1.Test Reviewer

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1.Lí thuyết

1.Theo tôi, review là  đánh giá các tác phẩm theo sự hiểu biết và trí thức của mình , giúp các author tìm ra các lỗi sai hoặc những chi tiết chưa hoàn chỉnh để họ có thể khắc phúc nó và làm tốt hơn.Ngoài ra , các reviewer còn đóng 1 vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ tài năng của các " nhà văn " trẻ tuổi.
2. Theo tôi có 3 yếu tố tạo nên 1 reviewer:
   -  Sự hiểu biết và kiến thức về văn học
   -   Sự nghiêm khắc trong việc đánh giá
    - Tính nghiêm túc đối với công việc
3.Theo tôi ,khả năng reviewer của tôi ở mức kém so với trung bình , vì vậy tôi càng phải nỗ lực hơn về việc nâng cao khả năng , tôi sẽ không ngừng lại khi chưa đạt được kết quả tốt.
 
2.Tự luận
1.Gọi tao là anh yêu - victorinhi
   - Ừ, tôi đã đọc và tôi thấy trong truyện của bạn có những điểm mạnh như sau :
   + Cách xưng hô mới lạ
   + Nội dung truyện rất đặc sắc
   + Cốt truyện hay
   + Cách sắp xếp các chi tiết rất khéo.
  Đây là những điểm mạnh của bạn, hãy tiếp tục phát huy.
  - Giờ chúng ta sẽ sang về mặt điểm chưa tốt:
    + Vốn từ hơi hẹp : trong câu chuyện này , các câu , từ đã được sử dụng một cách rất tốt nhưng theo tôi bạn nên sử dụng thêm các câu từ mượt mà thêm nữa , độc giả sẽ biết đến nhiều hơn.
   ( Lỗi này thực sự không sao vì đa phần những nhà văn đều mắc phải và sau một thời gian tay nghề cao hơn, bạn sẽ khắc phục được nó!)
    + Lỗi lặp từ : đây là một lỗi rất nhỏ nên bạn không có gì phải bận tâm quá đâu!
    + Chưa thực sự kể rõ về sự thân thiết giữa Trúc và Tuấn: Trúc và Tuấn theo câu chuyện là bạn thưở nhỏ nên kể thêm nhiều chi tiết thân thiết hơn , vì hầu hết mối tình mô - típ này ,tình yêu đều bắt đầu bằng sự thân thiết từ hồi nhỏ , bạn nên phát triển chi tiết nhiều hơn.
    + Tình cảm của nhân vật , cảm xúc không rõ ràng : trong câu chuyện , các độc giả đã đọc và họ đã có thể hiểu nhưng đối với nhiều người họ chưa thực sự thích và hiểu về tình yêu này. Bạn nên phát triển  bằng việc cho thêm cảm xúc của các nhân vật nhiều hơn , làm vậy câu chuyện sẽ được đưa lên cao trào và tạo cảm giác hấp dẫn cho người đọc.
     + Các câu đối thoại không hấp dẫn: lời đối thoại rất quan trọng trong việc đưa sự hấp dẫn lên tới đỉnh cao , bạn nên chú ý cách dùng từ ở những câu cuối truyện , tôi thấy được vài vấn đề chưa được ăn nhập nhau lắm , bạn hãy thử tìm và khắc phục lỗi sai và đây cũng chỉ là mọi người hay mắc phải nhưng hậu quả về việc gây ra lỗi này lại tùy từng người và từng chi tiết nhưng với bạn , nhờ cách sử dụng chu tiết khéo léo thì đây chỉ là lỗi nhỏ nhưng tôi khuyên bạn nên khắc phục nó.
   + Thứ tự kể còn theo mô - típ : Lại 1 lỗi mọi người hay mắc phải , cách bạn kể thực sự rất hay nhưng đối với một số  người đọc thì  nó thực sự khá còn cũ , tôi mong bạn hãy tìm ra hướng giải quyết vấn đề này nhanh. Tôi có thể giúp bạn tìm ra vài cách:
   VD : kể ngược , không theo trình tự
  Đây là 1 cách kể cũ nhưng rất hiệu quả , bạn có thể sử dụng nó nhưng cũng bắt buộc bạn phải khéo léo dùng chứ không được tùy tiện làm vậy.
 
  ____________________________________

    Tag:Team_Ga
 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net