1.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

I. Lý thuyết

_Reply là gì ? Reply-er là gì ?

Reply là: sự đáp trả, trả lời câu hỏi của người khác. Reply-er là một người đáp trả hoặc trả lời một câu hỏi người khác đặt ra.

_Sao cậu lại đăng kí mảng này ?

Có lẽ là muốn có thêm những người bạn, trò chuyện ngoài giờ học online đến căng não. Một phần nữa có lẽ là tớ nói nhiều nên chọn mảng Reply.

_Reply-er cần phải có nhiệm vụ gì trong Team ?

- Reply-er sẽ là những người trả lời các câu hỏi, comment của khách hàng, những thắc mắc cần được giải đáp khi lần đầu biết đến Team. Không chỉ vậy, Reply-er sẽ là người đứng ra bảo vệ các thành viên trong đại gia đình Peach_Milk-Team, sẵn sàng "đấu võ mồm" với những bạn bắt nạt Team.

II. Thực hành

_Đầu tiên, cần hỏi khách vì lí do gì mà hạn trả là 4 ngày nhưng lại bắt rút lại còn 2 ngày, nếu như lí do chính đáng thì có thể nhưng những lí do như "Tôi muốn như vậy." hay "Tôi là khách hàng, tôi muốn rút ngày, vậy thì có làm sao." Sẽ trực tiếp hủy bỏ đơn luôn chứ tớ không cần nói nữa,  đó là một sự lươn lẹo không hề nhẹ.

_ Về vấn đề bạn đó không lấy được đơn hàng rồi đi bêu xấu các thứ, tớ đành ib riêng cho bạn ấy thôi, nếu mà bạn ấy muốn sự việc từ bé xé ra to, nói những lời quá thậm tệ hay quá đáng với Team, thôi thì tớ chẳng ngại chơi cùng bạn ấy đâu. Những người kiểu vậy rất nhiều Team đã gặp phải, có nhiều bạn Reply cho vào Blacklist, nhưng mà cho vào Blacklist thì làm sao? Bạn ấy có khi còn không quan tâm đến vấn đề đó nữa, vậy thì ta chơi lớn luôn, lập hẳn một fic phốt "siêu to khổng lồ" xem thế nào nhỉ các thành viên đáng yêu của Peach_Milk-Team. Hoặc bạn ấy "quay đầu là bờ" xin lỗi Team vì quá đáng, ok không có gì đến hai bên cả, bạn ấy vẫn có thể đặt các đơn hàng vẫn có thể ủng hộ Team hoặc bạn ấy có thể làm một tiểu thành viên trong đại gia đình chúng ta, như vậy không phải rất tốt hay sao.

P/s: Tớ sẽ để link face của tớ ở phần comment hoặc ib với Team ạ, mặc dù có hơi sơ sài một chút vì lần đầu tớ tham gia làm test như thế này, nhưng tớ dành tất cả chất xám để viết một bài PR cho Team, dù kết quả thế nào tớ vẫn xin cảm ơn ạ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net