Đoản chap1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hoseok thề, anh rất yêu Yoongi anh muốn tất cả những thứ của Yoongi thuộc về mình kể cả trái tim của cậu! Sẽ không sao cả nếu Yoongi lại cố chấp không nghe lời của Hoseok và đến nơi đó. Nơi mà những bí mật của Hoseok đã được che giấu. 

Hoseok và Yoongi đều là trẻ mồ côi,họ quen nhau trong 1 lần Yoongi bị bắt nạt và Hoseok ra tay giúp đỡ cậu. Từ đó, ở trại trẻ mọi đứa trẻ con ở đó đều nói rằng"Đừng bao giờ động vào Min Yoongi nếu không muốn tiêu đời với Hoseok"  Hoseok không biết từ khi nào đã thích Yoongi, anh muốn bảo vệ cậu và không muốn cậu chạm vào ai hay cười nói với người khác. Rồi đến 1 ngày, Yoongi được 1 gia đình giàu có nhưng hiếm muộn nhận nuôi. Khi nghe được tin này, Hoseok đã rất tức giận và muốn đi theo Yoongi nhưng khi người bảo mẫu đưa Yoongi ra thì Hoseok liền chạy theo và nói với bố mẹ nuôi của Yoongi rằng cậu muốn đi cùng Yoongi. Không còn cách nào khác, họ phải nhận nuôi 2 đứa trẻ và họ thì lại không mấy thiện cảm với Hoseok. Vì Yoongi thông minh lại còn lanh lợi hơn Hoseok nên được ông bà ta cưng chiều hơn Hoseok rất nhiều. Khi ăn cơm, cái gì ngon nhất họ đều dành cho Yoongi còn anh thì chỉ lại ăn đồ ăn thừa ở góc bếp. Buổi tối khi Yoongi được nằm ngủ trên nệm ấm chăn êm thì Hoseok lại phải xuống nhà kho ngủ trong cái sự cô đơn và lạnh lẽo, họ hắt hủi Hoseok như người ở đã thế lại còn cách li cậu và Yoongi. Lúc nào họ cũng dẫn về những người khác để chơi với Yoongi trong khi Hoseok rất tức giận và cậu thì không thích ai chạm vào Yoongi hay được nhìn thấy nụ cười của cậu ấy cả. Càng ngày, Hoseok càng ghét bố mẹ nuôi của cậu, cậu thề với chúa rằng, sẽ có 1 ngày cậu sẽ giết tất cả bọn họ. Rồi cái ngày định mệnh cũng tới, 18/2 là sinh nhật cậu nhưng không một ai nhớ nó ngay cả Yoongi! Đêm hôm ấy, cậu nhắm lúc Yoongi ra khỏi nhà mua đồ gì đó, cậu đã thủ sẵn trên người 1 con dao, cậu tiến đến phòng của người đã nhận nuôi mình nhưng lại hắt hủi cậu như một người ở, khi mở cửa thấy họ vẫn đang ngủ. Cậu nhìn họ, đôi đồng tử của cậu mở rộng bàn tay cầm chắc con dao và đâm 1 phát chí mạng vào người đàn ông nằm ngoài, máu bắn lên mặt cậu và lúc đó trong phòng rất tối, ánh trăng hắt lên khuôn mặt cậu. Khuôn mặt mang đầy nỗi buồn và cả lòng hận thù, sau khi giết  người bố, Hoseok đã giết luôn người mẹ và ra sau vườn chôn xác họ dưới đó. Còn cậu thì đi đến ngôi nhà gỗ trong rừng sâu, Hoseok đã tìm thấy nó khi cậu bị lạc ở rừng và giữ nó làm căn nhà riêng của mình. Xung quanh căn nhà âm u, cô độc như chính chủ nhân của nó. Cậu đến và cất con dao vừa đâm Bố mẹ nuôi của mình vào trong tủ kính của ngôi nhà gỗ và quay về nhà của bọn họ dàn dựng 2 người họ chết như 1 vụ án mạng rồi chui vào nhà kho nằm. 15phút sau, Yoongi về, thấy bố mẹ mình bị giết cậu đã la lối om sòm và đi tìm Hoseok, thực sự Min Yoongi rất đồng cảm và yêu thương Hoseok nhưng cái cảm giác mình được chiều chuộng thực sự rất sướng và cậu k mảy may nghĩ tới cảm giác Hoseok . Khi tìm đc Hoseok trong nhà kho cậu liền gọi Hoseok ra và gọi điện báo cảnh sát. Trong khi Yoongi khóc lóc thảm thương thì Hoseok không mảy may nghĩ tới, cậu nhìn họ như thể : Họ đáng phải chết vì đối xử như thế với Jung Hoseok này!
1 năm sau: Yoongi và Hoseok sống cùng nhau và cũng tại căn nhà đó, hằng ngày Yoongi đi làm, tối về nấu ăn cho Hoseok còn Hoseok  nhân lúc Yoongi đi làm thì đến căn nhà gỗ của cậu. 1 hôm Yoongi đi làm nghe được tin ở trong rừng sâu có 1 ngôi nhà gỗ và có 1 tên giết người sống ở đó và có rất nhiều thứ kì dị xảy ra. Vì Yoongi vốn có tính tò mò nên đã về nói với Hoseok truyện này, sau khi nghe Yoongi kể Hoseok chỉ nói với Yoongi rằng không nên tới những chỗ đó vì sẽ rất nguy hiểm. Yoongi biết Hoseok rất lo cho cậu nhưng cậu vẫn muốn tới đó xem thử nên đêm hôm đó nhân lúc Hoseok ngủ say Yoongi đã lẻn ra khỏi nhà và đến căn nhà gỗ đó. Khi vào căn nhà đập vào mặt cậu đầu tiên là đầu của 2 người 1 phụ nữ và 1 đàn ông treo trước cửa lúc đó Yoongi hơi hoảng sợ và đã bật đèn pin lên soi thì giật mình khi nhìn lại, đó chính là bố mẹ nuôi của cậu. Ở trên bàn cách đó không xa  là 1 con dao đc cất trong 1 cái hộp kính một cách cẩn thận và cạnh cái hộp kính đó có 1 lá thư.Vì quá tò mò nên Yoongi đã đọc nó, cậu đang đọc dở đến dòng cuối ghi người viết là "Jung..." thì Hoseok đứng đằng sau cậu và đọc to đoạn mà cậu đang đọc dở:
🐿: " Người viết Jung Hoseok" có phải không hả? Min Yoongi yêu quý của em? Hoseok nở 1 nụ cười quỷ dị và nói với Yoongi: " Anh à, em thực sự rất yêu anh! Đừng đối xử với em như họ? Anh sẽ bên cạnh em phải không?"
Min Yoongi đáp lại: ", anh hứa sẽ không bỏ rơi em đối xử với em như họ" Yoongi trả lời Hoseok trong tiếng khóc nghẹn ngào.
"Ơ kìa, sao Yoongi lại khóc? Em thương Yoongi lắm. Vậy nên hãy để Hoseok được trái tim của Yoongi được không?" .....

Sáng hôm sau, cảnh sát tìm được 2 thi thể 1 người nam cao to và 1 người nam thấp bé, xác của người thấp bé đã bị mổ xẻ ra và tim của cậu thì được đặt ngay ngắn cạnh trái tim của
xác của người nam kia,...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hopega