Khai Văn + P1: Vấn đề khi dạy dỗ trẻ nhỏ(?)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vâng etou... Như bộ truyện trước của mị
Mị viết truyện không hay lắm nên xin chỉ giáo
Lần trước tui cũng bảo là có Shounen Ai cơ mà chưa kịp bắn hint linh tinh nên giờ để cái này hờ
Tình tiết có Shounen Ai nên ai không thích mời lướt qua chứ đừng chửi mình. Tội nghiệp mình lắm đó.
Cách mình làm cũng không đẹp lắm nên nhớ nhắc nhá
Thanks you.
--------------------------------------------
Một ngày nọ Saniwa đã phát hiện ra một chuyện động trời...... À động trời thì hơi quá... Saniwa đã xem trúng một cái vid nội dung như này. Mở đầu thì thấy ông Cụ đang chọc Chột lát sau Chột điên lên cầm chảo phang Ji chan. Chuyển cảnh Kane san ăn cơm xong ổng móc ra nguyên chùm tóc trong tô, thì ra Chột đang nấu Jichan đáng đời........ Mà chưa hết còn chuyện động trời hơn. Ji chan đang sàm sỡ Hone chan. OMG!

Vào lúc đó, vị Saniwa trẻ tuổi đã nhận ra một chân lý. " Mình phải biến mấy ba này thành char lý tưởng"

"À thì tui nghĩ thế cũng không phải không có lý vì nghe mấy Saniwa khác kể lại nghe kinh khủng vãi nồi". Nghe kể Hạc dẫn bầy vịt, gà đi lại trong Hon. Tui nghĩ:" Chắc Hon này nuôi để tiết kiệm chi phí mua thịt" nhưng tưởng tượng tui chỉ thấy nó rất là......... Thúi, ngày xưa ba tui nuôi gà phòng tui thì gần cửa sau mà bên phải cửa sau là cái chuồng gà, mỗi lần nó .... Là muốn chết. Tuy vậy nhưng mà mấy cái trứng thối chơi rất vui, ném xa nó kêu đùng đùng như mine. Lại lộn đề..
-----------------------
Khụ vì lo lắng cho trẻ nhỏ nên tui đã nghĩ ra một ý tưởng. "Dạy trẻ khi mới về Hon" đúng chính là vậy. Mỗi khi có kiếm mới về hon thì phải tổ chức một buổi nói chuyện tẩy não. Trẻ em luôn khắc sâu câu nói của người lớn toudans lv1 cũng vậy. Nói một câu lọt vào đầu là nhớ tới cuối đời
Ngoài ra có một số chuyện chúng ta không thể lường được: Ví dụ như Hạc. Nhìn thế nhưng nói câu gì lọt câu đó ( tui chỉ nói ngài hãy nghe lời Kasen san nhá" thôi!). Lớn lên vô cùng đẹp trai nam tính tao nhã( Tui: *âm thầm dựng nút like* 'Nhã thiệt cao siêu").
Những thành phần nhây nhà tui đều rất nghe lời ha( nghe lời Nhã thì có * bĩu môi*). Chiến dịch đại thành công, ai về nhà đó , công nào thụ đó hihi ( Tui:" Mục đích của mày chỉ câu này thôi đúng không?)
Vậy cho nên Ai có trẻ khó dạy hãy vứt nó ngay cho hon tui. Chắc chắn hiệu quả không kém gì "nhà tù trắng" nha.
Địa chỉ : xã Oni, huyện Chăn Rau, thành phố: Kẹt Ngoài Hoang Đảo.
---------------------_------
Đôi lời:
Dạo này tui nhạt, văn nó cũng nhạt và vô duyên hơn. Đảm bảo chap sau sẽ cố gắng hơn( Saniwa: Có người nào kiên trì đọc chap sau nữa má, Tui:" Để bố sống ảo")

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net