Thanh xuân tôi và em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


【王俊凯 我的少年时代 wjk 邬童】

Mỗi người đều có thanh xuân, mỗi thanh xuân đều có câu chuyện, mỗi câu chuyện đều có nuối tiếc, mỗi nuối tiếc đều có hồi ức đẹp đẽ vô tận.

Con đường trưởng thành không nhất định cứ phải ở bên cạnh nhau. Thật ra thế giới này quá rộng lớn, không phải chúng ta rời xa nhau mà vốn đã không có cơ hội gặp được nhau. Cho nên chị nghĩ lời "tạm biệt" có lúc nói ra không phải là không gặp lại nữa mà là một lời hứa.

Lời ước hẹn không phải là thứ có thể đánh giá lòng kiên trì, cũng không thể phán đoán đúng sai, nó chỉ có thể chứng minh được rằng, trong khoảnh khắc cất tiếng thề, tất cả chúng ta đều đã từng chân thành với nhau.

Có thể fans bọn chị đang giấu bao nhiêu tình cảm chân thật, giản dị. Thích đơn phương có thể nâng đỡ mọi ước mơ của tuổi thanh xuân, nhưng lại không thể ngăn chặn hiện thực mong manh khi đã trở thành người lớn.

Khi đã trưởng thành, chín chắn, chúng ta có thể né tránh sự tổn thương ấu trĩ, nhưng cũng đã để mất đi dũng khí thuở ban đầu.

Thanh xuân ai không mơ hồ. Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện tuổi trẻ của riêng mình, trong mỗi câu chuyện ấy đều có hồi ức đẹp kèm theo cả sự nuối tiếc mãi in dấu lại nơi đáy tim.

♡♡♡

《 #披荆斩棘邬童无敌 》

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#王俊凯