Trả test collect_Miu Miu Quán

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thật ra thì mình làm bài test này lâu rồi :vv Nhưng ngẫm mãi thấy nó cứ sao sao nên chả dám trả test vì sợ rớt. Mà chắc chắn là rớt rồi TvT
---------------
Câu 1: 
+Vai trò: Tìm kiếm, sưu tầm, thu thập những bức ảnh đẹp, những mẫu truyện theo đúng yêu cầu của khách hàng hoặc tốt hơn
+Trách nhiệm: Hoàn thành đúng hẹn hoặc sớm hơn, phải tìm kiếm thu thập, sưu tầm  tốt nhất có thể cho khách, thái độ tốt.

Câu 2: 

Câu 3:

1.Có điều gì đó thật lớn lao và khủng khiếp trong tự sát.


2.Điều quan trọng nhất bạn làm khi sống hàng ngày là quyết định không tự giết bản thân mình.

3.Nhưng cuối cùng, người ta cần nhiều can đảm để sống hơn là để tự sát.

4.Người không chấp nhận và tôn trọng những ai muốn quay lưng lại sự sống không thực sự chấp nhận và tôn trọng sự sống.

5.Điều quan trọng nhất bạn làm khi sống hàng ngày là quyết định không tự giết bản thân mình.

6.Con người là người tù nhân không có quyền mở cửa nhà giam và bỏ trốn... Một người đàn ông phải chờ đợi, và không nên tự kết liễu mạng sống của mình chừng nào Chúa trời còn chưa triệu tập anh ta!


7.Sự im lặng tột cùng dẫn tới nỗi buồn. Đây là hình ảnh của cái chết.


8.Nỗi sợ cái chết đến từ nỗi sợ . Người sống được hết mình luôn sẵn sàng chết bất cứ lúc nào.


9.Chỉ có một vấn đề triết học thực sự nghiêm túc và đó là tự sát. Phán xét liệu cuộc đời có đáng sống hay không cũng giống như trả lời câu hỏi cơ bản của triết học. Tất cả những điều còn lại - thế giới có ba chiều hay không, trí óc có chín hay mười hai hạng mục - đều đi sau đó. Đó là những trò chơi; người ta đầu tiên phải trả lời đã.

10.Tất cả những người muốn tự sát đều có trách nhiệm chiến đấu chống lại sự dụ dỗ của tự sát. Mỗi người trong họ đều hiểu rõ đâu đó trong một góc của tâm hôn mình rằng tự sát, dù đúng là một đường giải thoát, là con đường thấp kém và đáng khinh, và bị cuộc đời chinh phục vẫn tốt đẹp và cao thượng hơn nhiều ngã xuống dưới bàn tay của chính mình.

11.Tự sát là quyền cơ bản của con người. Điều này không có nghĩa hành động ấy là thỏa đáng. Nó chỉ có nghĩa là xã hội không có quyền luân lý để can thiệp bắt buộc đối với quyết định thực hiện hành động này của con người. Kết quả sẽ là con nít hóa và phủ nhận nhân tính quá mức đối với người tự sát.


12.Vậy là bạn mệt mỏi với cuộc sống, anh bạn trẻ! Thế thì bạn lại càng phải sống. Ai cũng có thể chết. Tên sát nhân có đủ lực lượng đạo đức để cười nhạo đao phủ. Rất dễ để thở hơi thở cuối cùng. Một đứa trẻ hay một người chiến binh đều có thể thành công làm điều đó. Một cú nhói ít đau hơn nhiều đau răng, và tất cả kết thúc. Tôi đảm bảo với bạn chẳng có gì anh hùng về điều đó! Nó thường thường như là đi ngủ; gần như là tầm thường. Cuộc sống mới là sự anh hùng, nếu bạn thích điều đó; cái chết chỉ là chấm dứt hoạt động mà thôi. Và chạy xuống sân khấu vội vàng và thô lỗ trước khi người nhắc vở ra dấu luôn luôn là thiếu thanh nhã. Hãy đóng hết phần mình, dù vở kịch dở đến thế nào. Bạn nói sao?

13.Con người là người tù nhân không có quyền mở cửa nhà giam và bỏ trốn... Con người phải chờ đợi, và không tự kết liễu bản thân chừng nào Chúa trời còn chưa gọi.

14.Chết chẳng là gì. Không sống mới đáng sợ.


15.Ai cũng yêu bạn khi bạn đã nằm sâu sáu thước dưới mặt đất.


16.Bởi không phải chỉ trong sự tử vong con người mới chết nhiều nhất.


17.Nơi tốt nhất mà một người có thể chết đi là nơi anh ta chết đi vì người khác.


18.Cái chết không phải là điều tồi tệ nhất có thể xảy đến cho con người.


19.Cái chết gần gũi với ta như hơi thở.


20. Điều dễ nhất trên thế gian này là chết. Điều khó nhất là sống.

Câu 4:

1.  Tôi và em từng có một tình yêu mãnh liệt nhưng rồi để bị cách xa mỗi người mỗi ngã. Chỉ đôi mươi năm sau ta vô tình gặp lại tại nơi lần đầu quen, em vẫn vậy...Vẫn xinh đẹp và hồn nhiên như ngày nào. Nhưng chỉ có một điều khác rằng mà anh chẳng biết là em đã chết cách đây ba năm.

2. Em là cô gái xinh đẹp được mọi yêu quý, anh là chàng mọt sách chẳng biết cách ăn nói. Nhưng rồi định mệnh cũng đã đến anh và em đã phải lòng nhau, tuy vậy...Có rất nhiều thứ cản trở chuyện tình này nên anh sẽ quyết định giết hết những kẻ cản trở chúng ta.

3.Anh luôn là người thích lắng nghe những tâm sự thầm kín của em, anh luôn là người dõi theo và yêu em. Đúng vậy tình yêu của anh rất mãnh liệt đến nỗi anh đã giết chết con chó mà em yêu thích, anh vẫn yêu em  khi anh nói với xã hội đen rằng em đã ăn cắp tiền của họ, anh vẫn yêu em trong lần anh vô tình tạt axit khiến cơ thể em bị hủy hoại. Và đến phút cuối cùng, anh vẫn yêu em rất nhiều khi chính tay mình chặt em ra làm từng khúc rồi nấu em thành bữa ăn và thưởng thức đến khi chúng ta hòa làm một.

4. Tôi là người yêu thích nghệ thuật, em là một vũ công tài ba. Đem lòng yêu thích tài năng và vẻ đẹp mê người của em càng khiến tôi đánh mất lí trí. Luôn thèm khát, rình rập luôn mang ngầm cái tư tưởng giết chết em và giấu xác để ngắm nhìn vẻ đẹp của em mỗi ngày mà nở nụ cười hạnh phúc.

5. Tôi yêu em...Rất yêu em, yêu đến nỗi tôi đã tự tay siết chặt lấy cổ em và phi tang chứng cứ. Chỉ mấy mươi năm sau tưởng chừng chẳng ai tìm thấy thì tôi gặp một người con gái giống hệt em...Và điều ấy càng thúc đẩy sự khác máu trong tôi lại một lần nữa tôi dấn thân vào con đường tội lỗi nhưng chẳng thể nào giết được hoàn toàn em. Chỉ vì em là một hồn ma vất vưởng. 

-------------
#Rom

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net