LOẠN Ở NHÀ TẮM

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở cái Hon này, bất cứ chỗ nào, bất kể lúc nào cũng có thể loạn lên được thì ngay cả nhà tắm là nơi làm sạch cơ thể và thư giãn cũng có thể trở thành cái bãi chiến trường, khác là có thêm nước thôi. Mà loạn nhất là phải kể đến mấy cái hội được điểm tên sau đây.
#1 Nhà Awataguchi
Nhà này là cái nhà đông nhất trong Hon, tựu chung lại thì cũng rất yêu thương và đoàn kết........ cho đến khi vào nhà tắm. Lý do rất đơn giản: giành cọ lưng cho Ichigo.
Cứ mỗi lần vào tắm, Ichigo thường ngồi gội đầu, lúc ấy, các bé sẽ lao vào tranh. Mỗi lần cọ thì chỉ cần một bé, nên các bé phải nói là tranh rất gắt, dù có là Yagen hay Nama đi chăng nữa. Rút bản thể này, chém xoẹt xoẹt, buff cơ động chạy vòng vòng, chả khác lúc đi đánh map đêm, làm đổ nước và xà phòng ra khắp phòng tắm, đôi khi còn vô tình chém đứt tóc của một đứa hội Rapunzel nào đó, ầm ĩ cả phòng. Còn Vịt nhây đôi khi còn xách khăn vào ăn hôi cũng bị đập, loạn càng thêm loạn. Hỏi tại sao Ichigo không ngăn? Thằng chả còn đang bung đào cười hề hề ở background kìa, ngăn qq.
Chả biết Naki với Hone ở đâu mà lại để cho cái nhà này loạn..........................
Mức độ loạn: 9.5/10
#2 Nhà Sanjou
Chủ yếu là Ima, vì mỗi lần tắm là phải nhìn body của mấy ông già. Mà body mấy ổng đẹp phết, cơ bắp sáu múi, rắn chắc, kể cả Cụ hay Ishipapa, nên Ima rất là tủi thân mỗi khi nhìn các ổng khoe body. Và sau đấy, như một sự tình cờ, Iwa sẽ vô tình thốt lên một câu nào đó đụng chạm vào Ima, cứ như vậy, nhà Sanjou kết thúc buổi tắm bằng một tiếng hét thất thanh.
Đội dọn nhà tắm lúc nào cũng tá hỏa mỗi khi nhìn cái bồn đầy máu......................
Mức độ loạn: 9.5/10
#3 Hội Rapunzel

Hội này là cái hội tốn nước nhất, cứ mỗi lần tắm là mỗi đứa tốn cả lít nước, chỉ để gội sạch cái đầu của tụi nó. Mà quy trình chăm sóc tóc nó có đến cả mấy công đoạn, nên đương nhiên khối lượng nước sử dụng tăng theo cấp số nhân.
Sau vụ nước đến vụ giành dầu gội đầu, vì Chủ nhân phát hiện rằng tất cả dầu gội đầu, dầu xả,.... đều đi tong mỗi khi cái hội này sử dụng, nên chỉ cho sử dụng mỗi ngày một chai, mà tóc của tụi nó dài, đương nhiên là cần rất nhiều. Nên cứ mỗi lần vào nhà tắm là tranh, đứa nào thắng đầu thì được dùng trước, rồi đến đứa thứ hai, thứ ba,........ Đến đứa cuối cùng là hết mịa rồi, chỉ còn ngậm đắng nuốt cay không gội ngày hôm đó. À, nói luôn là Juzumaru là người thắng đầu tiên, với skill "Tràng hạt thít cổ".
Đấy là chưa kể còn vụ tóc tụi nó rụng bít lỗ cống làm nước chảy tràn lan như ngập lụt.............
Mức độ loạn: 9.5/10
#4 Nhà Osafune và Sodachanh
Cái hội chiếm nhà tắm lâu nhất, chủ yếu là để phô diễn vẻ đẹp, khụ, thân thể của tụi nó. Cứ mỗi lần vào tắm là bọn nó thế nào cũng kiểu " Lúc nào cũng phải thật ngầu", "Phải thật sang chảnh", "He he..... Đàn ông thật nhiều bí ẩn", .............. Nói gì được nữa, vì bọn nó biến cái nhà tắm thành sàn biểu diễn thời trang cmnr.
Hasebe đâu mau vào lôi chồng con cháu mày ra này...........................................
Mức độ loạn: 8.5/10 ( vì chưa có đứa nào phải vào y tế)
Tổng kết lại mức độ loạn như trên là đủ thấy cái Hon này loạn như nào, dù cả tắm cũng loạn được. Nhưng ở đây mà dù có ngồi yên trong phòng cũng có chuyện del nào đó xảy ra nên là chuyện nhà tắm chỉ là một phần rất nhỏ trong cái chuyện loạn của bọn nó. Mà ta nói............
Má, tốn nước vailon, mỗi tháng nhìn cái hóa đơn tiền nước là thấy choáng rồi.............
Nhưng cái bọn kia vẫn nhây, nhây del quan tâm thời gian hoàn cảnh, nhây bất chấp ngăn cấm.............
Lần sau bọn bây tự đóng tiền nước nha, đừng có nhờ tau!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net