Giới Thiệu Nhân Vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1) Nhân Mã
Là một cô gái thông minh, nhanh nhẹn. Chỉ số IQ là 190. Nhân Mã sở hữu mái tóc màu bạch kim dài óng mượt của mẹ và đôi mắt đỏ như máu mang sự thù hận của cha. Là một mĩ nhân sắc nước hương trời. Tuy vậy, cô không như các tiểu thư đài cát khác, cô không chảnh chọe, đua đòi mà hoà đồng, vui vẻ chỉ mỗi tội cô hơi lạnh lùng. Mẫu người trong mộng của cô là không có vì cô nghĩ trên thế giới này tình yêu chả là cái thá gì, chỉ khiến người ta mù quáng, sa đọa mà thôi!




2) Sư Tử
Là một đại công tử giỏi giang nhưng kiêu căng và thích trổ tài. Chỉ số IQ là 170. Sư Tử sở hữu mái tóc vàng đặc trưng của loài sư tử dũng mãnh, thân hình khỏe khoắn khiến bao nhiêu trái tim đập lệch một nhịp. Vì là công tử và là con trai cưng của giám đốc tập đoàn xuyên quốc gia nổi tiếng Leo nên cậu rất kiêu căng, hống hách, coi trời bằng vung. Mẫu người trong mộng của cậu là các tiểu thư đài cát, sở hữu sắc đẹp sắc nước hương trời.




3) Thiên Yết
Là một thần đồng nhỏ tuổi thông minh, tài ba lỗi lạc. Chỉ số IQ của Thiên Yết rất cao à nha! IQ của Yết là 230 đó! Thiên Yết mang trong mình dòng máu của những con bọ cạp độc địa, khi bị ai đó chọc giận sẽ tìm cách trả thù bằng cách hung tàn, ác bạo nhất mà anh có thể nghĩ ra với chỉ số IQ 230 của mình. Mẫu người trong mộng của Yết vẫn còn là một bí ẩn. Vì theo các nhà nghiên cứu và ba mẹ anh thì Thiên Yết từ nhỏ tới lớn đã không có ai bên cạnh, ba mẹ anh thì đi công tác vài năm về nhà một lần. Bạn bè ở trường anh có rất nhiều nhưng anh không quan tâm tới ai cả. Nhưng có ai nào biết, họ đâu nào ngờ rằng Thiên Yết đã yêu đơn phương một cô gái 14 năm trời. Liệu đó có phải là sự thật, hay chỉ là một tin đồn nhảm mà ai đã tung ra?

4) Bạch Dương

Bạch Dương là một thiên tài về các môn Văn Học, Toán Học, Âm Nhạc và Ngoại Ngữ. Điểm số của Dương Dương luôn đứng trong top 5 trường. Ngay cả những môn chỉ có nam giới thích như Thể Dục, Dương Nhi của chúng ta cũng đạt điểm số tuyệt đối. IQ của Dương cũng rất cao - 160! Dương được thừa hưởng sức quyến rũ mãnh liệt và mái tóc đen dài óng ả của mẹ cô - Phu nhân của tập đoàn bất động sản nổi tiếng thế giới Aries. Dương Nhi cũng sở hữu đôi mắt và chiều cao ngất ngưởng của ba. Tuy nhiên Dương Dương của chúng ta cũng phải xấu hổ vì cân nặng 46kg của mình đó nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net