Ngày 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đượcccc rồi, tôi có 'crush' Byulie...ờm, Moonbyul 1 chút. Em ấy là 1 người đáng thích. Và đáng ôm. Và đáng hô-...Mấy người biết rồi đó. Và hôm qua, tôi nghĩ chúng tôi đã phá vỡ vài điieuf khoản trong hợp đồng. Ý tôi là, chúng tôi đồng ý hôn mỗi ngày 1 lần. Ôi chúa ơi, tôi có thể phải ngồi tù, vì hôn bạn gái của mình.

Tôi vùi mặt vào tay.

Đời đúng là 1 con khốn mà.

"Này chị đẹp, chị ổn chứ?"

Tôi quay sang và đối mặt Moonbyul. Em ấy trông thật ngầu và thoải mái trong khi tôi đầu bù tóc rối.

"Chẳng phải đây là lúc để nói về con voi khổng lồ trong chiếc xe này sao?" - tôi hỏi em ấy.

"Có 1 con voi trong xe sao? Hmmm. Em có thấy gì đâu, chắc chị tưởng tượng thôi" - Em ấy nhe răng cười trước khi quay lại tập trung lái xe.

Tôi rên rỉ. "Moonbyul, em biết chị đang nói về cái gì mà"

"Ý chị là sao, chị Thỏ?" - em ấy hỏi trêu tôi.

"Hôm qua? Chúng ta đã hôn"

"Thì, có chuyện gì sai sao? Chị là bạn gái của em, bây giờ em không thể hôn chị sao?"

"2 lần" - tôi nhắc

Moonbyul cười khúc khích. "Chị thực sự nghĩ em sẽ kiện bạn gái vì đã hôn mình sao? 2 lần?" - Chúng tôi dừng lại trước đèn đỏ. "Và hơn nữa, em chưa có nụ hôn của mình vào ngày trước đó"

Hmmm. Ồ phải rồi. Hôm trước tôi bị ốm, tôi đã bảo em âý đưng hôn tôi vì sẽ bị lây bệnh. Nên, mọi thứ vẫn ổn. Và tôi thực sự không muốn vào tù, nên tôi sẽ im miệng. Moonbyul trông khá vui. Em ấy sẽ không kiện tôi.

"Ồ, tiện thể....chúng ta đang đi đâu vậy? Em sẽ không bắt cóc chị nữa chứ?"- tôi hỏi vì chúng tôi đã có bữa sáng ở quán pancake rồi.

"Chị sẽ không đi làm hôm nay. Và em cũng vậy". Cuối cùng, đèn chuyển xanh và chúng tôi tiếp tục lên đường tới....một nơi nào đó.

Tôi đảo mắt. "Hẳn là vậy rồi. Vậy, hôm nay chúng ta làm gì đây?"

"Chúng ta sẽ ra biển!"

Tất nhiên rồi. Tôi lại bị bất ngờ lần nữa bởi kế hoạch của em ấy. "Cái gì cơ?"

"Chúng ta sẽ làm gì ở đó?" - tôi hỏi đầy ngờ vực

"Chúng ta sẽ đếm cát trên bãi biển" - Moonbyul nói không cảm xúc và đảo mắt. "Tất nhiên chúng ta sẽ đi bơi rồi"

Tôi đánh vào tay em ấy khiến chiếc xe bị chệch hướng một chút. "Chúa ơi em định giết cả 2 à"

"Chị là người đánh em cơ mà" - Moonbyul cười

Tôi khoanh tay trước ngực và bĩu môi. "Chúng ta đang đi biển và chị thì không mang đồ bơi hay kem chống nắng, hay mũ, hay - "

"Chị yêu, bình tĩnh nào" - Moonbyul nói và nắm tay tôi. (Lời khuyên: đừng bao giờ lái xe chỉ với 1 tay). "Em đã lo mọi thứ rồi, đừng lo"

Tôi thở dài. "Em nên chắc rằng chị sẽ tận hưởng chuyến đi này"

"Chị sẽ, em hứa đấy"

"Có phải đi xa lắm không?"

"Cũng không hẳn. Này, chị muốn chơi trò 20 câu hỏi nữa không?" - em ấy thích thú hỏi.

"Ôi chúa ơi không, không bao giờ" - tôi lườm và em ấy đành im lặng. Chúng tôi quyết định chỉ nói về công việc. Hoá ra Moonbyul đã từng định xây trụ sở chính ở London vì hầu hết cổ đông đều ở đó, nhưng em ấy quyết định không làm vậy. Nó qua xa nhà....quá xa tôi; em ấy nói trong khi mặt tôi đỏ 50 sắc thái.

Điều đó thực sự rất ngọt ngào. Tôi tự hỏi liệu em ấy có làm theo kế hoạch sau khi chúng tôi....

Tôi thở dài và nhìn sang bên cạnh, 1 nụ cười nhỏ hiện lên trên khuôn mặt ấy. Em ấy thật xinh đẹp. Tôi tự hỏi liệu em ấy có đối xử với những người bạn gái cũ giống như đối với tôi hay không - như 1 công chúa; liệu em ấy có cảm giác với bất cứ cô bạn gái cũ nào giống như với tôi bây giờ không; liệu những cô gái ấy có cảm thấy sự ấm áp khi được Moonbyul cầm tay không...hay liệu tim họ có đập rộn ràng vì nụ hôn của em ấy hay không...

Nghĩ tới việc Moonbyul thân mật với người khác khiến sự ghen tuông trỗi dậy. Em ấy là của tôi!

"Đau, cái đánh đó là sao chứ?" - em ấy quay sang và cau mày. Có lẽ tôi đã đấm vào tay em ấy khi đang mơ mộng.

"Đừng có mà nghĩ đến việc lừa dối chị!" - tôi hét lên.

Quào. Cái đó từ đâu ra vậy? Moonbyul dừng xe bên đường. Chúng tôi đã đi ra phía ngoại ô nên không có nhiều xe qua lại.

"Có chuyện gì vậy?" - em ấy nhìn tôi, thích thú và chút tức giận cùng 1 lúc.

"Chị nói em đừng có nghĩ tới việc lừa dối chị hoặc chị sẽ cắt những thứ đó" - tôi nhìn xuống ngực em ấy.

Moonbyul nuốt nước bọt và bắt chéo 2 tay trước ngực. "Cái đó từ đâu ra vậy chứ?"

Tôi khoanh tay trước ngực và bĩu môi. "Không có gì"

"Chị đến kì đấy à?" - em ấy hỏi.

"Không! Cứ...lái xe đi" - Giọng tôi nhỏ dần.

Tôi nghe thấy tiếng Moonbyul thở dài. "Nghe này chị yêu. Em sẽ không bao giờ lừa dối chị, được chứ? Em hứa đấy"

Tôi liếc nhìn em ấy. "Thật chứ?". Chúa ơi, chuyện gì đang xảy ra với tôi vậy? Tôi thực sựưưư.....không giống tôi.

Em ấy mỉm cười và vươn người hôn lên trán tôi. Tôi mỉm cười trước hành động đó.

"Vâng, chị là duy nhất với em" 

Ừ thì...điều đó...khá là thú vị.

Moonbyul tiếp tục lái xe dọc bờ biển, đi qua những căn nhà hướng biển đắt tiền trước khi thực sự dừng lại trước 1 trong những căn nhà đó.

"Em có 1 căn biệt thự ở biển sao?" - tôi hỏi.

"À, vâng. Em thích biển. Và khi cần thư giãn, em chỉ cần ra đây"

May mắn là sáng nay thời tiết khá ấm áp nên tôi không bị đóng băng. Moonbyul dẫn tôi vào trong nhà, điều đầu tiên tôi để ý là sàn gỗ được đánh bóng loáng. Chúng tôi đi qua phòng khách, đồ đạc ở đây trông có vẻ cổ điển hơn nhưng tất cả đều rất đẹp. Có 2 phòng ngủ, 1 phòng nhỏ cho khách và 1 phòng to của Moonbyul.

"Chị tầm nào nhỉ, cỡ số 8 chăng?" - Moonbyul hỏi.

"Đoán chuẩn đấy" - Tôi nói với 1 nụ cười lo lắng.

"Hẳn rồi. Em là chuyên gia mà" - Moonbyul nói với 1 nụ cười nhếch mép còn tôi thì đảo mắt. Em ấy nhìn tủ đồ 1 lúc rồi lấy 1 bộ bikini màu xanh nhạt.

"Em không có bộ nào 1 mảnh à?" - tôi hỏi.

"Không," Moonbyul nháy mắt. "Giờ thì chị có thể vào phòng tắm và em sẽ đợi chị ở kia"

"Okay," - tôi vừa nói vừa đưa tay cầm lấy bộ bikini từ Moonbyul. Tôi bắt đầu thay đồ ngay khi vừa bước vào phòng tắm. Cả 2 mảnh đều phải dùng dây buộc nên tôi bắt đầu với phần dưới trước. Tôi trượt nó vào giữa 2 chân và buộc phần bên phải. Rồi quay sang buộc bên trái, rồi lại phải quay lại buộc chặt bên phải lần nữa.

Đây là 1 bộ siêu bé. Cái tên Moonbyul biến thái đó!

Ít nhất nó không phải quần lọt khe. Tôi mặc phần còn lại, điều chỉnh để có thể che được mọi thứ. Tôi nhìn mình trong gương và phải công nhận rằng có không quá tệ. Nhưng tôi vẫn muốn có 1 bộ nhiều vải hơn 1 chút. Tôi thề rằng tôi sẽ khiến Moonbyul phải nhỏ dãi vì cơ thể này đến khi bất tỉnh nhân sự vì thiêú nước.

Tôi hít 1 hơi thật sâu, thở chậm trước khi bước ra ngoài. Thứ đầu tiên tôi thấy là cảnh biển phía xa với bãi cát trắng trải dài. Tôi bước ra ngoài phía ban công để nhìn rõ hơn.

"Đẹp thật đấy" - tôi nói với chính mình.

"Ồ, cám ơn, em nghĩ bộ đồ này khoe được triệt để 'nội thất' của em" - Moonbyul nói vọng lên từ đâu đó phía bên dưới. Tôi nhìn xuống và nhìn thấy em ấy đang đứng dưới chân cầu thang.

"Không, ý chị là cảnh biển," - tôi nói với bộ mặt khinh bỉ.

"Ồ ra là vậy, chị nghĩ rằng em rất xinh đẹp" - Moonbyul nhe răng cười tinh nghịch. "Tiện thể, chị trông rất đẹp trong bộ đó đấy; nó thực sự tôn lên những đường cong của chị"

"Em thực sự là tên biến thái mà. Chị muốn bộ đồ nhiều vải hơn 1 chút" - tôi lườm.

"Em không phải tên biến thái. Giờ thì xuống đây và ra biển nào" - Moonbyul nói và đưa tay về phía tôi. Tôi bước xuống cầu thang và lần này tôi đã ngắm 1 cảnh đẹp khác - Moonbyul.

Em ấy mặc bộ bikini màu đen gần giống của tôi. Phần trên chỉ vừa đủ để che những gì cần che, mảnh dưới cũng vậy. Moonbyul có cơ bụng số 11 hoàn hảo với không chút mỡ thừa nào và cặp đùi săn chắc nhưng cũng rất nữ tính. Moonbyul từ từ quay đầu lại và tôi đánh mắt nhìn chằm chằm cảnh biển trước mặt.

"Chị thích chứ?" - Moonbyul cười nhe răng hỏi.

"Im miệng và dẫn đường đi" - tôi nói, ngượng chín mặt vì bị bắt gặp nhìn trộm.

"Trước hết, để em bôi kem chống nắng cho chị đã, với làn da mịn màng của chị, em không muốn nó bị cháy nắng" - Moonbyul nói và bước tới chỗ phòng thay đồ ngoài trời, mang ra 1 lọ kem chống nắng.

"Nhấc tay lên 1 chút,"  - Moonbyul nói và đưa lọ kem chống nắng dạng xịt xuống bụng khiến tôi cười khúc khích vì tia xịt mát lạnh.

"Em phải đảm bảo rằng em chăm sóc tốt cho làn da mịn màng của chị" - Moonbyul nháy mắt khiến tôi phải giấu nụ cười trên khuôn mặt và cảm giác rùng mình chạy khắp cơ thể.

"Nhắm mắt lại đi chị yêu" - Moonbyul nói và đứng thẳng người lại, em ấy xịt 1 ít kem chống nắng lên tay. Tôi nhắm mắt lại và chỉ 1 lúc sau, những ngón tay của Moonbyul chạm vào trán tôi. Động tác nhẹ nhàng của Moonbyul khiến tôi muốn tan chảy. Tôi tiếp tục nhắm mắt khi Moonbyul vòng ra phía sau và bôi kem chống nắng vào lưng rồi sau đó là bắp chân.

"Đến lượt em". Tôi mở mắt và thấy Moonbyul đang đứng quay lưng trước mặt tôi. Tôi muốn từ chối - ít nhất là não tôi bảo tôi thế. Nhưng trái tim lại bảo tôi lấy lọ kem chống nắng từ tay em ấy. Tôi bắt đầu xịt lên cánh tay săn chắc đó. Tôi biết Moonbyul đang nhìn và tôi cố không để lộ ra là cơ thể em ấy đang khiến tôi đỏ mặt.

"Xong rồi"

"Tốt rồi," Moonbyul lấy lại lọ kem chống nắng và cất đi, "Đi bơi thôi nào,". Moonbyul nắm lấy tay tôi và tôi tự động đan các ngón tay với em ấy.

"Vậy chị và gia đình có hay ra biển không?"

"Ừm, cũng khá thường xuyên đó, chị thích xây lâu đài cát," - tôi trả lời. Moonbyul nhẹ nhàng nắm chặt tay tôi hơn. Tôi thích cái cảm giác khi chúng tôi tay trong tay. Nó gần giống với lúc khi chúng tôi hôn. Tôi tự hỏi tại sao tự nhiên lại nghĩ tới điều đó nhỉ.

Chúa ơi tôi đắm chìm quá rồi!

Ý tôi là....không! Tôi không như vậy! Chỉ là....

"Em chưa bao giờ giỏi trong trò xây lâu đài cát cả, em đoán là em không đủ sáng tạo" - Moonbyul nói.

"Chị khá giỏi trong trò này nên chị có thể dạy em" - tôi cười nói.

"Chắc rồi" - Moonbyul quay sang và mỉm cười.

Chúng tôi đi xuống biển cho tới khi nước ở ngang ngực. Sóng biển khá nhỏ nên chúng tôi có thể dễ dàng nhảy qua. Chúng tôi không thực sự bơi nhiều lắm; chủ yếu là thả mình trên biển để sóng đưa đi. Khoảng 1 tiếng sau, chúng tôi quay lại bờ.

"Chị đói không?" - Em ấy hỏi sau khi chúng tôi tắm sạch sẽ và thay đồ.

Tôi ngồi xuống ghế phòng ăn. "Có, em có thể làm bánh sandwich được không?". Thực ra, đó không phải là 1 lời nhờ vả, đó là lệnh.

"Chắc chắn rồi chị yêu" - em ấy hôn lên trán tôi trước khi quay đi làm bánh.

"Em học nấu ăn như thế nào vậy?" - tôi hỏi.

"Khi còn nhỏ, em hay chơi với đầu bếp của gia đình. Bác ấy rất tốt với em và cho em ăn. Rất nhiều. Hồi đó em khá mũm mĩm. Em yêu đồ ăn. Em sống vì nó"

Điều đó khá bất ngờ đấy. Với cơ thể của em ấy bây giờ..."Thật sao? Ừm...quào. Vậy, em giảm cân như thế nào vây?" - tôi ấn tượng hỏi.

"Em hoạt động nhiều hơn. Học võ, chơi thể thao...Và biết chăm sóc bản thân". Khuôn mặt em ấy bỗng trở nên nhẹ nhàng, ánh mắt nhìn xa xăm. "Vì có người mà em quan tâm bảo em thế. Người đó bảo em phải cẩn thận và chăm sóc bản thân mình"

Ngay lập tức, 1 luồng ghen tuông chạy qua người tôi. Bất kể....người đó là ai....hừm. Tôi ghen tị với người đó. Chết tiệt....sao bỗng nhiên tôi lại ghen cơ chứ?

Sau bữa trưa, chúng tôi ra cái chòi ngoài bờ biển tận hưởng gió biển mát lạnh.

"Muốn ra kia nằm với em không?" - Moonbyul nói, chỉ tay vào cái võng.

Tôi gật đầu. Ngủ là 1 ý kiến hay.

Tôi để em ấy vào trước, xếp gối rồi tôi mới nằm vào. Tôi gối đầu lên vai em ấy và vòng tay qua eo.

"Em sẽ rất nhớ chị khi hợp đồng kết thúc" - em đột nhiên nói.

Tôi nhìn lên và thấy khuôn mặt Moonbyul. Đôi mắt đượm buồn như có thể rơi nước mắt bất cứ lúc nào. Trái tim tôi tan vỡ khi thây điều đó.

Tôi đặt 2 tay lên má em ấy. "Suỵttttt....đừng nghĩ về điều đó. Chỉ...hãy nghĩ rằng thật tốt khi chị đang ở trong vòng tay của em. Ngay khoảnh khắc này....ngay bây giờ. Và đó là tất cả những gì em cần quan tâm". Rồi tôi hôn em ấy. Mãnh liệt. Tôi muốn em ấy biết rằng bằng cách nào đó, khoảnh khác này là thật. Qua nụ hôn đó....

Em ấy là Moon Byul Yi, và em ấy là bạn gái của tôi.

Tôi thích em ấy. Thực sự.

Nhưng chúng tôi chỉ còn 5 ngày bên nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#moonsun