chap 9 - Jessica Jung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jessica Jung, con gái thống đốc Jung. Cô xinh đẹp, lạnh lùng, gia thế tốt nên tất nhiên thu hút nhiều ong bướm tới. Truyền thống gia đình làm trong quân đội, nên ngay từ bé Jessica đã được vào học trường quân sự quốc gia, cũng may cô có hứng thú với nó nên hoàn toàn nghe theo cha cô. Jessica càng lớn lên càng xinh đẹp lạnh lùng và ham ngủ. Cô mỗi ngày đến trường học đều ngủ nguyên 2/3 thời gian trong buổi. Cô mặc kệ mấy bài giảng của mấy bà cô nhàn chán kia, nói đi nói lại mãi cũng chưa xong một vấn đề trong khi cô vừa đọc sách vừa tìm hiểu trong thư viện chỉ mất 1/2 thời gian đó, có thể cô sẽ nhờ cha cô giải thích chút ít nữa.

Jessica từ nhỏ khá ít bạn thân, dường như là không có vì cô khá ít nói, cũng may cô còn có HyoYeon hiểu. Còn cả em gái Krystal nữa, hai chị em cô và HyoYeon là một bộ ba rất ăn ý. Khi cô lên đại học năm nhất thì không còn học cùng với HyoYeon nữa, vì cô ấy không theo ngành quân sự mà theo ngành trinh thám. Jessica cũng đã ca cẩm vài lần với HyoYeon nhưng đều thất bại, cô đành đi học một mình. Vào một lần, trường cô tổ chức giao lưu với trường Đại học Seoul, cô đã phải tham gia nó. Nó thực sự ồn ào và nhàn chán, cô đến chỉ để ngồi nghe vài bài thuyết trình dài hàng thế kỉ chữ, mấy tiết mục văn nghệ còn khá hơn chút. Nhưng cái khiến Jessica không hài lòng nhất là sinh viên tại đó cứ nhìn ngó cô không ngừng như đang xem một động vật quý hiếm cần được bảo tồn. Cô đã cố gắng tỏ ra lịch sự để tránh khỏi quay lại hét vào mặt họ nhưng họ dường như chẳng có chút lịch sự tối thiểu nào, cô thở dài mặc kệ họ.

Khi Jessica lên năm 2, có một chuyện làm rùng beng báo chí lẫn thị trường. Chính là gia đình họ Kwon bỗng dưng cả 4 người cùng vào viện. Thật không may ông bà Kwon đã qua đời nhưng bên phía gia đình họ không cho công bố nguyên nhân gây ra tử vong, còn 2 cô con gái một là Kwon Yuri, hai là Im Yoona đang trong tình trạng hôn mê chưa rõ tình hình. Sự việc xảy ra gây một cơn chấn động tới thị trường kinh tế, giá cổ phiếu tập đoàn Kwon nhanh chóng sụt giảm do nhiều nhà đầu tư mất lòng tin. Tập đoàn Kwon như rắn mất đầu, nhiều lời đồn thổi bắt đầu nổi lên. Jessica lúc ấy cùng cha mình đến hiện trường điều tra học hỏi thêm kinh nghiệm. Khi cô đến dinh thự ông bà Kwon sống, cô thực sự cũng phải nể phục họ. Gia đình cô sống trong một căn biệt thự cũng được cho vào top những nơi ở xa hoa nhất, vậy tới đó còn xa hoa hơn rất nhiều. Cô đi lòng vòng phòng khách thấy vài tấm ảnh chụp hai cô gái rất xinh đẹp, cô đoán người trẻ hơn chắc là Kwon Yoona, người sắc sảo hơn chắc chắn là Kwon Yuri. Sau đó cô cùng cha vào bệnh viện xem có thể lấy thông tin từ 2 chị em họ Kwon không, nhưng vệ sĩ của họ đã ngăn cản vì hai người đó chưa ai tỉnh lại. Rồi họ nhìn thấy ông Hwang đi ra từ phòng theo dõi thì thầm gì đó với mấy người vệ sĩ và ra về.

Khi Jessica còn muốn theo vụ gia đình Kwon thì cô buộc phải dừng lại vì trường đã chọn cô cùng một tốp học viên khác sang Đại học Seoul học một khóa ngắn hạn về các vấn đề kinh tế. Cô nghĩ cái này nên cho HyoYeon học vì cô ấy mai này ra có thể làm trong tổ trinh thám, còn cô sẽ trong tổ trọng án, liên quan tới án mạng nhiều hơn là kinh tế. Cô rất muốn từ chối để theo vụ của gia đình Kwon, nhưng cha cô đã phản đối nên cô đành chấp nhận. Ngày đầu tiên đi sang học tại Đại học Seoul không khác lắm so với lần cô đến giao lưu khi đang học năm nhất. Nhưng lần này cô đã ngủ nguyên buổi học đó, chẳng biết bài giảng đó là gì nữa. Cho đến hết buổi học, cô được giảng viên đánh thức, lúc ấy cô khá ngượng.

" Trời, mình đã ngủ hết buổi sao! Bây giờ cô giảng viên này còn phải đánh thức mình nữa. Vui thật nếu cô ta không đánh thức mình dậy thì cõ lẽ mình sẽ ngủ đây đến tối và khi thức dậy sẽ bị nhốt ở đây cả đêm. Mình nên đứng dậy thu dọn đống sách vở này ra về. À có nên nói cảm ơn không nhỉ, chắc là có rồi, mình nên lịch sự chút ít."

Jessica đã nói cảm ơn cô giảng viên mà cô ấy không biết tên. Rồi cô gái ấy nhìn cô khá lùng túng và mời cô đi ăn cơm. Cô gật đầu, dù sao nhìn cô gái này khá thân thiện và dễ thương. Rồi Jessics đã có thể nhớ tên cô gái giảng viên ấy là Kim TaeYeon nhờ vào buổi ăn tối đó. Cô cũng phải thầm công nhận, cô giảng viện này đang cố gắng tán tỉnh cô. Khi ấy, Jessica cũng khá lúng túng, sửng sốt và đôi chút tò mò. Không hiểu tình yêu của một cô gái dành cho một cô gái nó sẽ như thế nào, cô thắc mắc tại sao lúc ấy cô không lạnh lùng từ chối TaeYeon mà lại đồng ý đi ăn. Nhưng tất cả điều đó Jessica đã cẩn thận giấu kĩ bên trong không để một chút nào biểu lộ ra ngoài khuôn mặt, và đó là điều Jessica hài lòng nhất về mình.

Jessica năm 22 tuổi không nghĩ mình sẽ bước vào thánh đường nơi "chú rể" là một cô gái có khuôn mặt dorky, hai bên má phúng phĩnh như còn có sữa. Dĩ nhiên để có lễ kết hôn đó, họ đã phải đấu tranh trước gia đình, bạn bè, xã hội rất nhiều. Hàn quốc lúc đó vẫn còn khá khó khăn trong việc chấp nhận hai người cùng giới yêu nhau. Nhưng cô và TaeYeon đã rất cứng rắn trong cuộc chiến vì tình yêu, họ đến được với nhau, trong thánh đường ấy, cả hai cùng tuyên thệ rằng mãi yêu nhau cho đến khi tắt hơi thở cuối cùng, họ trao nhẫn cho nhau và họ đã là một cặp vợ chồng hạnh phúc cho đến khi Jessica gặp lại Kwon Yuri.

.

.

.

.

.
Fic này mình up khá nhanh nhỉ! M.n comt cho mình chút động lực viết nốt đi!!
Càng ngày càng nhiều thứ đan xen, viết mà nhức óc hơn học!!
Đọc vui vẻ và nhớ cmt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC