Tiểu kết quyển I

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




.. hm hm hm hm hm hm hm hm hm hmmmmm......................


*Cốc cốc.*


... hm? À, đã lên sóng rồi? Còn là quay trực tiếp? Lúc nào thế?!

Vừa xong? Ok, tôi hiểu.


Rẹt ..rẹt r..... x è xè.....

Hân hạnh tái ngộ các quý vị độc giả! Lại là Tô mỗ (Cười). Lúc này đây tôi đang ngồi tại hậu trường của Bản doanh mất nết. Vị đồng nghiệp khuất góc quay (vẫy tay) đã nể mặt cắt chút thì giờ giúp tôi làm đoạn live stream này.


Background mọi người đang dọn dẹp về nhà, cũng hơn nửa năm rồi còn gì.


So,... BDMN kết thúc rồi, hết! :D


*Bốp!*

.

... Khụ! Dù sao cũng đã lên hình. Nếu quý vị thắc mắc về đoạn "hmmmmm...." lúc nãy thì do tôi đang nghĩ làm sao để xây dựng một phần 'Tiểu kết' sụp- rãi nhất, ngầu nhất, ấn tượng nhất, lầy nhất, kh-... nhưng có vẻ sập rồi...


Vậy là sau 60 chương truyện, xuyên suốt quá trình nội dung đã mở ra cho ta không gian về một nơi tên gọi Honmaru-19 tại xóm Mạng Nhện, xã Nhà Rách, huyện Cái Bang, tỉnh Bicchuu, Nhật Bản.

Thẩm thần giả phụ trách và dàn gia thần có thể tóm gọn bằng cụm từ "như tiêu đề truyện :D", hội hàng xóm càng không cần bàn. 


Vài chi tiết có thể gây chú ý, là những danh tự được đưa ra gồm Rakkiihime, Kumo, Seikaku cùng Hắc thần giả lâu lâu ngoi lên kiếm đất diễn. Thực r-.... (tạm ghim đoạn này.)

.

Phần Tô mỗ nóng lòng giải đáp, bất ngờ, lại là dẫn nhập:


"Xuân: gió nổi, tập đề cương lẫn cánh anh đào...

Chuyện kể vườn hoang 19 xin được phép bắt đầu!"


Vế một đã được làm sáng tỏ trong chương 'Khởi đầu'.


"Gió" ở đây... là gió, "đề cương" xuất hiện tại câu "Phiến anh đào nhẹ đáp lên mớ giấy tờ lăn lóc.", cánh anh đào báo hiệu hiện diện của thập nhị hồ li dẫn đến kết cục mở ra cánh cửa tới thế giới Touken Ranbu.


["Lá phong đỏ trong đêm mùa xuân" là thật. Có thể vị Thần giả xấu số đã từ Đao kiếm loạn vũ thế (đương mùa thu), bị TSQ tập kích nên tìm cách bỏ chạy về thực giới (Xuân), lá bị cuốn qua theo cánh cổng Thời- Không để ngỏ.


Bất thường, sự góp mặt của sai số kéo theo sai số, trật lất kết quả. Hệ lụy Định Mệnh một thanh niên lệch lạc khỏi quỹ đạo, tịnh tiến kiến thiết ra 'trường hợp khác.']


Vì sao "mớ giấy tờ lăn lóc" có thể giải nghĩa thành "đề cương"? 

Tại... là "Xuân", mùa học sinh/ sinh viên chuẩn bị thi học kì Một, thành thử vừa làm thêm vừa cầm tập ôn cho tiết kiệm thời gian :)


.

Vế hai, "vườn hoang 19.".

'19' đã rõ [số hiệu Honmaru], 'vườn hoang' tương ứng 'cây mọc lổn nhổn' (cười), tức mạch thời gian được viết không rõ ràng, vớ bừa được nhánh nào thì hạ bút trước.

Xong đề từ.

.

Hm.... còn g- À! "Một vài sự thật của bản doanh"!

Do một số tình tiết nằm ngoài dự đoán, nên đất diễn của các đao kiếm nhân chưa xuất hiện gồm (Tsurumaru, Fudou, Uguisumaru, Hakata,...) và mục khác sẽ được đẩy xuống phần 2.


Quyển hai series [TouRan] Bốn mùa, "Lưng chừng của thứ gì đó chìm..." mở ra một Xóm Mạng Nhện được đào sâu khai thác. Đặc biệt, lăng kính phần này được thay đổi, bổ sung thêm những tình tiết chỉ có trong dr*ma, phim hành động M_ỹ và chắc chắn- hoạt hình.

Thú thực do ống kính máy quay bị đạp vỡ, vì Tô mỗ bon chen ghi hình event cõng Đóm trong 'Ngày ở bản doanh: Hotarumaru'. Phần không cứu vãn được đành phải lấy mảnh sành vá tạm. Chắc ổn :D


Vậy Tô mỗ vẫn sẽ tiếp tục theo sát diễn biến hoạt động của Honmaru-19.

Hoặc giả, thỉnh thoảng tại hạ câu được vài mảnh băng đĩa (tư liệu) thất lạc tại vết rách Thời- Không (mất do đợt kiwame), sẽ cập nhật thật sớm cho quý vị.

Về ghim phía trên (các nhân vật), có một chuỗi kí tự phù hợp tình huống này chắc chắn(quen thuộc) được đưa ra lấp hố:



"...hồi sau sẽ rõ."


.....

SỤP- RÃI???!!!

Có thế chứ! Đợi mãi mới nói được câu này! (Đập chân.)


Qua phần trình bày phía trên tôi rút ra bài học sâu sắc "Đừng lên hình khi chưa có sự chuẩn bị.", tiểu kết bá ngầu có thể bị phá hoại thành tập hợp hỗn độn nhảm *beep!*.

Yên vị làm quay phim cho lành. Vừa được xem, vừa rèn luyện khả năng né vật thể lạ phi tới :D


Chân thành cảm ơn các quý độc giả đã ủng hộ tôi suốt thời gian qua, hi vọng sẽ được cùng đồng hành với các chế trong mùa tiếp (cười). Chúc các chế có kì nghỉ hè vui vẻ, mạnh khỏe. Trường hợp phải học, vậy 'Người anh em, th—ng n-t as- Quái, giật ranks S. Nhất định khải hoàn!'.


Kết thúc.


... phải rồi, Tô mỗ sẽ thăng khoảng mười ngày (10/8), giang hồ hẹn tụ hội mãi mà chưa có d-

*Phụt!*


-Hết-


Kỉ niệm 6560 lượt đọc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net