chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng






Lưu....à mà thôi đọc đi 😁😁





Trời sụp tối, trong căn hộ của mình , Triệu Vân Lan nằm dài trên sofa xem tivi, trong bếp luôn nghe thấy tiếng sắt thái , tiếng dụng cụ làm bếp và một mùi hương thoang thoảng đánh động tới cái bụng réo òng ọc của y. 

Nhịn không được lão Triệu láo cá đi vào nhẹ nhàng ôm Thẩm Nguy từ phía sau, gác cầm lên vai hắn thư thả hít thở

'' ai nha, đói muốn xỉu rồi nha bà xã ''

Thẩm Nguy khẻ cười, tay vẫn thạo nấu nướng  '' chờ chút ''

Triệu Vân Lan làm nũng '' nhanh nhanh đi, anh đói bụng ''

Thẩm Nguy cau mày '' không được làm nũng '' xong đẩy đến bàn ăn bắt y ngồi chờ .

Triệu Vân Lan nhìn bóng lưng của Thẩm Nguy, để ý nhất là mấy đừng cong cong ở eo mỹ nhân.  Triệu Vân Lan khẻ cười, tay gõ gõ bàn , mùi thơm của đồ ăn mỗi lúc một dậy bay khắp nơi.

Thẩm Nguy tay nấu nướng, ôn nhu đoan trang như một người vợ, dùng hết tất cả tình cảm để nấu bữa tối.  Hắn chờ đợi Triệu Vân Lan hơn một vạn năm, chờ đến mỗi mòn con tim cũng hao gầy , rốt cuộc giờ cũng viên mãng.  Một vạn năm nó không ngắn, nó là cả một sự chờ đợi khiến cho lòng tin và sự hi vọng ngày một lớn.  Dẫu biết có thể sẽ tan vỡ nhưng hắn vẫn cam tâm chờ đợi suốt ngần ấy thời gian , vì Triệu Vân Lan hắn chấp nhận tất cả cho dù là chết , hắn biết con người rồi cũng sẽ có lúc già rồi chết đi, một thoáng qua, nhưng hắn vẫn sẽ yêu y mãi mãi, cho dù là kiếp sau, sau nữa thì vẫn sẽ là như vậy .

Chữ ' duyên ' với hai người họ nó đơn giản lắm, nó chỉ là gặp nhau, yêu nhau, sau đó là cùng nhau sống đến cuối đời. Nhưng , đơn giản lại có sự lợi hại riêng của nó, nó sâu đậm lắm, gặp nhau một vạn năm trước, một vạn năm sau yêu nhau. Liệu có tình tình yêu nào dài đến nỗi đó chưa, gặp nhau rồi thì mãi vẫn không xa lìa , vẫn mãi là của nhau.  Nó giống như hiện tại bây giờ, mái nhà hạnh phúc, sáng cùng nhau đến sở, chiều cùng nhau về, tối cùng nhau ăn cơm, khuya cùng nhau ngủ, có việc gì lại chia sẽ cùng nhau, nó như một giấc mơ. Nhiều khi Thẩm Nguy như thằng đần tự nhéo mình một cái xem đây có có phải là mơ không , và cũng nhiều lần tự cười một mình vì đây không phải là mơ , hắn vui biết bao nhiêu.

Dọn thức ăn ra bàn, khói còn tỏa nghi ngút nóng hổi, đồ ăn của bà xã nấu đúng là ngon nhất, nhìn cũng ngon mà ăn thì cũng ngon, không gì sánh được .

Vừa ăn vừa nghĩ đến ngày hôm nay, hôm nay thằng nhóc đi theo Nhất Hy Phùng đúng là đáng yêu chết đi được ,  giờ lại thấy nhớ nó. Nhìn Thẩm Nguy y cắn đầu đũa

'' Bà xã xử Nhất Hy Phùng thế nào ''

Thẩm Nguy cho thức ăn vào miệng từ tốn nhai, cử chỉ thoát tục, nhu mì

'' cho hắn ở lại Địa tinh điện, phụ Quỹ Diện trong coi thư viên ''

'' thế còn Tiểu Bằng ''

'' cũng ở đấy, sao hả có phải động lòng với thằng nhóc đó rồi không ''Thẩm Nguy nhìn y cười cười, lại từ tốn gắp thịt vào chén Triệu Vân Lan

Triệu Vân Lan nhìn Thẩm Nguy cười hì hì '' thằng nhóc khả ái như vậy không thích mới là lạ ''

Nhắc tới Tiểu Bằng Thẩm Nguy lại chuyện lúc ở điện kể lại cho Triệu Vân Lan nghe

'' Lúc ở điện thằng nhóc ấy lại cả gan bênh vực Quỹ Diện đỡ lấy tay của tôi, còn nửa , lúc cha nó bảo nó về lòng thì nó lại không chịu khư khư ôm cổ Quỹ Diện, xem ra sau này nó bám hắn không buôn rồi.  ''

Triệu Vân Lan nghe được chuyện hiếu kỳ như vậy lại phì cười, đồng tiền ẩn hiện trên má

'' có chuyện như vậy ''

Thẩm Nguy vui vẻ gật đầu, cắn đầu đũa nhìn biểu tình hứng thú của Triệu Vân Lan '' uk, vừa mới gặp hắn thì nó đã cười toe toét còn khen là đại mỹ nhân ''

'' ai nha, thằng nhóc đó, khả ái chết ta rồi, hôm nào phải xuống xem em dâu trông trẻ mới được a ''

Triệu Vân Lan bắt đầu ranh mãnh sang ngồi cạnh Thẩm Nguy cười cười có ý đồ  '' vậy bà xã có muốn không a ''

'' muốn gì '' Thẩm Nguy nhướng mày

Triệu Vân Lan ghé sát vào tai hắn nói nhỏ '' muốn con ''

Mặt Thẩm Nguy phát giác đỏ rực, ngực cũng bum một tiếng, tai bắt đầu ong óng bị nhiễm những lời khiêu khích của kẻ thích trêu hoa gẹo nguyệt kia. Triệu Vân Lan thích thú khẻ cắn lấy vành tai Thẩm Nguy, xong lại liếm nhẹ, cảm thấy thật nhột nhạt, khó chịu . 

Thẩm Nguy buôn đũa, nới lỏng cà vạt , miệng lại nhết lên tí gian tà , chuyện lúc sáng hắn còn chưa tính sổ giờ Triệu Vân Lan lại khơi mào thêm một lần nữa, xem ra không tha được rồi. 

Tay Thẩm Nguy ôm lấy eo y kéo y vào trong lòng rồi cuồng nhiệt hôn môi, nụ hôn nồng nàn, đậm đà như rượu vang đỏ dễ làm con người ta say và mất đi lý trí .  Cắn nhẹ vành môi Triệu Vân Lan một cái, đem lưỡi mình làm loạn bên trong khoang miệng y, sắc đỏ rạo rực ẩn hiện trên gương mặt tuấn mỹ của hắn. Tay cũng không yên phận lòn vào trong áo, sờ mó từng tất thịt của người kia, thân hình Triệu Vân Lan rắn rỗi nhưng không cứng nhắc mà luôn là vẻ săn chắc câu dẫn người, từng đường cong tinh xảo bị Thẩm Nguy thăm dò thường xuyên đến độ quen thuộc. Ngắt nhẹ eo Triệu Vân Lan một cái làm y vặn vẹo '' ai nha bà xã à đừng ngắt mà ''

Liếm vành môi Triệu Vân Lan, dư vị đúng là rất tuyệt . Thẩm Nguy cuối cùng vẫn chịu không nổi đem y bế đến giường, đặc y xuống lại gấp rút cởi sạch mọi thứ có trên người cả hai.  Thân hình trần trụi của Thẩm Nguy lộ ra, đường cong xinh đẹp, nước da trắng mịn màng, nhưng lại vô cùng đàn ông, phi thường cường tráng, Thẩm Nguy nước ực một ngụm trong cuống họng , dục vọng dân cao đến đỉnh đầu hận không thể hạ xuống được.  Tay ghì đè Triệu Vân Lan xuống dưới thân mình  bá đạo hôn tới tấp , từng dấu ngấn đỏ ám muội ở vai, cổ, hong , dưới cánh tay, hình ảnh đẹp đến không thể đẹp hơn nữa .  Triệu Vân Lan lại thấy bản bản lĩnh đàn ông của mình đi đâu mất, sức vóc ngoại hình đều sấp sĩ hắn cơ mà lại không làm được gì.

'' Vân Lan thật hư ''

'' a ~ ''

Thẩm Nguy tay vừa chạm phải sung khí của Triệu Vân Lan y liền có cảm giác khẻ động, tay còn lại động chạm đến nơi dục vọng còn cao hơn, nơi đang thiếu thốn liên tục co bóp .

Thẩm Nguy chuẩn bị kỹ càng mọi thứ, thoáng chốc tay hắn đã nhây nhớt ẩm ướt, đúng là đồ dâm đãng .

Miệng lại nhết lên gian tà , con sói bên trong hắn liền thức tỉnh thì thào bên tay Triệu Vân Lan '' thả lỏng ''

Triệu Vân Lan hít thở sâu, đột ngột trở trở mình lại đè Thẩm Nguy xuống dưới.  Ánh mắt khiêu khích của y ánh lên, liếm môi , xong khẻ cười.  Y cầm lấy xung khí người kia, xoa nắng, thật to, thật cứng, mặt Thẩm Nguy ngượng đỏ.

Triệu Vân Lan cầm lấy quyết định ngồi xuống, đem xung khí cấm vào bên trong mình. Vừa xâm nhập một luồn điện tê người chạy rần bên trong .

'' a~ bà xã , thật lớn a ''

Thẩm Nguy đỏ mặt, khẻ rên một tiếng, cảm giác thật nóng, nóng đến độ muốn thiêu cháy hắn ở bên trong.

Triệu Vân Lan bắt đầu duy chuyển thân dưới, tê dại, điên cuồng, y nằm dài trên người Thẩm Nguy, tay cáu lấy lưng hắn, không ngừng chuyện động không ngừng khiêu gợi , rên rĩ đến lợi hại .

'' a~ tiểu Nguy ''

Ngoài trời trăng lên cao, gió thổi nhẹ, lá cây xào xạc và cảnh vật thì thật yên ả 

ai nha đuôi mắt ta rồi , đánh trống lãng đi a

------------ au said

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net