1shot.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đêm nay thật lạnh JiMin ạ. Chiếc khăn choàng em mua tặng tôi khi đó cũng chẳng đủ để vơi đi cái buốt giá của buổi chớm đông.

Nhìn em mà xem kìa, được cuộn tròn trong tấm mây mù ấy trông thật ấm áp biết bao. Ở trên đó em cũng không phải sợ tối nữa đâu. Những ánh nến sáng rực kia sẽ luôn ở quanh em mỗi khi chìm sâu trong giấc ngủ. Nhưng bản thân tôi lại luôn muốn em quay về trần thế ồn ã để được ôm ghì em thật chặt. Có phải Kim TaeHyung tôi đã quá ích kỷ rồi không?

Bước chân hằn xuống nền cát dẫn lối vào nơi công viên ngày nào. Cảm giác hiu quạnh lạ lùng cứ mặc nhiên ùa vào trái tim tôi làm nó trở nên trống rỗng em ạ. Có lẽ vì sự hiện diện của em chăng? Nhớ khi em còn nhõng nhẽo đòi cùng tôi đến đây ngắm cây anh đào già cỗi nở hoa, thế mà bây giờ chỉ còn đơn lẻ mình tôi hờ hững nhìn những cành khô xơ xác vẫy chào làn gió trong sắc đen.

Âm cót két rợn người từ chiếc xích đu cũ rích mà tôi ngồi đung đưa từng đợt như gợi về những hình dung không bao giờ quên. Tôi nhớ giọng nói trong trẻo của em, JiMin ạ. Ước gì tôi có thể nghe lại một lần nữa..

Bình minh lấp ló vài tia đầu tiên làm những ngọn nến quanh em dần phụt tắt. Hít vào luồng khí lạnh lẽo của màn đêm còn sót lại, tôi lại sắp phải chào tạm biệt em rồi. Ánh dương làm trái tim tôi muốn nghẹt thở. Cả vạn vật như muốn lột trần con người yếu đuối là Kim TaeHyung tôi.. Nhưng biết phải làm thế nào? Tôi chỉ có thể nhặt lên từng mảnh vỡ của bản thân dưới ánh trăng mờ mang tên em..

Tiếng hót của chú chim vô danh khẽ cất lên, xúi giục tôi cất bước. Một bước rồi lại thêm một bước, đưa tôi hướng tới bình minh rực sáng, và đó là khi vầng trăng bị sắc vàng che lấp..

Tôi chờ em, JiMin.

Em có thể đến với tôi thêm lần nữa chứ?

JiMin.. Em đâu rồi? Xin đừng biến mất..

170906

c r ab.

_______

Notes:

- Thấy bài hát quá phù hợp với VMin nên tôi viết thôi. Mà tôi cực kết bài này đấy :").

- 1shot này tôi viết theo bản vietsub của Dán Min ạ.

- Xin lỗi nếu nó quá ngắn hoặc không hay :). Tôi sẽ rất vui nếu các cậu cmt đấy!

- Tiếp tục lăng xê acc Insta :")))). Link: https://www.instagram.com/smuttybunny

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net