De Luxe Club (Collect)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

I. Lý thuyết:

Câu 1: Theo cậu, collect có phải là một công việc đơn giản, chỉ là tìm ảnh theo yêu cầu không?

Trả lời: Ồ, tất nhiên là không chứ. Như tôi, mỗi lần tôi làm test hay nhận đơn ai, là coi như là tôi phải đặt hết tâm huyết của mình vào đó. Cho dù rằng có rất nhiều ảnh khác nhau thuộc cùng một chủ đề, nhưng tôi đã từng thấy những người collector vô cùng tài năng dồn hết khả năng của họ để tìm ra những bức ảnh đẹp, mà độc nhất. Nếu gặp ai mà chỉ coi việc này là tìm ảnh, thì tất cả những gì họ phải làm là lên mạng, tra bừa một vài ảnh đáp ứng chủ đề mà không cần xem xem liệu ảnh có đạt chất lượng, hay bị dính nguồn không. Theo tôi, cũng như mọi công việc khác, một khi đã bắt tay vào collect là phải làm cho thật hẳn hoi, tìm ảnh thật đẹp mà thật hiếm, ngoài ra thì việc tìm ảnh này cũng là một thú vui của tôi, khi được tìm đến những bức ảnh tuyệt đẹp đó~

Câu 2: Cậu yêu thích chủ đề gì? Thường xuyên collect chủ đề gì?

Trả lời: Tôi thì tôi rất thích các bức aethestic và landscape, chúng mang lại cho tôi một loại cảm giác... không thể tả được. Ngoài ra thì các bức kinh dị và mang chất hơi buồn cũng làm tôi có hứng thú. Nhưng nếu nói về thường xuyên collect, ngoài hai chủ đề tôi nhắc đến đầu tiên thì còn có cả ảnh người, fanart nhân vật từ truyện, memes và một số ảnh chủ đề rebellious một tẹo.

Câu 3: Cậu thường collect ở những nguồn nào?

Trả lời: Điều này phụ thuộc vào thể loại ảnh cần tìm. Chủ yếu tôi tìm ảnh trên Pinterest, Pixabay và We Heart It vì có một nguồn ảnh vô cùng đa dạng, hoặc lên Tumblr cũng có nhiều ảnh đẹp. Nếu muốn tìm sâu hơn về một chủ đề cụ thể thì tốt nhất là lên mạng, đánh tiếng anh thể loại cần tìm là sẽ có một số web chuyên về từng loại ảnh. Twitter và Instagram cũng là một nguồn tốt nếu muốn tìm ảnh người(idol, ulzzang)

II. Thực Hành

*Đề bắt buộc*

10 ảnh nam nhân người Âu, trầm, sang trọng 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#trảtest