Ngày 18: Saniwa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kashuu Kiyomitsu, từ trước đã luôn tự ti về xuất thân bần hàn của bản thân, luôn chú ý tới vẻ bề ngoài, khiến cho mình thật xinh đẹp để chủ nhân yêu quý. Tiếc thay, Kashuu dường như tới nhầm honmaru, khi mà nhà Iejihami đã có quá nhiều uchigatana, và saniwa Rye thậm chí còn chả buồn nhớ Kashuu là thằng nào.

Tuy thế, để saniwa kêu bằng biệt danh vẫn là một "thành công" lớn. Kashuu nhận thấy saniwa xưng hô rất lịch sự đối với tất cả mọi người, bao gồm cả các bé tantou. Chỉ khi nào vui đùa hay nổi khùng ngài mới kêu là "Hà", là "sư Xanh", "sư Hường". Còn Hachisuka đã thuộc phạm trù khác rồi. Biệt danh của Kashuu là "Bích Đỏ" đấy.

Tém tém lại chút nào, lạc đề rồi. Thực ra, dù không thân với saniwa, nhưng Kashuu thấy gần đây ngài ít ghé vào honmaru. Thường ngài phải ở lì từ bữa tối đến tận lúc đi ngủ, nhưng mấy bữa nay chỉ về một lát rồi lại trở về thời hiện đại. Liệu có phải saniwa đã chán các Touken Danshi và muốn tới nơi nào đó thú vị hơn chăng?

Kashuu cũng chẳng biết, vì saniwa và cậu hiếm khi cùng ngồi tâm sự mà toàn choảng nhau, điển hình là vụ Hasebe tưởng ngài ấy chết queo vì sơn móng đổ đỏ lòm cả người. Vẫn xuất chinh, PvP như mọi khi, đến chuyện rèn Shizukagata cũng không làm.

Vẫn lười viễn chinh.

Có vẻ ngài ấy đang tính toán điều gì đó. Đội quản lý honmaru đã họp kín một buổi cơ mà.

Hơn hai ngày rồi mà saniwa chưa về. Mọi người những mong được trông thấy một người mặc đồng phục trung học Việt Nam, tay cầm túi đồ lặt vặt, ba lô nặng trịch trên vai. Vừa đi vừa xin lỗi vì đã về trễ. Túi đồ xài hối lộ. Như bánh kẹo này, mấy món đồ hiện đại này... Cả manga Gintama nữa. Hội "bô lão" xem xong cười cho lắm vào, đau lưng hết cả một lượt.

Chà, hay saniwa thực sự đã bỏ đi? Không biết, nhưng ngài sẽ quay về mà. Sẽ sớm thôi.

Kashuu tự an ủi bản thân, vùi mình trong ổ chăn ấm áp. Đau bụng quá. Đi map 3, ăn phải đồ hỏng, giờ đau quá trời.

DM ngài, chủ nhân.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net