Chương 1 (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trách Anh Quá Đáng Yêu
Tác giả: Mạc Lí
Edit: Tâm Duyệt Quân Hề

Chương 1 (1)
Sau khi Dương Tâm Nhược nhận được thông báo nhập học, Dương ba ba đã tổ chức một bữa tiệc tạ ơn các lão sư trong trường tại khách sạn Yến Vân nổi tiếng nhất ở Bắc Kinh.

Dương ba ba là thế hệ thương nhân giàu có bắt đầu từ hai bàn tay trắng mà nên. Tuy không thể so sánh với những thế gia vọng tộc, nhưng hoàn toàn có thể sủng Dương Tâm Dược trong lòng bàn tay, cưng chiều cô ấy lớn lên.

Đối với viên ngọc quý trong tay này, Dương Tâm Dược, ông ấy chính là ngàn ý trăm thuận, chỉ có về phương diện "học tập" mới đặt ra yêu cầu nghiêm khắc. Thậm chí còn không tiếc dùng một khoản tiền lớn mời vị "Vua đoán đề" nổi danh ở Bắc Kinh đến khai thông cho Dương Tâm Nhược.

Lần này mở tiệc chiêu đãi, khách quý đương nhiên chính là "Vua đoán đề", Phương lão sư.

Phương lão sư đã năm mươi hai tuổi, bụng phệ, cơ hồ phần tóc trên đầu đã hói gần hết. Mắt kính đeo trên người   so với đấy chai rượu còn dày hơn không ít.

Dương Tâm Nhược ngồi đối diện Phương lão sư, hai mắt to tròn giảo hoạt không ngừng chuyển động, liên tục liếc sang  trái phải hai bên, một chút cũng không giống tiểu thư khuê các, ngược lại giống như Hoa Mộc Lan tùy thời đều có thể vác kiếm lên chiến trường.

Phương lão sư bị Dương ba ba mời không ít rượu, uống đến say khướt, giọng nói cũng ngày càng to lên: "Tôi muốn nói... nha đầu Dương Tâm Nhược kia thật sự rất thông minh, chẳng qua là thời điểm cố gắng nỗ lực quá muộn! Người ta vừa nghỉ đông lớp mười một đã bắt đầu cho kỳ thi tuyển sinh đại học. Còn nha đầu này, sau một học kỳ năm cuối mới bắt đầu cố gắng học tập. Làm sao có thể bắt kịp chứ?"

Lời vừa dứt, Phương lão sư lại uống thêm một ngụm: "Nếu có nhiều thời gian hơn một chút, công thêm việc Dương Tâm Nhược nỗ lực học tập, nhất định có thể thi đậu vào một trường tốt hơn!"

Kỳ thật, đối với bài thi này, Dương Tâm Nhược đã làm bài  không tệ! Thậm chí có thể nói, so với trước đó đã tốt hơn không   biết bao nhiêu lần. Các thế hệ của Dương gia đều xuất thân từ nông dân, quanh năm suốt tháng đối mắt với dãi nắng dầm mưa. Dương ba ba chỉ học đến cấp hai trung học, hiện tại có thể nuôi dưỡng ra một sinh viện đại học như thế này đã đủ khiến ông ấy tự hào cả đời!

Nhưng Dương Tâm Nhược vẫn chừa thấy hài lòng. Hai mắt sáng lên, lập tức hỏi: "Phương lão sư, nếu con có nhiều thời gian chuẩn bị hơn, thật sự có thể được nhận vào trường tốt hơn sao?"

"Có thể, nhất định có thể!"

"Nếu ôn lại một năm?"

"Có thể, bảo đảm có thể!"

"?"

"Có thể, tuyệt đối có thể!"

"Kia... nếu đó là trường đại học của Phương ca ca, con có thể được nhận vào không?"

"..."

Phương ca ca, tên đầy đủ là Phương Đỗ Nhược.

Hai chân thon dài, dáng vẻ còn đặc biệt soái. Học thức uyên bác, tính tình tốt. Mỗi lần anh ta cười lên liền phá nát không biết bao nhiêu trái tim thiếu nữ. Phương Đỗ Nhược đang học ở Yến Kinh, cũng chính là trường đại học đứng đầu cả nước, hơn nữa còn đang học bằng tiến sĩ.

Phương Đỗ Nhược chính là con trai của Phương lão sư.

Mà cô lại ... thích anh ta.

Đây là tác phẩm edit đầu tay của mình. Mong mọi người đọc vui vẻ, nếu có sai sót mong mọi người bỏ qua. Cám ơn mọi người!!!

Quân Duyệt Tâm Hề.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net