Description

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đôi ba lời giải thích poster.

Chào các bạn, khi các bạn đọc bộ truyện này sẽ dễ dàng thấy được có một tình tiết được xuyên suốt toàn bộ từ đầu tới cuối truyện. Đó chính là hình ảnh vào những buổi tối bất kì hai chàng trai của chúng ta sẽ đến và gặp nhau từ hai phía của một hàng rào trên ngọn đồi. Trăng và sao mỗi đêm luôn phản chiếu hình ảnh của 2 cậu, tạo thành 2 chiếc bóng. Hàng rào giữa 2 thị trấn cũng chính là hàng rào ngăn cách 2 chàng trai ở những cuộc trò chuyện mỗi đêm mang biểu tượng là bức tường ngăn cách, là rào cản lớn nhất đối với tình cảm của 2 người dành cho nhau.

You gainst me nghĩa là gì?

- Dịch theo nghĩa đen: Cậu chống lại tôi ?
- Còn theo ý hiểu của bạn translator thì đây là một cách nói nghệ thuật. Hàm ý ở đây chính là 2 chàng trai của chúng ta: Mark và Jinyoung dù yêu nhau, thương nhau nhưng vẫn phải chiến đấu và tàn sát lẫn nhau, mà nguyên nhân căn bản chính bởi vì chế độ chính trị khác biệt của 2 thị trấn.

Ở poster lần này có thể khi các bạn nhìn vào sẽ cảm thấy nó có chút thô cứng, và hơi đơn điệu? Nhưng mình nghĩ sau khi các bạn đọc xong toàn bộ nội dung của câu truyện hoặc ít nhất là đoạn giải thích phía trên sẽ có thể hiểu/phần nào hiểu được tâm tư cũng như tình cảm đối với fic của bạn designer đặt trong đó. Một chút mạnh mẽ, cương quyết, một chút u tối và đặc biệt là bối cảnh cũng như điểm nhấn của toàn bộ câu truyện đã được thể hiện đầy đủ trên poster lần này!

---

Description

Năm 4012, thành phố Dystopian tương lai, nơi mà Mark và Jinyoung sống, đang mục nát và tồi tệ qua từng ngày.
Mark thấy mình sinh ra trong một cuộc sống xa xỉ, đủ may mắn để được ở vùng giàu có trong thị trấn. Dù sẽ được thừa kế toàn bộ quyền lực và tiền bạc, cũng chẳng phải lo âu việc chăm sóc bố mẹ khi về già nhưng dường như cậu vẫn không thỏa mãn với cuộc sống của mình.
Jinyoung thì ngược lại, cậu lớn lên trong sự đói nghèo và những trận gây gổ, sống ở nơi nghèo khó, đắm mình trong những công việc nặng nhọc suốt cả ngày chỉ để giúp đỡ gia đình trong khi phải chịu đựng những cơn thịnh nộ vô cớ từ người cha dượng rượu chè. Điều đó khiến cậu nghĩ rằng, cuộc sống như vậy là quá đủ với mình.
Người nghèo lúc nào cũng bị đối xử một cách tàn nhẫn bởi những người ở tầng lớp thượng lưu, đó là điều mà người ta mặc định trong xã hội mới.
Thế nhưng khi những người nghèo đã phải chịu đựng quá nhiều và họ quyết định nổi dậy thì Jinyoung và Mark cảm thấy mối liên hệ của hai người với nhau, với thế giới này ngày càng chặt chẽ, chặt chẽ hơn những gì mà họ mong muốn.
-----

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net