2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

lại một hoàng hôn tím đượm nỗi sầu đau đáu khắp một trời mây. anh ở đây, buồn vẫn còn đấy, chán chường đến độ chỉ biết buông lơi thân mình. đợi ngày qua trong dĩ vãng, bình thản để phí một thanh xuân xanh biếc xanh.

thật, anh cũng chẳng hiểu nổi cái thân này muốn gì. cứ như một gã đã chết, anh không hề cảm thấy hứng thú với bất kì điều gì trên cõi đời này. cứ ngày qua ngày, anh gắng gượng vươn đôi chân mình tiến về phía trước, dù cũng chả biết cái đích chết tiệt ấy là ở chốn nào. chỉ là anh không muốn trở thành một thân tàn héo hon như xác sống đi ngao du thiên hạ. một phần cũng vì anh muốn mở to mắt lên xem anh sẽ đi đến đâu, khi nào mới có thể ngã xuống mảnh đất này và ra đi để có thể tìm được thứ mà anh thực sự khao khát.

có thể anh đã chết trẻ rồi, nếu như anh không tìm thấy em, dấu yêu ạ. một đêm huy hoàng với muôn vàng mảnh sao rơi bên chiếc trăng non còn say giấc nồng. thật tuyệt biết bao vì anh đã được chắp tay ước nguyện. anh nghe người ta bảo rằng nếu được hoà mình vào một mùa sao rơi thế này, bất kể ước ao điều gì cũng sẽ thành hiện thực. và cuối cùng, cuộc sống héo hon này anh có em. chỉ như vậy cũng đủ khiến cho phần cuối mảnh đời này có được một hạnh phúc thật sự.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net