Fruithouse

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Test write

lý thuyết:

1. Write có nghĩa là viết, là động từ. Writer là người viết chuyện là danh từ, ám chỉ những người tạo ra các tác phẩm chuyện tiếng việt còn được gọi là các nhà văn.

2. Writer Châu Âu mình thích thì có lẽ chỉ có O.Henry chủ nhân của câu chuyện:" Chiếc lá cuối cùng". nó là bộ chuyện đầu tiên mình đọc và nó lôi cuốn mình vào sâu câu chuyện, cho nên mình rất khâm phục và hâm mộ tác giả khi có thể cho ra một tác phẩm như vậy.

3. Theo mình văn chương thật sự có ý nghĩa trong cuộc sống. Nó mang lại cho ta một màu sắc tươi đẹp và cách nhìn cuộc sống theo một chiều khác, cũng như trong bài:" Ý nghĩa văn chương" mà mình đã đọc. Nhờ văn chương và sự miêu tả của tác giả, nếu có một cơn gió thổi qua, lá cây sẽ va vào nhau. Chúng ta sẽ cảm thấy nó thật sự rất bình thường, nhưng khi ta viết:" Tiếng lá cây va vào nhau tạo nên âm thanh xào xạc khiến ta cảm nhận được sự yên bình, kèm theo hương vị của mùa Hạ". Từ câu trên ta có thể cảm nhận được việc đó trở trên thật sự lôi cuốn bằng cách nhân hóa, lá cây va vào nhau là việc bình thường, mùa Hạ cũng không hề có vị. Văn chương đã biến nó thành một thứ hoàn toàn khác, giúp ta hiểu được ý nghĩ của cuộc sống và làm sao để cảm nhận nó. Đó là tầm quan trọng của văn chương.

4. Ý tưởng của mình được hình thành qua những câu chuyện trộn lẫn và theo sở thích yêu âm nhạc của mình. Khi đọc những tác phẩm của rất nhiều bạn, mình đã tổng hợp thật nhiều ý kiến của các bộ chuyện khác nhau để tạo ra một bộ chuyện vừa sở thích chung và tham khảo chúng. Hay khi nghe nhạc những bản nhạc có ảnh hưởng tới mình rất lớn. Khi nghe một bản nhạc, trong đầu mình có thể nghĩ ra hàng nghìn cốt chuyện theo bản nhạc ấy, vui hay buồn. Từ đó mà có tới hàng nghìn ý tưởng tương đương với hàng nghìn kiểu chuyện khác nhau

Tình huống:

- Nếu họ nói mình đạo chuyện họ, phản ứng của mình sẽ là điều tra thông tin bộ chuyện ngày tạo ra, thông tin người viết. Thật sự thì việc trùng lặp ý tưởng chẳng có gì là lạ, một bộ chuyện có thể giống bộ kia một hoặc 2 chi tiết, vậy nên sau khi điều tra bộ chuyện của bạn ấy không giống chuyện mình cho lắm thì mình sẽ kệ. Vì những người như vậy thường là kẻ không chuyên tâm và để ý, còn non nớt về việc viết và có lẽ đọc qua quá ít tác phẩm nên không thể phân biệt. Còn trong trường hợp giống rất nhiều thì mình sẽ có biện pháp riêng tùy vào độ cứng đâu của bạn ấy và cả sự cố chấp. Mình ghét việc bị đổ oan.

II. Thực hành

qua trang kế tiếp giúp Hổ nhé =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#test