8: Who is Park Chaeyoung?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bây nghĩ học sinh mới đẹp không?

Mấy ông thầy như nào ta?

Có giáo viên nữ hong? Bây giờ cái lớp còn hơn cái chợ đứa nào cũng tụm năm tụm ba nói chuyện inh trời.

Hiện giờ Jennie đang đi dẫn học sinh mới đến, mấy ông thầy thì phải đợi. Chưa gì đã không muốn gặp mấy ông giáo viên mới, đi một mình không chịu đâu. Đi cùng ông HT mới chịu == haiz...

~RENG~~RENG~~ 
Nói đi Jen, Chu nghe nè. Giọng ngọt thấy ớn ==. Mới sáng chưa gì cho ăn GATO zô mặt.

À, vậy hả. Ok Chu làm liền. CÁI GÌ 5 phút nữa tới hả, rồi rồi. Bye cậu. Ngồi kế bên mà giật mình, gọi có chút mà thấy ghê ==.

12E CHÚ Ý!!!! Lớp chìm trong sự yên lặng sau một câu của bạn ấy. Thặc vĩ đại :))

Học sinh mới tới trong 3 phút nữa, bây giờ dọn dẹp về chỗ ngồi. Lấy hình tượng cho người ta... Rồi mình lật lại sau :)). Tưởng làm được gì tốt, ai dè. Mà thôi, vậy mới đúng là 12E :)).

Sau đó chúng tôi cũng dọn dẹp, đẩy bàn lại chút. Cũng ngồi vào chỗ của mình mà hồi hộp. Tôi không quan tâm lắm vì dù gì đứa đó cũng sẽ quậy chung với mình nên tôi không quan tâm. Hôm qua lo đi chỉnh cái ký túc xá kia mà bây giờ buồn ngủ quá -.-. Sau đó tôi úp mặt xuống bàn mà ngủ.

Cậu đợi mình ngoài này chút nhé. -Jennie

Ừm

Jennie mở cửa vào lớp. Sau đây xin được giới thiệu học sinh mới của lớp mình. Cậu ơi vào đi.

Trong khi Jennie đang nói, Jisoo đã quay qua tôi mà cú đầu một cái. Tôn trọng chút coi con La Lía này. Tôi nhăn mặt nhìn Jisoo mà ngồi dậy.

Sau khi cánh cửa lớp được mở ra ai cũng ồ lên nhìn. Sau khi nghe tiếng cảm thán của tụi kia tôi mới chú ý tới người học sinh đó. Một... thiên thần giáng trần sao, tôi dụi mắt nhìn lại thì vẫn thấy vậy.  Một vẻ đẹp không thể chê vào đâu cả. Tim tôi đang đập loạn xạ khi nhìn thấy cậu ấy. Không lẽ mình yêu rồi sao? Sớm vậy sao, không được. Phải làm giá không được để mất giá nhanh vậy được.

Chào các cậu, mình tên là Park Chaeyoung. Các cậu cũng có thể gọi tớ là Rosé. Mong các cậu giúp đỡ mình nhé. Cậu ấy nói bằng một giọng ngọt ngào, làm cho bao nhiêu con người ngất ngây. Cậu ấy thật sự không khác gì thiên thần. Vừa đẹp, hiền và còn nhẹ nhàng trong từng lời nói. Không được Lisa, ngươi phải giữ giá. ( thích mà ngại ==)

Cậu đẹp quá

Cậu dễ thương quá

Cậu ăn gì mà xinh thế Những con người ở đây ai cũng sa vào vẻ đẹp hút hồn của Chaeyoung. Một loạt lời khen dành cho cậu ấy.

TRẬT TỰ !!! Jennie đã ra tay thì chỉ có cách im miệng.

Tiết này đáng ra là tiết chào cờ nhưng vì trường có việc nên không có chào cờ. Lớp cũng đang nghe tin là có giáo viên mới, họ cũng chưa đến. Nên tiết này trống, tụi mình dành ra tiết này để làm quen nhé. Jennie nói chí lý.

Rõ thưa sếp!!! Đồng thanh. Còn Chaeyoung có vẻ hoang mang về lớp này.

Bên dưới có chỗ trống cậu ngồi đó nhé. Jennie nói. Mà khoan đã, chỗ trống đó kế bên mình mà. Chết zòi 0.0 bây giờ làm sao, cậu ấy sẽ ngồi kế mình. Lớp cũng hết chỗ còn chỗ nào khác đâu. (bấn loạn time:) )

Cậu ấy gật đầu nhẹ nhàng bước xuống chỗ kế bên tôi. Thấy cậu ấy lại gần tôi cũng bắt đầu đỏ mặt mà cúi xuống bàn.

Cái con Lisa này tự nhiên đỏ mặt ta, không lẽ... Làm sao qua mặt được Jisoo này hehe. Màn đọc thoại nội tâm của Jisoo.

Đầu tiên, mình giới thiệu lớp cậu đang học. Lớp 12E của trường YG là lớp đã bị phân biệt đối xử nhiều nhất toàn trường. Bao gồm những thành phần học không được và những thành phần từng bạo lực quá nhiều. Lớp đã được tách biệt với những lớp khác như cậu đã thấy. Nhân đây mình cũng có câu hỏi cho cậu. Tại sao cậu có thể bị cho vào lớp E ngay lần đầu vào trường ? Khi Jennie nói tôi cũng đã bắt đầu ngước mặt lên. Giọng nói của Jennie trầm xuống khi đến câu hỏi dành cho Chaeyoung. Mà thật ra tôi cũng khá thắc mắc về việc đó.

Các cậu biết chuyện đó sao, vì mình không thích học ở những lớp khác. Và mình nghe tin có người mình từng quen biết đang ở đây. Cậu ấy trả lời nó một cách khá tự nhiên. Một giọng lạnh lùng cũng không tới nỗi. Nhưng ai cũng hiểu cậu ta có tố chất để quậy :)) Mà khoan đã...

Người quen !!!??? Tất cả đều đồng thanh và đều nhìn cậu ấy.

Xin lỗi các cậu về việc này nhưng có thể các cậu không cần giới thiệu chung về lớp các cậu đâu. Mình biết khá nhiều về các cậu rồi.

Đứa nào cũng nhìn cậu ấy bước lại gần Jennie, nhìn mới cái ánh mắt ngạc nhiên cùng cái miệng mở rộng.

Cậu biết gì về lớp này? Jisoo hỏi

Mình biết cả việc các cậu đang tập huấn ở nhà Jennie. Chaeyoung

Cái gì!!!! Đồng thanh tập... tập mấy quên bà nó zòi,kệ.

-Kim Jennie lớp trưởng lớp 12E đồng thời là trùm lớp. Con gái của chủ tịch tập đoàn Kim gia đứng top trong 3 tập đoàn thế giới.

-Kim Jisoo lớp phó kỷ luật lớp 12E cũng như quản lý lớp 12E. Con gái của chủ tịch tập đoàn Kim thị top 5 thế giới.

-Lalisa Manoban lớp phó văn thể mỹ 12E, đầu não cho mọi việc từ chơi khăm đến tập huấn. Chủ tịch tập đoàn Manoban đứng trong top 3 thế giới. Chaeyoung nói cái nào cũng đúng, ngỡ ngàng nhất là 3 chúng tôi. 3 con người được nêu tên kia.

Sao cậu biết những điều đó, cậu theo dõi chúng tôi từ khi nào? Tôi đứng phắt dậy mà hỏi những điều đó.

Tớ theo dõi cũng khá lâu... Tớ biết được những điều đó vì cậu là người tớ cần tìm Lice à. Cậu ta nhìn tôi bằng ánh mắt hạnh phúc. Tôi đã đứng hình từ khi nghe được từ Lice đó. Còn lớp thì...

Cái gì!!! Lice!!!? La lói

Cậu gọi tôi là Lice sao? Mắt tôi đã bắt đầu cảm thấy cay cay.Cậu là người bạn đó sao? Cậu là... người đấy thật sao? Nước mắt tôi đã bắt đầu lăn xuống. Cậu ấy tiến lại gần tôi mà nắm lấy tay tôi.

Ừm, tớ đây. Sóc nhỏ của cậu đây. Câu sau cậu ấy chỉ nói nhỏ đủ cho một mình tôi nghe. Sau khi nghe xong thì tôi đã ôm lấy cậu ấy. Con người ấy, là con người đã cứu rỗi tôi khi tôi vừa mất đi người thân của mình.

End chap 8

P/s chap sau mới gặp giáo viên mới nhé. Chap này gặp Chaeng thôi mà cũng mệt. Nhanh chóng ghép hai cậu ấy thôi :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net