👄

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-_Art_Team_- nhận nhé!

# collect #

👉🏻 đề đây ạ! 😆😆😆

vâng và em xin bắt đầu làm nhé!

😆😆😆

§I§_ lí thuyết.

[ em sợ phần lý thuyết của em hơi ngắn. bởi vì em nghĩ chỉ nên nói ngắn gọn, dễ hiểu, súc tích và đơn giản, trả lời chung được chứ không cần phải dài dòng rắc rối. ]

1. collect là gì?

collect là những bộ sưu tập ( bất kì chủ đề nào ). có thể như sưu tập tem, đồ cổ, sách, báo,.... và họ sưu tập từ nhiều nơi, lấy nguồn từ nhiều nơi và tích lại. nhưng theo " collect " ở đấy, nghĩa là chỉ sưu tập tranh, ảnh.

2. collector là gì?

collector - là những người thu thập ( bất kì chủ đề nào ). họ thu thập nhiều thứ, làm ra các bộ sưu tập. họ lấy nguồn từ nhiều nơi và tích lại. nhưng theo " collector " ở đây, nghĩa là sưu tập tranh ảnh.

3. tranh ảnh ở đâu?

em thường dùng pinterest, tumblr, ... hoặc đôi khi có một chút google nhưng khá ít ạ.

4. nghĩ thế nào về công việc của collector.

em nghĩ đây là một công việc khá thú vị. nghe thì có vẻ đơn giản nhưng chưa chắc đã đơn giản ạ. nhiều người cứ nghĩ : " uầy, mình tìm mấy cái ảnh là xong mà... " - nhưng em nghĩ, muốn làm collector phải có một góc nhìn nghệ thuật đúng, hiểu ý được khách hàng, được nội tâm của họ và suy ra phong cách của khách hàng, đảm bảo chất lượng của từng bức ảnh. collector thật sự không phải là một công việc nhởn nhơ làm ăn linh tinh. mà em cũng nghĩ, mỗi collector phải tìm ra một phong cách riêng cho bản thân, như một đặt điểm. để khi người ta mới nhìn vào bức ảnh của collector đấy, người ta nghĩa ngay đến : " ồ! đây chắc chắn là ảnh của xxx! "

§II§_ thực hành.

* chủ đề anime 3-4 ảnh ( nói thật là em không có thích anime cho lắm 😅😅😅, bởi vì em thích anime từ 3 năm trước rồi 😶 )

😆 khi nhắc đến chữ " anime ", người ta thường nghĩ đến những hình ảnh thế này đầu tiên, nên em chọn 3 ảnh như thể này.

* chủ đề nghệ thuật ( 3-4 ảnh )

* chủ đề couple ( 3-4 ảnh )

[ thực ra tấm thứ 2 em có không thích lắm. ]

👉🏻 đấy là bài của em! kamsahmata ạ ạ ạ!!!

😆😆😆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net