1-20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

VĂN ÁN

Triệu Tịch xưa nay chưa từng nghĩ rằng sẽ lại một lần nữa gặp được Tần Mục Dương.

Nam nhân mà cậu thương nhớ sáu năm, tâm tâm niệm niệm sáu năm qua. Sáu năm là cái khái niệm gì cơ chứ, chỉ là hơn hai ngàn ngày, chỉ là một con đường dài dằng dặc mà chỉ có mình cậu giãy dụa nơi đó.

Thời gian vẫn không thể nào xóa nhòa đi hình bóng của người ấy, hay có lẽ là do cảm tình đã quá sâu nặng rồi đi.

Vai chính: Tần Mục Dương x Triệu Tịch┃ Vai phụ: Triệu Đông Đông , Hứa Hạo Nhiên x Bạch Vũ Hàng, Lục Thanh Hoa x Phương Tần

Chương 1: Gặp lại cố nhân

Edit – HAEHYUK8693

Triệu Tịch dắt tay Triệu Đông Đông từ nhà trẻ về nhà, khí trời rất tốt, ánh nắng mặt trời sau nhiều ngày ẩn khuất cuối cùng cũng chịu lộ ra. Đông Đông rất vui vẻ, kéo tay của ba ba hết chạy đông rồi lại chạy tây, ngày hôm nay Triệu Tịch được nghỉ làm, hiếm có một ngày như vậy nên cậu liền mang theo con trai đi chơi, bé con đã sớm vui mừng như điên.

Trên tay xách đầy rau dưa cùng thịt cá, ngôi nhà mà bọn họ đang ở hiện tại nằm ở một tiểu khu rất cổ xưa, đều là những người già đã nghĩ hưu và những người có điều kiện kinh tế thấp cư ngụ, bình thường cũng hiếm có xe cộ lui tới.

Đó cũng là lý do mà hiện tại, Triệu Đông Đông có thể buông tay của ba mình, xông một mạch ra giữa đường, vui sướng nhặt hòn đá nhỏ trên đất, chân vẫn không ngừng tiến về phía trước, trong miệng còn phát ra tiếng thở phì phò phì phò.

Triệu Tịch cười, nhìn bé nháo loạn chơi đùa.

Đột nhiên, mắt thấy một bóng màu đen to lớn tiến tới, cơ thể đã lập tức phản ứng nhanh hơn đại não. Triệu Tịch bước một bước xa lao ra đem con ôm lấy, lăn một vòng tại chổ, hung hiểm va chạm với chiếc xe phía đằng sau, lớp vải áo mỏng manh trên cánh tay lập tức bị cục đá trên đất xé toạt, làm một mảng da lớn bị cào rách, lộ ra máu thịt đỏ tươi bên trong.

Đông Đông trợn to đôi mắt, sợ đến mức nói không ra lời. Triệu Tịch mất công tốn sức dùng cái tay hoàn hảo còn lại đở con trai dậy, còn mình thì đỗ vỡ ngồi trên đường hút không khí, đầu gối cảm thấy rất không thoải mái, không cần nhìn cũng biết bên trên chắc chắn đã bị trầy xước, cánh tay hiện tại cũng đau buốt.

Cậu có chút choáng váng ngồi dưới đất, sờ sờ mặt hài tử, nói cho bé biết ba ba không có chuyện gì, để cho cậu ngồi nghỉ một lát là tốt rồi.

Mà người lái chiếc xe Mercedes bên kia cũng nhanh chóng chạy qua, tuổi tác thoạt nhìn khoảng trên dưới bốn mươi. Khi đến trước mặt cậu, nhìn thấy vết thương không có quá nghiêm trọng, mới thở phào nhẹ nhõm, "Tiên sinh ngài không sao chứ, có cần tôi chở đến bệnh viện không?"

Triệu Tịch chuyển dời ánh mắt từ trên người con trai xúông, ngước mặt nhìn hắn rồi lắc đầu một cái, "Tôi không sao, không cần đi bệnh viện."

Thấy người đàn ông còn muốn lên tiếng, Triệu Tịch đã vội vàng bổ sung: "Không liên quan đến ông, là do con tôi chạy loạn."

Người đàn ông trung niên hàm hậu cười cười, ừ một tiếng, liền định đi trở về.

Mà vào lúc này, cửa xe đằng sau lại đột ngột bị mở ra, thần sắc của người đàn ông cũng khẩn trương lên.

Tần Mục Dương đợi nửa ngày không thấy lão Trương trở lại, mới mặt lạnh từ bên trong đi ra.

Đi tới phía trước, nhìn thấy thanh niên cùng tiểu hài nhi trên đất, thần sắc lại càng thêm khó coi, "Lão Trương, đây là —— "

Lời còn chưa nói hết thì đã hắn đã bất chợt dừng lại.

Trên đất, Triệu Tịch vừa ngẩng đầu lên cũng cứng đờ, tim không thể khống chế mà nhảy lên kịch liệt.

Hai người trầm mặc một hồi lâu, Triệu Tịch mới chống cánh tay từ dưới đất bò dậy, kéo kéo ống tay áo nát vụng, nhợt nhạt nở nụ cười.

"A... Tần tiên sinh, đã lâu không gặp."

Sắc mặt Tần Mục Dương vẫn bình tĩnh, lông mày hơi khêu lên, qua một hồi lâu mới mở miệng.

"Triệu Tịch , đã lâu không gặp."

Nghe thấy đối phương dùng âm thanh lạnh lùng mà mình chưa từng nghe qua nói ra hai chữ này, nơi nào đó trong lồng ngực Triệu Tịch chỉ cảm thấy đau đớn dữ dội, khí trời ấm áp càng làm cho cậu muốn say nắng.

Bắp đùi đột nhiên bị kéo kéo, Đông Đông ở phía dưới đang ngẩng đầu lên nhìn cậu, vì sợ hãi sắc mặt của Tần Mục Dương mà không dám nói lời nào, chỉ có thể mở to hai mắt, làm bộ đáng thương.

Triệu Tịch lấy lại tinh thần, liền vội vàng đem con trai bế lên, âm thanh nhu hòa dỗ dành hài tử.

Đôi tay của Đông Đông choàng qua cổ ba ba, chỉ lén lút lộ ra một con mắt nhìn Tần Mục Dương.

Tần Mục Dương cũng đang quan sát bé, ánh mắt bình tĩnh, không chút gợn sóng.

"Con trai của cậu?" Tần Mục Dương đột nhiên lên tiếng hỏi.

Thân thể Triệu Tịch nhịn không được run lên vài cái, trên tay dùng sức, làm Đông Đông không khỏi kêu đau.

Sắc mặt Triệu Tịch có chút trắng bệch, cúi đầu khẽ ừ một tiếng.

Tần Mục Dương có được đáp án, cũng không hỏi thêm nữa, hướng lão Trương gật gật đầu, rồi trở về chổ ngồi của mình .

Lão Trương nhận được chỉ thị của cậu chủ, vội vàng tiến lên nói: "Vị này... Tiên sinh. Đây là danh thiếp xin ngài hãy cầm lấy, nếu như thân thể có chổ nào không thoải mái thì hãy điện đến số này, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn tiền thuốc men."

Triệu Tịch cứng ngắc cầm tấm danh thiếp kia, cúi đầu nhìn xem, nhưng đáng tiếc không phải là cái tên mà cậu vẫn tâm niệm trong lòng nhiều năm qua.

Cao Sầm, trợ lý của Tần Mục Dương.

Xe của đối phương rất nhanh liền lái đi khỏi, chỉ lưu lại một điểm đen nhỏ đang chậm rãi biến mất khỏi tầm mắt Triệu Tịch.

"Ba ba..." Đông Đông đưa tay sờ lên gò má của cậu, có chút mê man.

Triệu Tịch sững sờ quay đầu lại, cũng vươn tay sờ lên gò má của chính mình, bị nước mắt trên mặt làm kinh hãi.

"Đông Đông..." Triệu Tịch thở dài ôm chặt con trai, khập khễnh bước về nhà.

Cậu cùng nam nhân này, sau sáu năm xa cách, cuối cùng đã gặp lại.

Triệu Tịch cảm thán trong lòng, hồi tưởng vẻ mặt vừa nãy của người nọ, có lẽ là...không nhớ rõ đi.

Cậu cười khổ, một tay xách túi, một tay ôm nhi tử. May mà hôm nay chỉ mua toàn rau dưa và cá, không có trứng gà hoa quả các loại.

Trở về nhà, hai cha con đều bận rộn với công việc riêng của mình. Triệu Tịch không nói một lời ở trong nhà bếp rửa rau, Đông Đông thì cao hứng bừng bừng ở phòng khách xem phim hoạt hình.

Ngày hôm nay, có món cá hấp mà bé thích ăn nhất, Đông Đông niềm vui tràn trề cười toe toét, nhưng khi khóe mắt bé liếc nhìn nhà bếp, bé cảm giác được ba ba giống như đang không vui.

Đầu nhỏ của Đông Đông không ngừng quay chuyển, căn cứ vào mục tiêu trở thành một đứa con ngoan của mình, bé liền chạy đến nhà bếp an ủi ba ba.

Trên tay Triệu Tịch quấn đầy băng gạc, động tác rửa rau có chút tốn sức hơn thường ngày. Nhìn thấy con trai chạy vào, vẻ mặt tò mò, vì vậy liền chủ động mở miệng hỏi: "Đông Đông làm sao vậy? Có chuyện muốn hỏi ba ba hả?"

Đông Đông nhíu lại đôi lông mày nhỏ, ra vẻ rất ưu sầu, cuối cùng dùng thanh âm non nớt của mình tức giận nói, "Ba ba, người không vui sao?"

Đông tác trên tay Triệu Tịch ngừng một chút, nước lạnh lập tức liền xối lên trên bàn tay phải, trong chốc lát liền truyền đến một trận nóng rát đau đớn.

"Đông Đông sao con lại hỏi như vậy?" Triệu Tịch vừa khóa vòi nước, vừa bước sang một bên kiểm tra tay phải.

Đông Đông ghé vào cạnh cửa, ngẩng cao cái đầu nhỏ, cong chiếc miệng be bé của mình lên, "Ba ba chính là không vui."

Ngữ khí rất kiên định, lại mang theo điểm oan ức.

Trong lòng Triệu Tịch lập tức mềm nhũn, thở dài, "Ừm, ba ba có chút không vui."

Đông Đông truy hỏi, "Tại sao ba ba lại không vui?"

Tâm tư rối loạn của Triệu Tịch bị con trai quấy nhiễu liền có chút sáng suốt, vì vậy cũng cười trêu ghẹo, "Ai, ba ba không thích ăn cá, cụ Đông nói xem ba ba phải làm sao đây?"

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Đông Đông nhất thời mếu máo, giọt nước mắt đảo quanh ở trong hốc mắt. Triệu Tịch nhất thời vui đùa quá trớn mà quên mất, làm sao cũng không thể trêu tới kẻ tham ăn trước mặt này, nên vội vàng vẫy sạch nước trên tay, ngồi chồm hổm dưới đất, hôn hôn má của của con trai, trịnh trọng phát thệ, "Ba ba chỉ đùa giởn với Đông Đông thôi, ba ba cũng rất thích ăn cá mà!"

Đông Đông khụt khịt mũi, trong mắt rõ ràng là không tin.

Triệu Tịch á khẩu không nói tiếp được, đồng thời bi ai phát hiện cái giá của trò đùa vừa nảy thật là có hơi nhiều thì phải.

"Ai được rồi, tối nay con khỏi phải ăn khổ qua, chịu chưa?" Triệu Tịch thỏa hiệp.

Biểu tình trên mặt Đông Đông lập tức biến chuyển, nhào tới ôm cổ cậu mãnh liệt cọ cọ, "A a! Ba ba là tốt nhất!"

Triệu Tịch bị bổ nhào tới suýt chút nữa đã nằm lăn quay trên đất, tay phải mượn lực chống đở một cái, thiếu một chút cậu đã kêu đau ra tiếng.

Chờ Đông Đông cọ xong, từ trên thân người ba mình trèo xuống, mới phát hiện khuôn mặt xanh xao của ba ba.

Đông Đông hiếu thuận hỏi, "Ba ba, người thế nào rồi?"

Lại nữa? Huyệt thái dương của Triệu Tịch nhảy thình thịch, hận không thể đem con thỏ nhỏ chết bầm này nhét vào trong bụng trọng sinh lại một lần.

"Ba ba không có chuyện gì, con nhanh chóng đi qua một bên đi!" Triệu Tịch vỗ nhẹ cái mông của bé, làm bộ tàn nhẫn nói.

Triệu Đông Đông bĩu môi, cũng không chút để ý đến chuyện tình vừa nãy nữa, lắc lắc cái mông nhỏ liền vui vẻ chạy về phòng khách, một bên chạy một bên còn lầm bầm cái gì đó.

Triệu Tịch khống biết làm sao, đành trước vào phòng ngủ đem băng gạc đổi lại. Bắt đầu từ năm năm trước, trong nhà cậu lúc nào cũng có sẵn một hòm thuốc, chứa đầy đủ các loại thuốc cần thiết. Bất luận dọn nhà chuyển tới chỗ nào, vật này cũng đều đi theo cậu.

Lấy chiếc băng ** trên tay xuống, sau đó từ trong hộp lấy ra một cái mới, tâm trạng của cậu không khỏi có chút bùi ngùi, đến khi nghe được âm thanh hoan hô của con trai ở phòng khách, sự khó chịu trong lòng mới vơi bớt phần nào.

Cơm tối xác thực không có làm món khổ qua mà bé con vốn rất chán ghét, làm Triệu Tịch cậu toi công mua về một chuyến.

Lúc ăn cơm, cậu liền cố ý bày ra một bộ mặt nghiêm túc không nói lời nào.

Do trên bàn cơm có món cá hấp mà Đông Đông thích ăn nhất, bé vừa ăn canh vừa ăn thịt, bận tối mày tối mặt, căn bản không có chú ý tới sắc mặt oan ức của cha mình.

Tên nhóc con tàn nhẫn! Triệu Tịch ngoài miệng mắng nhưng trong lòng đã mềm mại thành một mảnh.

Chương 2: Quán bar

Edit: HaeHyuk8693

Tần Mục Dương ngậm điếu thuốc híp mắt ngồi ở trên ghế sa lon, bên cạnh là tên Hứa Hạo Nhiên không ngừng thét to muốn tìm tiểu thư xinh đẹp.

"Tiểu Bạch của nhà cậu đâu rồi?" Tần Mục Dương tựa tiếu phi tiếu nói một câu. Hứa Hạo Nhiên lập tức ủ rũ. HAEHYUK8693

"Lão tử chỉ là muốn đơn thuần uống rượu được không?!" Hứa Hạo Nhiên phản bác.

Tần Mục Dương không tỏ rõ ý kiến, quay đầu cầm ly rượu lên, ngẩng mặt một hơi cạn sạch.

Hứa Hạo Nhiên líu lưỡi, "Mạnh như vậy.." O,O, hai con ngươi của y có hơi chuyển động, thần bí hề hề sáp vào người kế bên, "Tôi nói này lão Tần, cậu gần đây có hơi là lạ à nha?

Tần Mục Dương thần sắc bất biến, đạm nhạt nói: "Là lạ là sao?" haehyuk8693

Hứa Hạo Nhiên sờ mũi một cái, cân nhắc nửa ngày, cuối cùng mở ra lòng bàn tay, "Bằng sự hiểu biết của tôi đối với cậu, tôi đã cảm nhận được một sự khác lạ xảy ra, mà dự cảm này rất là chuẩn xác đó nha! A! Có phải là chuyện cùng Lâm tiểu thư?"

Tần Mục Dương híp mắt lại, nhìn hắn.

Hứa Hạo Nhiên cười ha hả, "Ha, nói trúng rồi nha! Tôi còn không biết cậu sao!?"

Tần Mục Dương trong lòng cười gằn, đúng đấy, cậu làm sao không biết! haehyuk8693

Nghĩ như thế, đột nhiên lại nhớ tới người mà hắn đã gặp ngày hôm trước. Sáu năm trôi qua, nói thật lòng, nếu như không phải tình cờ gặp lại nhau lần nữa, hắn cơ bản đã quên mất dáng dấp của đối phương ra sao, huống chi đến việc liếc mắt một cái liền nhận ra, nếu thời điểm đó xảy đến, hắn cũng không thể nói rõ mình có thể làm được. Dù sao đã là người trong quá khứ, tình cảm lúc trước từ lâu đã lãnh đạm, điểm duy nhất có thể khơi gợi lại, chính là sự phẫn nộ cùng không cam lòng, hận không thể hủy diệt toàn thế giới lúc trước.

Tần Mục Dương híp mắt uống rượu, sắc mặt càng lúc càng lạnh dần.

Hứa Hạo Nhiên nhìn thấy mà cũng bồn chồn lo lắng theo, mới vừa định hỏi thêm, cánh cửa trước mặt lại đột nhiên bị đẩy ra.

"Thưa tiên sinh, thật xin lỗi đã làm phiền ngài." Nhân viên phục vụ có chút quẫn bách giải thích, rồi lại vội vàng đi tới, đem rượu trên khay đặt lên bàn, "Đây là rượu mà quý ngài yêu cầu. Chúc quý khách vui vẻ."

"Chờ một chút!" Tần Mục Dương đột nhiên mở miệng.

Người phục vụ vừa đi tới cửa, nghe được thanh âm này, thân thể đột nhiên run lên một cái, chậm rãi quay lại, lộ ra một khuôn mặt gày gò tái nhớt.

"A!" Hứa Hạo Nhiên kêu một tiếng, đôi mắt trợn trừng hết cỡ, "Cậu là, cậu là..."

"Hạo ca." Triệu Tịch che dấu khiếp sợ trong mắt, khẽ mỉm cười, ôn hòa kêu lên.

Hứa Hạo Nhiên vỗ ót một cái, lo lắng hướng bên cạnh nhìn một chút, Tần Mục Dương sắc mặt không chút biến hóa. Hứa Hạo Nhiên đứng lên, đi tới bên người Triệu Tịch, chần chờ mở miệng, "Tiểu Tịch? Cậu tại sao lại làm ở đây?"

Triệu Tịch cười cười không nói lời nào, Hứa Hạo Nhiên nói tiếp, "Không phải, cậu làm sao biến thành như vậy chứ, này, chuyện này..." haehyuk8693

Triệu Tịch xoa bóp cánh tay của mình, "A, là do em ăn không mập được."

Nào có liên quan đến chuyện ăn có mập hay không mập, Hứa Hạo Nhiên bực bội nghĩ. Người thanh niên trước mắt này, sắc mặt trắng bệch, dưới mí mắt là một vòng thâm đen vô cùng rõ ràng, đồng phục không vừa vặn mặc trên người thế nhưng lại có có thể mang đến một cảm giác phiêu dật dị thường.

Hứa Hạo Nhiên trong lòng đắng chát, cảm thán hỏi, "Nói cho Hạo ca, những năm này cậu đã đi đâu?"

Triệu Tịch ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn, chỉ chỉ khay trong tay, "A, em con đang trong thời gian làm việc nên không thể nói chuyện nhiều cùng khách nhân, sẽ bị trừ tiền lương đó. Hạo ca rảnh rỗi nói chuyện sau." Cậu vừa nói xong liền lướt người nhanh chóng biến mất ở cửa.

Hứa Hạo Nhiên không kịp phản ứng, vừa muốn gấp rút đuổi theo, lúc ra tới cửa mới nhớ tới bên trong còn đang ngồi một pho đại phật, liền lập tức dừng lại động tác. Quán này là do Phương Tần làm chủ, Triệu Tịch làm ở chỗ này, cũng không sợ cậu ta chạy đi đâu được.

Hứa Hạo Nhiên nghĩ như thế, liền đóng cửa không đuổi theo nữa, đi tới trên ghế salông, đặt mông ngồi xuống, lông mày nhăn nhúm.

"Lão Tần à..." Hứa Hạo Nhiên nhìn nhìn sắc mặt của hắn, do dự mở miệng.

Tần Mục Dương khẽ nâng đầu lên, lộ ra gương mặt không có chút rung động, trong mắt là sự khốn khéo như có thể thấy rõ hết thảy mọi vật.

"Tôi không nhớ rõ." Hắn chậm rãi nói như thế. haehyuk8693

Hứa Hạo Nhiên há to mồm, muốn nói điều gì, lại không biết nên bắt đầu từ đâu. Triệu Tịch thay đổi quá nhiều, nếu như không phải nhờ một câu "chờ một chút" kia của Tần Mục Dương, cùng với phản ứng cứng ngắc của Triệu Tịch khi nảy, y cơ hồ đã không cách nào đem người trước mắt cùng với thiếu niên môi hồng răng trắng sáu năm trước, một người thanh niên đang tuổi thanh xuân tinh thần luôn tràn đầy phấn chấn xem là một.

Biến hóa lớn như vậy, làm Hứa Hạo Nhiên y có chút không ứng phó kịp.

Mà Tần Mục Dương vẫn chuyên tâm uống rượu nãy giờ, đột nhiên xoay đầu lại, thản nhiên đối diện với ánh mắt của y, "Thay đổi đến không thể nhận ra được, đúng không?"

Hứa Hạo Nhiên gật gật đầu, Tần Mục Dương nói tiếp, "Cho nên, tôi cũng không thể nhận ra được." Hắn tiếp tục uống thêm một hớp rượu, rồi không nói gì nữa.

Hứa Hạo Nhiên thật muốn phản bác lại, không biết cái câu "chờ một chút" vừa nãy là ai nói vậy nhỉ? Thế nhưng với hiểu biết của y về Tần Mục Dương bao nhiêu năm qua mà nói, hắn có lẽ là thật không để ý đến Triệu Tịch đi.

Hay là nói bất kỳ một đoạn tình cảm nào trên đời, thời gian sáu năm đều đủ để nó trở nên nguội lạnh.

Hứa Hạo Nhiên nhìn sườn mặt của thằng bạn tốt đang trầm mặc uống rượu, trong lòng có chút cảm khái. Y cầm lấy bình rượu trên bàn, một hơi ngửa cổ liền uống hơn nửa bình, sau lại bỏ cái bình qua một bên, loạng choạng đi nhấn chuông, la hét kêu mấy em thiếu niên tiến vào.

Hứa Hạo Nhiên đã sớm kết thúc cuộc sống độc thân, vào lúc này lại đột ngột gặp được cố nhân, không biết sao, trong lòng hắn có điểm khó chịu khó giải thích được. Cảm giác say dâng lên, ý đã có chút không khống chế nổi hành vi bản thân. haehyuk8693

Bên kia Tần Mục Dương cũng đang tự mình uống rượu, không thèm để ý chút nào đến hành động của Hứa Hạo Nhiên.

Chờ đến khi bên cạnh nhàn nhạt truyền đến một mùi hương nhẹ nhàng khoan khoái, Tần Mục Dương mới lấy lại tinh thần, Hứa Hạo Nhiên thế nhưng đã cùng một thằng nhóc con hôn đến khó phân tách rời.

Từ tối muộn hôm nay ngồi tới giờ, tâm tình của hắn cũng đã có chút bất tri bất giác, trong lúc vô tình cũng không biết bản thân đã uống bao nhiêu rượu. Mùi hương bên người lại lúc có lúc không thổi đến đầu mũi của hắn.

Tần Mục Dương miễn cưỡng dựa lưng vào ghế sa lon, nghiêng mặt quan sát.

Một gương mặt cực kì non nớt, với đôi mắt ướt át đang nhìn sang hắn, mang theo nét kinh hoảng cùng khẩn cầu. haehyuk8693

Tần Mục Dương trong lòng hơi đau xót, một vài ký ức ngắn ngủi lại hiện lên trong đầu hắn. Ngón tay sờ lên gương mặt trắng noãn của bé trai, khóe miệng hắn hơi cong lên.

"Tiểu Tịch..."

Ngày hôm sau, cả hai người đều bị tiếng va chạm mãnh liệt làm thức tỉnh.

Tần Mục Dương đỡ cái trán ngồi dậy, bên cạnh hắn là vẻ mặt đơn thuần của vịt nhỏ cùng đồng dạng nằm úp sấp ngủ.

Mà tình huống của Hứa Hạo Nhiên bên kia thế nhưng lại không đơn thuần như vậy. Chỉ thấy một nam thanh niên đang nằm úp sấp ở trên người y, cái áo đã bị cởi ra vứt ở tận đâu, hạ thân chỉ còn mặc một cái quần tam giác tối màu, quần áo của Hứa Hạo Nhiên ngược lại hoàn chỉnh, chỉ là tay có chút không quy củ, đang ôm chặt vòng eo của người trẻ tuổi, hai người ôm nhau gắn bó như keo sơn ngủ cùng một chổ.

Tần Mục Dương thở dài, liếc nhìn cửa.

Mặt Bạch Vũ Hàng đã đen tựa như mực tàu, hai mắt phát ra ánh sáng lạnh lẽo, khóe miệng chặt chẽ nhếch lên, bình tĩnh nhìn bọn họ một lúc liền quay đầu đi.

Sau cơn say rượu, đầu óc hắn có hơi chậm chạp, Tần Mục Dương móc ra điếu thuốc hút một hơi, mới chậm rãi có phản ứng lại.

Đi tới đá đá cái mông của Hứa Hạo Nhiên, đối phương không nhịn được uốn éo vài cái, mà thanh niên trẻ tuổi bên cạnh lẩm bẩm vài tiếng giống như là muốn tỉnh lại.

Đầu Tần Mục Dương vô cùng nhức nhối, trên chân dùng thêm sức, Hứa Hạo Nhiên rít lên một tiếng 'A" chói tai, mở mắt ra mê man nhìn hắn, rồi nhìn lại dấu chân trên cái mông mình một hồi.

Cuối cùng, ánh mắt định vị tại anh bạn trẻ đanh nằm úp sấp trên bả vai y. Chàng trai trẻ phong tình vạn chủng nở nụ cười, "Hứa thiếu gia~ " haehyuk8693

Trong lòng Hứa Hạo Nhiên có một loại dự cảm không lành, đại não suýt nữa chết máy, nhìn về phía Tần Mục Dương, lắp ba lắp bắp hỏi: "Tiểu, Tiểu Bạch đã tới?"

Tần Mục Dương sắc mặt không thay đổi gật đầu, Hứa Hạo Nhiên "Ngao" một tiếng rít lên, bất thình lình nhảy dựng đem thanh niên bên cạnh đẩy lăn ra xa , một thân chật vật liền hướng bên ngoài chạy vội.

Tần Mục Dương nhàn nhã nhìn theo bóng lưng của y, tâm tình cứ như vậy tốt lên một chút. Bất thình lình vạt áo bị người kéo lấy.

Cậu trai yếu đuối vừa nãy đang cầm lấy y phục của hắn, "Tiên, tiên sinh..."

Tần Mục Dương nhìn cậu một chút, móc ra bóp tiền, đem vài tờ tiền mặt bên trong đưa tới.

Cậu trai thụ sủng nhược kinh nhìn hắn, biểu tình kinh hoảng, "Tiên sinh, không cần nhiều như vậy, a..."

Tần Mục Dương không lên tiếng, bàn tay lại rất quen thuộc sờ lên đầu cậu, chờ cho cậu có phản ứng lại, cậu trai đã một mặt tình ý, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn hắn.

Tần Mục Dương trong lòng cười khổ, thực sự là ma chướng. Đem ví tiền bỏ lại trong túi, xoay người không một lần quay đầu bước đi.

Chương 3: "Duyên sắc "

Edit:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net