchi hiếm :v nghe bảo còn ra tuyệt chiêu mới là Song kiếm hợp bích thì phải, tui rất là mong chờ đó :D

Namazuo ít thông tin kinh dị ;;0;;

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC