Trả test 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


   Sau đây mình xin trả test cho cao_tuoi_hoi ạ!



I. Lý thuyết

  - Write là viết lách, đặt bút xuống và tạo nên một tác phẩm, bài báo...nào đó

  - Yêu cầu cần có của một write là:

   1. Đầu tiên đó là phải có một cái đầu óc thật phong phú và giàu sức tưởng tượng. Vì có nó thì câu chuyện của bạn mới trở nên hay hơn.

   2. Thứ hai, bạn phải có hiểu biết. Tầm hiểu biết của bạn không cần phải quá rộng lớn chỉ cần biết mỗi thứ một ít là được. Bởi nó sẽ giúp ích rất nhiều trong việc viết lách.

   3. Yêu cầu cuối cùng chính là lối hành văn. Nếu bạn có lối văn phong tốt thì khỏi nói rồi,
bạn hoàn toàn có thể diễn đạt được cảm xúc của nhân vật, viết ra câu văn hút hồn người đọc. Tác phẩm của bạn chắc chắn sẽ thành công đấy!

   - Lỗi thường gặp của write-er là:

   1. Đó là lối văn phong, nó vừa là một yêu cầu vừa là lỗi thường gặp. Rất nhiều write-er gặp khó khăn ở điểm này. Họ có lối văn không lôi cuốn, lủng củng từ đó tác phẩm của họ chẳng ai ngó ngàng cả.

   2. Tiếp theo là không có trách nhiệm với đứa con của mình hoặc team ( groud ) mình tham gia. Rất nhiều người bỏ bê tác phẩm của mình hoặc những hội...họ đã tham gia do lười, chán nản...

   3. Có thái độ không lịch sự với các reader ( khách hàng ) những người đó cư xử rất thô lỗ thiếu văn minh. Như vậy sẽ gây ra tiếng xấu cho chính bản thân

   Mình xin kết thúc phần trả test lý thuyết ở đây vì mình nghĩ nó dài nên mới chia làm hai phần. Mình nói luôn là mình đang muốn làm thực tập sinh để cải thiện văn phong ạ, chứ mình không có ý định tham gia vào hội đâu ạ >.<

   Nếu các bạn không thích thì mình sẽ không làm nữa nhưng vẫn mong hội nhận ạ tại mình rất ấn tượng với các bạn! Và cho mình hỏi luôn là lộ trình đào tạo thực tập sinh là bao lâu nhỉ ?

    #Candy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net