【 tra phản 】【 băng chín 】 núi sông oán ( mười lăm )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lạc băng hà bưng chén cháo, mở ra tẩm cung môn.

"Sư tôn, ăn một chút gì?"

Thẩm Thanh thu vừa thấy đến Lạc băng hà, nắm lên gối đầu chịu đựng đau liền triều Lạc băng hà ném đi, sau đó không đi để ý tới người, đảo hồi trên giường, tiếp theo ngủ.

Lạc băng hà nhẹ nhàng né tránh gối đầu, thuận tay nhặt lên tới ném hồi trên giường, nói: "Sư tôn, ngươi lại nằm hồi trên giường là là ám chỉ ta cái gì sao?" Ở mép giường ngồi xuống.

Thẩm Thanh thu hít sâu một hơi, ngồi dậy tới, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lạc băng hà "Ngươi trong đầu trừ bỏ loại chuyện này, còn có không khác?"

"Sư tôn muốn biết?"

"Không nghĩ."

Múc một muỗng cháo, thử thử độ ấm, đưa tới Thẩm Thanh thu bên miệng "Sư tôn nếu thật muốn đi ra ngoài, ăn đồ vật, ta mang sư tôn đi trên đường đi một chút."

"Ta chính mình sẽ ăn."

Lạc băng hà nghiêng đầu cười, thúc giục Thiên Ma máu, làm Thẩm Thanh thu há mồm "Ta sợ sư tôn thân thể ăn không tiêu, ta uy sư tôn." Dừng một chút lại nói: "Chỉ là không biết chờ lát nữa tới rồi trên đường sư tôn thân thể ăn không ăn tiêu, dùng không cần đệ tử bối?"

"Ngươi! Súc sinh!" Thẩm Thanh thu bị Lạc băng hà xấu hổ mặt đều đỏ, trong lúc nhất thời lại tìm không thấy khác từ tới mắng, khí khó chịu. Mà Lạc băng hà lại xem cao hứng, cười một muỗng một muỗng thử độ ấm, đút cho người.

Một chén cháo uy xong, Lạc băng hà đem chén phóng tới trên bàn, giúp Thẩm Thanh thu cầm kiện quần áo, đãi nhân thay.

Thẩm Thanh thu tiếp nhận quần áo mới ý thức được chính mình vừa rồi càng không có mặc không sai biệt lắm, có thể nói là phong cảnh đại lộ, hung tợn chờ chính cười vẻ mặt đắc ý Lạc băng hà.

"Nhìn cái gì mà nhìn, đi ra ngoài!"

Lạc băng hà lập tức vẻ mặt vô tội, buông tay nói: "Lại không phải không có xem qua......" Thấy Thẩm Thanh thu vẫn luôn trừng mắt chính mình, chậm chạp không chịu động tác, vẻ mặt không thú vị xoay người đi ra ngoài "Hảo hảo hảo, ta đi ra ngoài, sư tôn đổi đi."

Trên đường nhưng thật ra rất náo nhiệt, lui tới người cũng nhiều. Lạc băng hà trực tiếp đi kéo Thẩm Thanh thu tay, để ngừa người rời khỏi. Thẩm Thanh thu tưởng ném ra, lại cũng là vô dụng, hơn nữa động tác một đại, trên người liền đau đến thực, thầm mắng Lạc băng hà vài thanh súc sinh cũng chưa hả giận.

"Sư tôn nhìn xem, nhưng có cái gì muốn?"

Thẩm Thanh thu nhìn nhìn, chọn chỗ người tễ người cửa hàng, chỉ chỉ. Lạc băng hà vừa thấy liền biết Thẩm Thanh thu dụng ý, lại chỉ là để lại một câu "Chờ ta" liền ấn Thẩm Thanh thu ý tứ đi làm.

Bất quá Lạc băng hà trở về nhưng thật ra mau, chính là quần áo có điểm loạn. Đem mua mấy cái điểm tâm đưa cho Thẩm Thanh thu nói: "Sư tôn chưa nói muốn cái gì, đệ tử liền tùy tiện mua chút."

Thẩm Thanh thu ý tứ ý tứ cắn một ngụm, liền ném cho Lạc băng hà. Lạc băng hà cầm lấy vừa mới Thẩm Thanh thu cắn quá kia khối, ăn khẩu.

"Sư tôn nếu là muốn ăn điểm tâm nói cho đệ tử một tiếng, đệ tử làm là được, nơi này bán hương vị chẳng ra gì."

Thẩm Thanh thu nhìn hắn một cái, hương vị đích xác không kịp Lạc băng hà làm, nhưng ta lại không phải vì ăn.

Đi một đoạn đường Thẩm Thanh thu liền chỉ người một nhà nhiều cửa hàng, làm Lạc băng hà đi. Lạc băng hà cũng chưa nói cái gì, trực tiếp liền đi. Đi ngang qua một nhà bán đường hồ lô, Thẩm Thanh thu nhìn thoáng qua liền đi rồi, Lạc băng hà lại chủ động dừng lại, đi mua một chuỗi, đưa cho Thẩm Thanh thu.

"Đệ tử thấy sư tôn rất muốn, như thế nào người không nhiều lắm liền không cho ta đi mua? Sư tôn đãi đệ tử cũng thật hảo a."

Thẩm Thanh thu cắn tiếp theo viên, chua chua ngọt ngọt. Lạc băng hà cười cười, sớm thói quen người không để ý tới chính mình, cũng không nói cái gì, nhéo người cằm, hôn lên đi. Cười liếm liếm môi, ở Thẩm Thanh thu trên tay lại cắn tiếp theo viên, uy đến dân cư trung.

"Hương vị không tồi."

Thẩm Thanh thu dùng đường hồ lô chỉ vào Lạc băng hà cổ, dùng uy hiếp ngữ khí nói: "Trở về, lại cho ta mua một chuỗi."

Lạc băng hà cười, muốn đi xoa người đầu, lại bị người dùng đường hồ lô chắn xuống dưới, bất đắc dĩ nói: "Hảo, sư tôn chờ ta trở lại."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net