Giả thiết đao nhỏ ở cổ đại chức nghiệp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



-ooc chú ý -
- đột phát kỳ tưởng sản vật, xem cái việc vui liền hảo, còn thỉnh không cần tích cực -


Mikazuki Munechika
Hoàng đế.
Thoạt nhìn là cái thích hợp đương con rối hoàng đế hảo đắn đo, nhưng thật như vậy tưởng chín tộc mộ phần thảo có năm mét cao.
Đối tạo chính mình uy nghiêm hình tượng cũng không như thế nào ham thích, nhìn đến tự cho là đúng thần tử trình lên thú vị tấu chương thậm chí sẽ ở trên triều đình vỗ tay gõ nhịp cười to ba tiếng, cười không ngừng đến trong lòng có quỷ gia hỏa lưng phát lạnh mồ hôi lạnh ứa ra.
Đối trị quốc cũng không thế nào ham thích, thủ hạ đều có người tài ba dị sĩ đi giải quyết quốc gia vấn đề.
Ham thích sự tình là cùng khắp nơi nhân sĩ (? ) cùng nhau uống trà.

Ishikirimaru
( không biết vì cái gì liền thành ) Thừa tướng.
Bởi vì cá nhân trải qua phi thường tin tưởng đầu trâu mặt ngựa một loại huyền học, ở mặt khác không biết chi tiết người xem ra có chút thần thần thao thao.
Cùng Mikazuki bệ hạ là thân thích quan hệ cho nên làm việc chưa bao giờ sợ công cao cái chủ.
Đãi nhân ôn hòa, cùng mặt khác đại thần quan hệ cũng đều không tồi, ngẫu nhiên cùng nhau uống uống trà, cũng không sợ bị buộc tội kết bè kết cánh.
( nghe nói khi còn nhỏ cùng bệ hạ mặc chung một cái quần lớn lên )

Juzumaru Tsunetsugu
Quốc sư.
Chùa Hộ Quốc xuất thân, ở người ngoài xem ra thật là có như vậy mấy lần huyền học mang sư. Thượng có thể đêm xem hiện tượng thiên văn biết thiên hạ đại sự( tuy rằng không biết nhắm mắt lại như thế nào đêm xem hiện tượng thiên văn ),Hạ hiểu ngũ hành bát quái kỳ môn độn giáp.
Bởi vì lớn lên đẹp thường xuyên bị thế gia tiểu thư thỉnh đi trừ linh bắt quỷ, bất quá giống nhau đều sẽ đề cử đệ đệ Nikkari Aoe qua đi, bởi vì bắt quỷ xác thật không phải thực sở trường, bất quá siêu độ nhưng thật ra sẽ.
Cùng Hoàng đế bệ hạ quan hệ thực hảo, hai người thường xuyên cùng nhau uống trà.

Ichigo Hitofuri
Quốc thương.
Nắm giữ quốc gia 80% thương nghiệp tài nguyên, "Túc điền khẩu" chiêu bài quải biến đại giang nam bắc.
Trong nhà mười mấy đệ đệ muốn dưỡng, cũng may người nghèo hài tử sớm đương gia (? ), bọn đệ đệ đều thực bớt lo, thậm chí có hi vọng đem gia tộc sản nghiệp đều giao cho bác nhiều xử lý.
Đãi nhân nhận việc nho nhã lễ độ, không có thương nhân hơi tiền vị ngược lại càng như là gia giáo tốt đẹp thế gia đệ tử.
Bởi vì trong nhà có tiền mà thường xuyên bị mặt khác có quyền thế gia tộc thỉnh đi uống trà.

Yagen Toushirou
Ngự y.
Ichigo Hirofuri đệ đệ, tuổi còn trẻ liền trở thành ngự y cục nhất có uy vọng thái y chi nhất.
Từ nhỏ liền xác lập mục tiêu, cho rằng chính mình không thích hợp kinh thương mà lựa chọn từ y, sự thật chứng minh đây là một cái chính xác lựa chọn. Tuy rằng đương kim thánh thượng Mikazuki Munechika cũng không có kiêng kị túc điền khẩu gia ý tứ, nhưng vẫn là lựa chọn gia nhập thái y cục cấp gia tộc tranh thủ lên tiếng quyền.
Hoàng đế bên người người tâm phúc chi nhất, thường xuyên bị kêu lên đi dò hỏi một ít dưỡng sinh bảo vệ sức khoẻ vấn đề.
Có khi thuận tiện cùng Hoàng Thượng cùng quốc sư cùng nhau uống cái trà.
( lá trà vẫn là từ bác nhiều nơi đó cướp đoạt tới thứ tốt )

Đại khái kế tiếp còn có khác đao đi ( thầm thì )

Shokudaikiri Mitsutada
Ngự Thiện Phòng tổng quản kiêm Ngự lâm quân.
Võ nghệ cao cường, Ngự lâm quân đại ca tướng quân chi nhất.
Nhiên bởi vì nấu cơm ăn ngon mà chính là bị an một cái Ngự Thiện Phòng tổng quản chức vị.
Bản nhân cảm thấy cái này chức vị một chút đều không soái khí, đem thực đơn ném cho Ngự Thiện Phòng những người khác lúc sau càng thêm trọng điểm với Ngự lâm quân công tác.
Trừ bỏ cơ bản đao kiếm ở ngoài phi tiêu dùng thật sự không tồi, theo bản nhân lộ ra là bởi vì ném phi tiêu động tác rất tuấn tú.
Phi thường chú ý chính mình trước mặt người khác hình tượng, bị dò hỏi khi còn giảo biện nói là bởi vì tướng lãnh muốn bảo trì uy nghiêm, kỳ thật chỉ là bởi vì chính mình tưởng bảo trì soái khí.

Tsurumaru Kuninaga
Lễ Bộ Thượng Thư kiêm Ngự lâm quân.
Người trước là Hoàng Thượng ngự tứ chức vị, chủ yếu phụ trách lễ nghi, yến hội cùng hiến tế chờ chức vị.
Từ thánh chỉ vừa ra, buộc tội Lễ Bộ Thượng Thư tấu chương như tuyết phiến giống nhau đôi ở ba ngày nguyệt ngự án thượng, cấp ba ngày nguyệt không thú vị phê tấu chương thời gian tăng thêm một tia lạc thú.
Giải quyết phương án từ lúc cái ha ha hồi phục "Trẫm nhất định hảo hảo cảnh cáo" đến "Trẫm đã duyệt" lại đến đơn thuần họa cái vòng, Tsurumaru Kuninaga Lễ Bộ Thượng Thư thân phận sừng sững không ngã.
n? Ngự lâm quân? Cái gì Ngự lâm quân?
( tồn tại trên danh nghĩa Ngự lâm quân tướng lãnh thân phận )


Ookurikara
Ngự lâm quân tướng lãnh chi nhất.
Cùng Shikudaikiri Mitsutada cùng với Tsurumaru Kuninaga vì bên ngoài thượng Ngự lâm quân tam đại tướng lãnh.
Ba người duy nhất đứng đắn huấn luyện thủ hạ đứng đắn làm việc.
Nhân mỗ sự kiện phát sinh, huấn luyện nội dung thêm vào hơn nữa "Như thế nào ứng đối Lễ Bộ Thượng Thư cùng này thủ hạ thình lình xảy ra kinh hỉ ( dọa )".
Tuy rằng bản nhân thường xuyên nói không có đánh hảo quan hệ hứng thú, nhưng cùng mặt khác mấy người quan hệ thực hảo, thậm chí có khi sẽ bị giá cắm nến thiết quang trung kéo đến Ngự Thiện Phòng hỗ trợ nấu ăn.
Tuy rằng ngoài miệng phủ nhận, nhưng thực chiêu lông xù xù sinh vật thích.

Taikogane Sadamune
Ngự lâm ảnh vệ quân thủ lĩnh.
Trong lén lút cùng giá cắm nến thiết quang trung, hạc hoàn quốc vĩnh, đại đều lợi già la hợp xưng vì "Y đạt tổ".
Căn cứ thiếu niên cường tắc quốc cường tinh thần, cộng thêm trinh tông gia còn có hai vị huynh đệ muốn chiếu cố duyên cớ, tuổi còn trẻ ra ngoài học nghệ, trở về sau bị đương kim thánh thượng bí mật khâm điểm vì ảnh vệ thủ lĩnh.
Ám sát cùng điều tra phi thường sở trường. Tuy rằng đối chiến sự không có tác dụng gì, nhưng là trảo hạc hoàn quốc vĩnh một trảo một cái chuẩn, thường thường bị vài vị bạn tốt làm ơn đi ngăn cản Lễ Bộ Thượng Thư "Kinh hỉ".
Tuy thân là ám vệ nhưng tính cách rộng rãi, thực thích ăn sạch trung làm cơm.

Kogitsunemaru
Nhiếp Chính Vương.
Thường xuyên bị văn võ bá quan trộm đạo đệ tấu chương buộc tội có mưu phản khuynh hướng, nhưng mà kỳ thật bản nhân chẳng những chịu thương chịu khó giúp Mikazuki bệ hạ xử lý sự vụ, còn trừ bỏ ái thu thập một ít lược ở ngoài nhưng nói được thượng là hai bàn tay trắng.
Trong lén lút sẽ giúp Hoàng Thượng xử lý một ít không hảo phóng tới bên ngoài thượng sự tình, ngẫu nhiên giúp Mikazuki phê một chút hắn không nghĩ xem tấu chương.
Cùng Lễ Bộ Thượng Thư Tsurumaru Kuninaga  giống nhau ba ngày hai đầu bị buộc tội, nhưng Nhiếp Chính Vương địa vị không thể dao động.


Iwatoshi
Trấn Quốc tướng quân.
Tay cầm trọng binh vũ lực hơn người, cùng Nhiếp Chính Vương cùng nhau bị buộc tội có mưu phản khuynh hướng, bản nhân cũng không như thế nào để ý đồn đãi vớ vẩn, bởi vì làm người hào sảng mà cùng thủ hạ nhóm quan hệ hòa hợp, thường xuyên bị ám chỉ duy trì hắn mưu quyền soán vị.
Ở kinh thành ngưng lại thời gian so đãi ở biên quan thời gian còn trường, bởi vì kinh thành người quen tương đối nhiều.
Ngẫu nhiên kêu lên Kogitsunemaru, Ishikirimaru cùng Mikazuki cùng nhau uống rượu, mỗi đến tiến cung đều có thể sợ tới mức một chúng đại thần thần hồn nát thần tính trông gà hoá cuốc.

Daihannya Nagamitsu
Bách bảo các các chủ.
Cùng quốc thương một kỳ rung lên cùng mặt khác thương nhân có tốt đẹp kinh tế lui tới, thân gia rất cao, lại có trong nhà huynh đệ ( Shokudaikiri Mitsutada ) ở bên người Hoàng Thượng làm việc bối cảnh, thuộc về kinh thành trung có tiền nhân vật có quyền thế, cũng là trường nhà đò thanh danh lớn nhất một cái.
Tục truyền bách bảo các trung rất nhiều hiếm quý đồ vật liền trong hoàng cung cũng không có, cho nên có khi bị đỏ mắt đại thần buộc tội.

Koryuu Kagemitsu
Người ngâm thơ rong.
Trường nhà đò duy nhất ở tuổi trẻ khi liền rời xa kinh thành khắp nơi du học người.
Xem qua danh xuyên núi lớn cũng từng đi qua tuyệt cảnh hoang mạc, hồi kinh lúc sau đem chính mình sở xem qua phong cảnh cùng trải qua sự tình viết xuống dưới, kết quả ở trong kinh thành đại chịu khen ngợi, bị không như thế nào ra quá môn thế gia đệ tử tiểu thư sở khát khao.
Ở vào cung làm quan cùng tiến vào Daihannya Nagamitsu bách bảo các gian lựa chọn người sau, bởi vì càng hướng tới tự do một ít sinh hoạt.
Bị Daihannya Nagamitsu ấn đầu công tác khi vì quyết định của chính mình cảm thấy một tia hối hận.

Kogarasumaru
Quán trà người kể chuyện kiêm ngàn cơ lâu lâu chủ.
Thủ hạ có sẽ dịch dung người tài ba dị sĩ xuất nhập các loại địa phương thu thập tình báo, cho nên ở trên giang hồ có cử trọng nhược khinh địa vị, rốt cuộc có uy tín danh dự nhân vật ai cũng không nghĩ nhìn đến chính mình tai tiếng bay đầy trời.
Bởi vì đại bộ phận sự tình đều có thủ hạ đi làm, cho nên bản nhân càng thích nhàn tới không có việc gì đến quán trà uống uống trà nói một chút chuyện xưa.
Tuy dung mạo y lệ lại thích lấy trưởng bối tự xưng, đem thủ hạ ( sư tử vương ) coi là chính mình vãn bối cũng nhiều hơn chiếu cố.
Thích uống xong trà không trả tiền, bất quá thường xuyên có nghe thư hỗ trợ thanh toán.

Uguisumaru
Quán trà quán chủ.
Trời sinh tính hỉ trà, toại khai kinh thành lớn nhất một quán trà, quán chỉ phẩm trà mà vô đồ ăn phẩm, nhưng khách nhân như cũ nối liền không dứt.
Cùng Toushirou gia có tốt đẹp hợp tác quan hệ, nhân túc điền khẩu gia nắm giữ hơn thương đạo, cho nên ở hắn trong quán trà có thể uống đến các nơi hảo trà.
Trong quán trà trà đều bán đến đặc biệt quý, nhưng bản nhân cất chứa càng tốt sẽ không lấy ra tới.
Bởi vì nhà mình huynh đệ võ nghệ cao cường, cho nên chưa bao giờ sợ có người tới cửa khiêu khích sinh sự.
Ngẫu nhiên tiến cung cùng Hoàng Thượng cùng nhau uống trà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net