Con ơi!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giữa thành phố phồn hoa là một ngôi biệt thư trang nghiêm. Trong một căn phòng to lớn, có một thiếu nữ ngũ quan ôn hoà, đôi mi khẽ rũ xuống, đôi môi khẽ mấp mấy hát theo điệu nhạc hoà cùng sắc xuân ấm áp từng cánh hoa đào theo làn gió mà rơi xuống tạo nên khung cảnh phá lệ xinh đẹp đến động lòng người. Cách đó không xa, bên cửa của căn phòng mà thiếu nữ mỹ miều đang nằm là một nam nhân tuấn mỹ với ngũ quan tinh xảo, trên người là bộ âu phục được cắt mai tỉ mỉ. Ánh mắt của nam nhân ấy không giấu được nhung nhớ nhìn về thân ảnh yếu đuối bên ô cửa sổ. Đôi chân gấp gáp đi đến bên cạnh người thương. Đôi tay to lớn nắm lấy đôi tay nhỏ bé lạnh lẽo ánh mắt lộ vẻ chua xót mở giọng trầm ấm gọi tên:
- T/b! Là anh đây... Em đoán xem anh là ai?
Người con gái ngơ ngác một lúc lông mày thanh tú khẽ nhíu lại như cố gắng nhớ một điều gì đó...
- Ngoan! Không sao... Cứ từ từ nhớ cũng được. Không cần gượng ép bản thân quá có biết không! Nào em xem có ấm không?
Nam nhân nắm lấy bàn tay trắng toá, không chút hơi ấm nào cùng bàn tay ấm áp của mình xoa vào nhau sau đó áp lên gương mặt gầy gò của cô giọng ôn nhu hỏi. Đôi môi đào anh khẽ mĩm cười lộ ra răng thỏ tinh khôi:
- Là... Là ÔNG XÃ!
Môi bạc nhếch lên một đường cong tuyệt mỹ. Thân hình to lớn ôm chọn thân ảnh ốm yếu. Ánh mắt không che đi nửa điểm vui mừng:
- Bà xã... Giỏi lắm, em xem hôm nay đã nhớ anh là ông xã rồi... Nào! Để thưởng cho em. Anh có mua thịt cừu xiên nướng mà em thích nhất!
- Ông xã...
- Sao thế bà xã?
- Con... của chúng ta... đâu rồi?
- Con... Con của chúng ta...
Câu hỏi của cô làm anh khựng lại, động tác cứng đờ không nói nên lời. Từ phía ngoài cửa, là một giọng nói của một người phụ nữ. Trong mắt không che giấu nổi ghen ghét:
- Cô còn hỏi con của cô sao? Haha nó chết rồi! NÓ CHẾT RỒI. Là cô đã hại nó. Là cô đã hại chết con của cô! Nghe rõ chưa? Chính là đồ ngốc như cô đã hại chết con cô... CÔ NGHE RÕ CHƯA HẢ????
"Cháttttt"
Không biết từ khi nào một người phụ nữ trung niên gương mặt lộ rõ sự tức giận không chút lưu tình mà tát cô ta một cái đến môi bật máu.
Nhắc đến chuyện này thì phải nhớ đến chuyện của nửa năm về trước. Trước khi cưới nhau cô là Jeon T/b, hội trưởng danh giá của trường phổ thông Bighit danh tiếng lúc bây giờ. Còn anh là Kim Taehyung, người đàn ông đã trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Họ vô tình gặp nhau rồi yêu nhau. Sau 3 năm hẹn hò họ đã kết hôn trong khi cô chỉ mới 20 tuổi. Sau khi kết hôn được 7 năm, họ đã có với nhau một đứa con kháu khỉnh. Nhưng rồi đột nhiên người vợ trước kia của anh quay lại là Lee Somi, cô ta đã trở lại trong lúc cô đang bị một khối u ở não. Cô dần quên đi mọi thứ, mọi ký ức của 2 người.
Trong lúc cô đang nấu nước, cô nhận được một cuộc gọi từ một người nào đó. Sau khi nghe xong cô đã đi ra ngoài. Trong lúc đi cô đã quên tắt lửa và ngôi nhà của họ đã bị cháy. Và đứa con bé bổng của họ đã chết trong đám cháy đó!
- Đúng rồi... Con ơi... Bé con của mẹ... là do mẹ đã hại chết con.... Là do mình... chính mình là người đã hại chết đứa con của mình...!

[22:20'~190619]
mlnheejk

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net