( Chap 5 ) Chỉ cần có anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Do sơ suất không đóng cổng không gian và thời gian nối liền quá khứ và tương lai, đại bộ phận kẻ thù đã xâm nhập vào thế giới hiện đại. Nhận thấy mối đe dọa dâng cao, Lãnh Chúa triệu tập các Saniwa tiến cử những TouDan tín nhiệm của mình sang thế giới hiện đại diệt trừ kẻ thay đổi lịch sử. Windy và Yuuki nhận được lệnh triệu tập, nhanh chóng gọi Honebami và Namazuo.

"Yêu nhau đã lâu lắm rồi. Sao hai đứa không đi hẹn hò nhỉ ?"

*Cốp* "Bớt giỡn đi Windy. Đây là nhiệm vụ."

Hai TouDan cầm giấy báo cáo che cái cảm xúc vừa xấu hổ vừa buồn cười này.

"Được rồi. Chắc hai cậu cũng đã nắm được tình hình. Cũng giống với việc xuất chinh thôi, tuy nhiên chỉ được đề cử từ 1 đến 2 TouDan mỗi Saniwa, có chỉ số trinh sát cao. Khi đến thế giới hiện đại, các cậu cần phải hết sức cẩn thận. Kẻ địch có thể ở mọi nơi, không cố định một trận nào cả. Và nếu để cổng thời gian bị phá vỡ.... Nơi này sẽ biến mất."

Khoảng không gian dù có nhiệt độ cao cũng cảm thấy lạnh sống lưng. Bất kể ai cũng hiểu đây là chuyện quan trọng. Mục đích của bọn chúng đang đe dọa tới cả hai thế giới, đặc biệt là thế giới hiện đại - nền móng chủ yếu giải cứu lịch sử. Một nhiệm vụ phải bất chấp cả mạng sống để hoàn thành.

"Đừng lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Thế giới hiện đại rất phức tạp, họ không cho phép đao kiếm mang trên người nên các cậu phải dấu đi. Lãnh chúa có phân phát một số dụng cụ giúp các cậu đi lại dễ dàng hơn. Cố mà hiểu công dụng của chúng nhé !" Hai Saniwa đeo cho TouDan của mình một chiếc dây chuyền.

"Bọn ta đã bàn bạc và quyết định hợp hai cậu lại thành một đội, hãy đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau." 

Một tiếng động quen thuộc mỗi khi Saniwa trở về bản doanh. Cổng dịch chuyển mở ra.

"Tới lúc rồi ! Lần mở cổng không gian tiếp theo là 1h chiều. Nhưng nếu các cậu hoàn thành nhanh thì sẽ tự động trở về." 

"Vâng thưa Chủ nhân !" Cả hai đồng thanh.


Cửa phòng đóng lại, Yuuki thở dài muộn phiền.

"Bản doanh được xây dựng trong một không gian liên kết quá khứ và tương lai. Một khi cánh cổng bị phá vỡ... chúng ta không thể trở về cũng như tiếp tục được nữa."

Windy nắm chặt tay cô. 

"Đã biết vậy thì hãy hi vọng và Namazuo và Honebami hoàn thành tốt nhiệm vụ. Yên tâm đi."

".........Ừm."

_________________( 2 Sani bắn hint nhá ~)_______________


Tải dữ liệu thành công, bắt đầu dịch chuyển.


Dịch chuyển hoàn tất.

................tít tít..............tít tít...........

".........Ưm....." Cố với tay ra chiếc đồng hồ báo thức. Nhẹ nhàng ngồi dậy, dụi dụi mắt. Vô thức vào phòng tắm đứng trước gương.

"Hn.....Cái gì.." Dữ liệu lập tức ập đến làm Namazuo bừng tỉnh. Namazuo và Honebami thay Saniwa trở về thế giới hiện đại, tức là thay họ 'sống' ở đây. Cậu nhanh chóng nhận thức mình đang ở vị trí của Windy, đang mặc bộ đồ ngủ hình con vịt vàng của Windy, trở thành học sinh cấp 2. Bỗng nhiên bản sao Konnosuke xuất hiện, nhảy lên đầu cậu.

"Namazuo Toushirou, TouDan của Saniwa Windy. Chào mừng tới thế giới hiện đại. Hãy trang bị hành lí Lãnh Chúa DMM đã ban phát." 

Namazuo nhanh chóng làm những công việc buổi sáng rồi trở lại phòng ngủ. Thay trang phục nội phiên đã được chỉnh sửa lại thành đồ thể dục. Một chiếc cặp đeo vai logo Touken Ranbu kèm chiếc móc khóa Konnosuke.

"Tiếp nhận nhiệm vụ đặc biệt. Xin hãy cất kiếm vào cặp tránh sự chú ý. Thân phận hiện tại : Nam sinh trung học."

"Nghĩa là tôi sẽ có một cuộc sống giống Chủ nhân sao !? Hay quá !" Namazuo nhanh chóng làm theo hướng dẫn. Tức tốc mở toang cánh cửa kí túc xá. Thật trùng hợp, cửa kí túc xá tòa nhà đối diện cũng vừa mở, cậu trai tóc màu trắng được buộc bằng dây đỏ bước ra.

"Ah ! Honebami !!"

"........Ha...Ek ?!!" Namazuo thoắt cái nhảy sang lan can tầng đối diện ôm lấy Honebami.

"Tốt quá ! Hone đã ở ngay đây rồi."

"Đồ ngốc !! Vừa nãy thật nguy hiểm ! Anh có biết ta đang ở tầng 3 không ?!"

Khu kí túc xá năm hai và năm ba của trường cấp ba TouRan mới được xây dựng cơ sở mới, trở thành khu kí túc xá hiện đại bậc nhất thành phố. Hiển nhiên công nghệ ở đây cũng rất đẳng cấp, việc mở một cánh cổng không gian chẳng phải là vấn đề. Namazuo và Honebami lại phát hiện phòng của hai Saniwa ngay đối diện nhau, mà họ chẳng hề biết. Lúc này là 7 giờ sáng.

"Theo thông tin trinh sát thì bọn chúng thường xuất hiện vào 10 giờ sáng đến 1 giờ chiều. Cũng có lúc xuất hiện bất chợt."

Namazuo nhìn đồng hồ. "Còn khá nhiều thời gian, chúng ta đi một vòng loanh quanh đi."

"Nhưng thế giới này quá đỗi lạ lẫm...."

"Vậy mới phải đi chứ ?! Cái quyển hướng dẫn trên tay em chẳng giúp ích được gì nhiều đâu."

".......Cũng đúng." 

"Được vậy đi thôi ~"

_____________________________


Cái bản đồ phân phát thế quái nào lại là bản đồ thế giới ! Trong khi địa hình chiến đấu chỉ là một khu vực nhỏ, đành phải mua bản đồ thành phố ở cửa hàng tạp hóa.

"Thực sự chúng ta đang đi đâu vậy ? Mới ra khỏi trường một cái là có tận 6 lối rẽ. Cuối cùng cả 6 lối đều gộp lại thành một đường." Namazuo từ nãy tới giờ vừa đi vừa loạt soạt tấm bản đồ.

"Đây là nơi Chủ nhân sinh ra. Hoàn toàn khác với ngày trước, thay đổi rất nhiều... Thật muốn được sống lâu hơn tại đây."

"Tìm thấy rồi !! Honebami nhìn kìa !" Namazuo chỉ vào cửa hàng có tên 'Honebami Toushirou' 

"Có hẳn một cửa hàng của riêng em đó, vào xem nào ~" Namazuo kéo Honebami vào trong, quả nhiên trương bày rất nhiều tranh ảnh, nendoroid của riêng Honebami. Cứ như đây là nơi định sẵn dành cho cậu vậy.

"Chủ nhân đã từng nói với anh rằng ở đây có một thiên đường. Hóa ra là thật ! Hone ở khắp mọi nơi ~" Namazuo chạy lung tung quanh các quầy hàng.

"Cảm giác có hơi...." Người mua lẫn bán toàn là nữ, nên sẽ rất lạ lùng khi có hai người con trai vào cửa hàng, đặc biệt lại rất giống Honebami và Namazuo - cặp đôi thần tượng của họ.

"Honebami à ?!! Đẹp quá ! Là Honebami rồi <3"

"Không không chỉ là cosplay thôi. Honebami đâu có ngoài đời."

"Nhỡ đâu thật thì sao ?! Cái ăng-ten của Namazuo trông thật tự nhiên chứ đâu có chuốt keo."

"Nghe nói DMM triệu gọi các Saniwa cho TouDan đến thế giới này đó ! Không biết đúng không..."

"Thật sao ?!! Vậy họ chính là...."

Honebami nhận thấy được sự nguy hiểm qua những lời bàn tán kia. Bước vào đây quả thực không ổn. Cậu quá nổi bật.

"Namazuo... hay là để lúc khác đi, bây giờ không tiện..."

"Cái này cho em." Một chiếc hộp nendoroid được đưa cho Honebami.

"Vậy là có cả Hone nhỏ lẫn Hone lớn nhé !"

"Anh mua đó à ?!" Honebami hơi quan ngại vì tiền đều là của Saniwa đưa cho, có dùng cũng phải thật cần thiết mới được tiêu.

"Đâu có. Nãy chủ cửa hàng cho anh chơi thử máy gắp thú, coi như một lần cảm ơn."

"Anh đã làm gì vậy ?"

"Họ nói nhờ có hai chúng ta mà cửa hàng thu hút được nhiều khách hơn, thậm chí còn bán đắt hàng."

Lúc này cậu mới hoảng sợ nhìn xung quanh. Những lời xì xào dần trở nên công khai. Họ không ngừng chụp hình và bàn tán tới cậu và Namazuo. Có người còn hỏi Namazuo rất nhiều thứ.

"Anh ơi cho em xin tên facebook. Anh ơi anh với Honebami là gì của nhau ạ ? Làm người yêu phải không hyaaa !! <3" Những cô gái bắt đầu hú hét khiến Namazuo cũng có cảm giác không ổn. Quay qua Honebami, cậu đã thả tóc che gương mặt đỏ ửng của mình, bàn tay có hơi run, làm các cô gắng cũng nín thở chờ một khung cảnh hường phấn sắp diễn ra.

"R...ra khỏi đây thôi Namazuo."

"Khoan đã !" Namazuo kéo cậu lại, cặp mái tóc trắng bằng một chiếc cặp tóc hình cục xương lấp lánh,

"Tặng em đó Honebami. Em đẹp nhất ở đôi mắt, che đi thì tiếc lắm." 

Sự ngỡ ngàng của Honebami càng làm không khí càng trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, kéo Namazuo ra bên ngoài. Rẽ vào một con ngõ hẹp mới chịu buông.

"Hah.....lần sau.... tự vào một mình đi..."

"Em thích quà của anh không ?"

Honebami chạm chiếc cặp tóc. ".......Ừm cám ơn." Có chút phớt hồng ẩn hiện trên gương mặt cậu, làm ai đó bị cuốn hút tới mức ngạc nhiên. 

"khẩn cấp !! Khẩn cấp !!" Tiếng thông báo trên đồng hồ điện tử.

"Thoái sử đao xuất hiện sớm hơn dự tính, Hãy cẩn trọng và tiêu diệt triệt để."

Dưới đất xuất hiện những dòng chữ kỳ quái, phát sáng, ngay sau đó là những tiếng thét gai người. Cả hai nhận ra những tiếng động chói tai đó ngay gần sát. Cậu ra hiệu im lặng, lén nhìn ra bên ngoài, quả nhiên bọn chúng đã xuất hiện nhưng chưa hề có động tĩnh.

"Từ đây tới trung tâm chính còn cách bao xa ?"

"Ý em là nơi của Lãnh Chúa ? Để xem.." Namazuo lấy ra thiết bị định vị. "Nếu đi bộ chắc phải mất 4 tiếng mới đến. Rõ ràng xuất phát ở đây vô cùng bất lợi."

"Bọn chúng còn có mục đích khác...."

Honebami rút bản thể. "Có đủ một đội hình. Nên xông ra luôn không ? Hiện giờ là ban ngày nên càng không tiện ẩn nấp..."

"Sao không thử công dụng của quả cầu nhỉ ?" Namazuo lấy trong cặp một quả cầu nhỏ màu xám. "Anh nghĩ nó sẽ giúp được chúng ta đấy. Ăn đi này bọn khốn !!"

Quả cầu lao tới Yari với tốc độ chóng mặt, lực sát thương ngang với đá nên đội hình địch giảm còn 5. Quả cầu rơi xuống đất bỗng phát nổ, tạo một làn khói mù mịt. Honebami nhận ra lợi thế, cùng Namazuo xông lên. Tiếng binh đao chạm nhau, tiếng gào thét của bọn chúng vạng vọng trời đất. Làn khói dần tan đi, Namazuo và Honebami áp lưng vào nhau thủ thế. Dù có lợi thế, cả hai mới chỉ diệt được 2 tên, còn 3 tên nữa.

"....Chúng áp đảo hơn ta." Honebami không tránh khỏi một vài vết xước nhẹ. Bọn chúng đã khỏe hơn, thông minh hơn rất nhiều.

"Đừng vội nản chí Hone ! Chúng ta có thể thắng, phải bảo vệ Chủ nhân !" 

"Tất nhiên rồi, đó là mục đích của tôi." Chiến ý tăng cao, Honebami tiếp tục đánh tan Uchigatana chỉ với một nhát. Tường chừng cầm chắc thắng lợi.

"Honebami cẩn thận !!!" Anh nhanh chóng che chắn cho cậu khỏi thanh kunai sắc bén, đánh gãy tên Tantou ngang ngược kia.

"Namazuo !!" Cậu đỡ cơ thể khuỵu xuống, chiến ý bị dập tắt, thay vào đó là nỗi sợ hãi tội cùng.

"Ha.... chưa có ghi chép gì về việc bị gãy ở thế giới này cả. Anh tò mò quá.... liệu 'thế giới bên kia' có thay đổi không nhỉ ?"

"Đừng có nói linh tinh ! Cố lên, tôi đưa anh về bản doanh." 

Anh khẽ đưa tay sờ má Honebami. Sự chuyển biến ngày một trầm trọng làm chính cậu hooảng sợ ôm chặt người đó vào lòng.

"Sao... sao lại có chuyện này cơ chứ ?!! Vết thương đâu có nghiêm trọng thế này chỉ sau một vết chém được ? Đừng nói với tôi là anh lại giấu Chủ nhân không chữa trị nữa đó ! Đồ ngốc !!!" Sau những lời quát mắng là những dòng lệ lăn dài trên má.

"Xin lỗi em, Honebami. Đã làm em phải lo lắng rồi. Hãy thay anh bảo vệ Chủ nhân.... và...... anh muốn..... một điều cuối cùng."

Anh ghé sát vào tai cậu. Tuy lời đề nghị không nhiều, nhưng cậu cũng can tâm chiều theo ý của anh. Chắc có lẽ đây là lần cuối cậu được cảm nhận thân nhiệt này, thật ấm áp. Cậu trao anh nụ hôn, ước vọng cuối cùng anh mong muốn. Dù từng làm chuyện này trước kia, nhưng bây giờ thật lâu, thật cuốn hút. Cơ thể Namazuo sáng dần.... sáng dần tới nỗi không còn thấy anh nữa....

.........................................


Nước mắt khô cạn, cậu ngước lên bầu trời cao. Ánh nắng ban trưa chóng chang chìm vào mắt cậu, dường như chẳng thể chiếu rọi tâm hồn u tối này. Những kí ức vừa nãy tựa như một ảo ảnh đẹp đẽ, về một người cậu chẳng thể quên cũng chẳng thể nhớ. Rồi anh sẽ bỏ cậu đi thôi, vốn dĩ giấc mộng năm ấy vẫn luôn là sự thật.

Một vài ánh sáng nhỏ như đom đóm bao phủ lấy cậu. Sáng lên và tan biến.

...........Nh  v  hoa  tha  ..................... Nhiệm v  hoàn  than ....................

...........Th  hồ  đ o kiế   ..................... Thu hồi đao kiếm.........................

Trở lại bản doanh, khung cảnh có chút tương sáng hơn hồi trước. Bấy giờ, cậu mới có thời gian nhìn bao quát. Sát nhập 2 bản doanh làm cho không gian rộng hơn rất nhiều, thật trống trải... cậu tự nhủ sẽ không nằm mơ giữa ban ngày nữa.

"Chúng ta mãi mãi là anh em nhé !" 

Những lời nói đó vẫn vọng lại trong cậu. Bất chợt nước mắt trào rơi, lấy tay che miệng, chặn tiếng nấc nghẹn ngào.

Anh em gì chứ ?! Những cử chỉ đó gọi là anh em sao ? Đối với tôi anh đã.... đã.........


Đã là gì đó quan trọng hơn thế rồi.


"Tôi cần anh, cần anh trở về.... làm ơn trở về đi...."

"Đã quá muộn rồi....."

"Tất cả mọi thứ chỉ cần anh trở về. Tôi sẽ đưa tất cả mọi thứ !!"

Bỗng dưng bị ôm từ phía sau.

"Thỏa thuận thành công ~"

Honebami rùng mình ngạc nhiên khi hơi ấm đó bỗng dưng ôm chặt lấy cậu một cách tự nhiên. Là đang mơ sao ? Không chỉ tâm hồn, mà cả trái tim đang nguội lạnh cũng trở nên ấm áp.

"Haha em ngốc lắm ! Chỉ là ánh sáng dịch chuyển tức thời mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ thôi mà. Tantou đâu đủ trình làm đau anh."

"Na... Namazuo...."

"Anh sẽ ghi nhớ lời hứa của em. Hay tối nay thực hiện luôn cho nóng nhỉ ?"

                                        *BỐP !!!!*

Namazuo Toushirou 1hp

                                                  ( End chap )

Nhô ~ xin chào mọi người ~ đã lâu tôi không đăng chap mới =v= và lần sau tôi bận một truyện dài tập nữa nên mong mọi người thông cảm nha ~

Fanfiction "Thực tại" sắp ra mắt một chap vô cùng hay và hấp dẫn mong mọi người ủng hộ.

Một bức ảnh vẽ Saniwa Yuuki và Windy do Windy vẽ tặng 

Cám ơn và mong mọi người tiếp tục ủng hộ truyện nha <3 <3 <3 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net