Music (_Baby-Team_)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Hai bài hát về thanh xuân:

Tuổi 22 - độ tuổi đủ lớn để biết yêu, nhưng vẫn trẻ để tận hưởng và "quẩy". 


Bài này là về hồi tưởng của một cô gái về thời còn mười sáu. 


2. Hai bài bất kỳ:

Bài này nói về nỗi mất mát ăn sâu vào trái của một cô gái khi người bạn trai qua đời. Ra cũng khá lâu rồi, nhưng mình vẫn ấn tượng bởi giai điệu ma mị và giọng hát cực hay của Lana. 


Bài này nói về câu chuyện sau một mối tình tưởng chừng hoàn hảo, nhưng cuối cùng mọi thứ lại không như mơ. Chia tay rồi, hai người coi nhau như người lạ. Nhạc vui là thế, nhưng cái lời buồn cực kì, kết hợp lại, tạo ra cái cảm giác xao xuyến lạ lắm. 


3. Bài hát hiếm:

Bài này nói về cái cảm giác trống vắng sau khi mình đá người yêu, nhận ra rằng người đó lại là mảnh ghép hoàn hảo. 


 Ý nghĩa bài này là về mối tình đang dần tan vỡ, chỉ vì những bí mật. Cô gái cảm thấy mình không xứng đáng với tình yêu của anh, vì liên tục làm người kia thất vọng, đau lòng.


4. Bài hát mình thích nhất:

Mình nghe bài này lâu lắm rồi, và cái giai điệu hùng hồn, mạnh mẽ, cực kỳ bắt tai vẫn còn trong tâm trí mình đến giờ. Giọng hát của Alessia Cara (mình biết chị ấy qua phim Moana) thật sự rất khỏe, rất hợp với bài hát này.

"She" trong bài hát bị những lời trêu chọc ác ý của người khác, khiến cô ấy không còn là chính mình. 

Nội dung bài này thật sự rất ý nghĩa: rằng ai cũng có vẻ đẹp riêng. Có lẽ vẻ đẹp đó nằm sâu thẳm bên trong, nên những con người nông cạn không thể thấy được. Và chúng ta không cần phải cảm thấy tự ti, hãy cứ tự tin đối diện với tất cả. 



Do nhạc mình nghe chủ yếu là nhạc Âu Mỹ, nên mình tìm bản vietsub cho các bạn dễ chấm, có thể bản dịch không được đúng, mong các bạn thông cảm. Hai bài hát "hiếm" không có bản vietsub. 





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net