GTNV: VC

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


SA LY

Cô là một người trẻ con, có chút Vô Tâm, đầy hối hận thù trước cảnh gia đình cô bị giết hại. Giờ cô đang tìm kiếm cách để vào được gia đình Dasama . Cô có mái tóc trắng bạc xỏa dài đến gan hông, đôi mắt đen huyền lạnh lùng, chứa đầy sự trả thù. Cô có một người em tên là Sa Yến .
Thân phận : cô là một người con trưởng của gia tộc ôtôka khi một lần gia đình cô bị giết hại khi đó cô chỉ mới 6 tuổi sau khi được một người cậu trong gia đình nuôi dưỡng ở xa và giờ đây cô đã lớn trưởng thành và mục đích của cô là trả thù cho cha mẹ của cô và sự việc vẫn chưa kết thúc khi ở đây cô có người em luôn sát cánh bên cô cùng cô trả thù.
Cô có một người yêu cô Nhưng đó là người trong gia tộc mà cô hận nhất Nhưng dù sao cậu ta cũng yêu cô . ( cô khi trưởng thành là 19 tuổi)

SA YẾN

Là em của Sa ly một người lạnh lùng trước mặt mọi người nhưng lại yêu thương chị mình  với mái tóc trắng Sám dài ngang vai luôn cột tóc hai bím. Đôi mắt đỏ ấm áp ưa nhìn và cùng chung một mối thù với người chị là Sa ly.
Cô cùng với chị vào gia tộc dasama chưa được bao lâu thì đã bị tiết lộ bí mật của hai gia đình và người biết là...( Chị ơi mình...phải làm sao đây cứu...em nếu như cậu ta nói cho họ biết thì em sẽ chết...) ( cuộc thi trưởng thành 17 tuổi )

KHAN ĐÌNH

Là con thứ trong gia tộc dasama đứa con của người vợ đầu : là một người lạnh lùng, đào hoa vô tâm với những người trong gia đình chỉ biết yêu bản thân mình. Cậu được ba và mẹ hai yêu quý năm nay cậu được 21 tuổi. Cậu luôn ở trong phòng mà không cho ai vào và không nói chuyện ai cả. Cậu có mái tóc vàng nhạt,đôi mắt vàng sáng toát lên vẻ sang trọng quyền lực có vẻ mặt lạnh nhạt. Là một người thông minh, mạnh mẽ, không chịu thua và không thừa nhận mình sai, giỏi nấu ăn, thích đá banh và bóng rổ. Là người đã phải lòng Sa Ly.

THIÊN KHAN

Là đứa con của người vợ hai đứa con cùng cha khác mẹ : là một người năng động, làm chủ được mọi thứ trong gia đình người cậu ta thương nhất là Khan Đình mặt dù không phải anh em cùng mẹ nhưng mà hai người rất yêu thương nhau giúp đỡ nhau khi gặp phải chuyện khó khăn. Cậu có mái tóc vàng đậm dài che ở một bên mắt, đôi mắt có màu xanh tràn đầy năng lượng sức hút quyến rũ là một người có tiếng nói trong gia đình cho dù không phải là con trưởng cậu ta cũng là người phát hiện bí mật của hai chị em nhà Ôtôka liệu cậu có bị giết chết lúc nào cũng nói một câu ( Chúc mọi người một ngày tốt lành [ tuyệt vọng ]) nụ cười gian xảo. ( cậu khi trưởng thành là 20 tuổi )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net