Brave OOO:Sắp hết thời gian. Thủ phạm thật sự là...?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Họ trở về Spirit Base cùng với vị ma pháp sư. Tsubasa lấy ra chiếc lọ thuỷ tinh mà Night và Mare đã lấy đi từ một trong những túi áo của mình.

"Chúng tôi đã xét nghiệm máu của Souji-kun và đưa ra kết luận rằng cậu ta không hề bị cắn bởi tên Deboss kia mà bởi một vampire thật sự. Và gần như là từ nữ hoàng vampire."

Tsubasa sau đó lấy ra thêm một vật nữa. Đó là một Thú Điện Trì sáng, trắng và lấp lánh. "Đây là Thú Điện Trì Dawn Crystal (tạm hiểu là Pha Lê Bình Minh) . Các cậu cần bắn nó vào tên vampire thật để tiêu diệt hắn. Đó là cách duy nhất để cứu lấy Souji-kun. Cách tốt nhất là nên dùng một cung tên."

Torin vuốt râu. "Ian, cậu sẽ phải dùng Parasa Shot để bắn tên vampire."

Tsubasa trao Thú Điện Trì Ian.

"Nhưng mà tên vampire đang ở đâu? Đó là điều tôi không biết được." Daigo làm tóc mình rối tung cả lên. "Hắn ta có thể trốn ở đâu chứ? Chúng ta cần dụ hắn ta ra ngoài và đánh bại hắn!"

Sau khi cho Thú Điện Trì vào nơi an toàn, Ian bước đến cái bàn đặt ở trung tâm căn phòng. "Phòng thí nghiệm Plezuon, có ai nghe thấy tôi không? Yayoi-chan, cậu có thể gửi cho bọn tôi đoạn ghi hình trận đầu cuối cùng mà chúng tôi đã đánh với DeboDracooler không? Tôi cần kiểm tra vài thứ," Ian mở hệ thống liên lạc trên chiếc bàn đá đó.

"Cậu muốn tìm gì à, Ian?" Daigo hỏi.

"Tôi có một linh cảm." Ian đáp.

"Có ngay đây, Ian-san." Yayoi trả lời và một lúc sau, một đoạn clip được gửi ngay đến.

Ian mở đoạn clip và xem nó một lần, rồi thêm một lần nữa. "Thấy rồi!"

Màn hình chiếu lại hình ảnh DeboDracooler.

Tsubasa gật đầu. "Yeah. Đó chính xác là nơi hắn trốn suốt thời gian qua."

"Nhìn vào thân tủ lạnh của hắn đi. Nó khiến các cậu nhớ đến cái gì?" Ian chỉ vào.

Daigo mồm hoá chữ 'o' và mặt cậu sáng rực rỡ chứng tỏ đã hiểu. King đập vào vai Ian và cười. "Quả là Ian của chúng tôi. Linh cảm cậu luôn đúng!"

"Hộp quan tài, huh? Tôi đi nên đi làm một ly cà phê." Nobuharu đi làm những gì mình vừa nói.

"Tôi cảm thấy lạ khi Aigaron bỏ rơi tên quái vật của hắn ngay giữa trận và Luckiero không hề đến để khiến hắn to hơn. Điều đó nghĩa là tên đó chỉ phục vụ cho việc trốn tránh của tên Vampire thật sự. Và cũng như cung cấp thức ăn cho hắn, hẳn vậy. Vậy nên hắn thoát khỏi người DeboDracooler ngay trước khi chúng ta đánh bại hắn. Và đã tẩu thoát ở lúc này đây." Ian tua nhanh đoạn video và rồi chỉ vào đôi mắt đỏ ngầu xuất hiện ngay trước khi Kentorospiker chạm đến tên Deboss.

Tsubasa khoanh tay lại. "Cô ta sẽ thích ở đâu đó tối với rất nhiều người, với những nạn nhân có khả năng trở thành con mồi của ả. Điển hình như ở nơi diễn ra buổi hoà nhạc hay công viên giải trí."

"Cô ta đã từng ở công viên giải trí. Vậy nên phòng hoà nhạc là lựa chọn cuối cùng. Có buổi hoà nhạc nào đang diễn ra không?" Daigo hỏi.

Yayoi trả lời qua hệ thống liên lạc, "Em sẽ tìm ngay đây, Daigo-san!"

Souji nhìn Tsubasa từ trong chiếc áo choàng đen. "Cậu trông có vẻ biết rất rõ nhỉ, Tsubasa-san."

Cười hiền, Tsubasa ậm ự. "Hừm, chúng tôi đã từng đối mặt với vấn đề tương tự thế này rồi. Nên tôi đoán cậu có thể nói là tôi có chút trải nghiệm về chuyện này rồi." Tsubasa đi về phía Souji gần hơn một chút. "Cậu trông có vẻ ổn, Souji-kun?"

"Yeah. Em khá hơn nhiều rồi vì bây giờ chúng em đang ở trong, không phải ngoài trời." Souji gật đầu.

Amy do dự. "Nhưng mà cậu từng mệt mỏi ở trong đây, đúng không?"

Souji đưa ánh mắt đầy ẩn ý nhìn Ian và lắc đầu. Ian không nói không rằng gì cả.

Daigo, để ý thấy được sự trao đổi nhỏ ấy, liền duỗi người. "Chà, cùng mừng vì Souji dù gì cũng đã khá hơn rồi. Cứ để Yayoi-chan và Ian ở đây lo liệu mấy cái thứ phức tạp đó đi. Amy, Nossan, Ucchi, hãy đi nghỉ ngơi để chúng ta có thể tham gia trận đấu lát nữa."

Tsubasa cũng chào tạm biệt và rời đi, dù gì cậu ta cũng đã hoàn thành nhiệm vụ của mình rồi.

Yayoi sau đó đã gửi cho tất cả mọi người địa chỉ của các phòng hoà nhạc hay hoạt động về đêm.

Trước khi Souji có thể cùng mọi người đi đến nơi đó, Ian đã ngăn cậu lại. "Boy, tôi nghĩ cậu nên uống một chút trước khi đi mà chiến đấu. Cách cậu di chuyển có vẻ hơi mệt mỏi lại rồi đấy. Và hiện tại mắt cậu có màu đỏ."

"Em không thể đồng ý được, Ian. Anh đã cho em uống quá nhiều vào ngày hôm qua rồi. Nếu em tiếp tục uống của anh... " Thật ra là Ian chẳng cần thúc giục làm gì vì Souji nhận ra môi mình lại ấn xuống cổ anh lần nữa. Bản năng của một vampire không có cách nào để kìm hãm được.

Khi găm cặp răng nanh mình vào làn da của Ian, Souji có để ý vài thứ.

Cậu nhìn thấy... Hình ảnh... của chính bản thân mình?

Giống như cậu đang tự nhìn bản thân mình qua đôi mắt của ai khác vậy. Cậu có thể nhìn thấy bản thân ở Spirit Base. Rồi cậu đang tập luyện kiếm đạo ở gia trang của dòng họ Rippukan.

Souji nghĩ rằng mình có thể nhận ra những hình ảnh này. Chúng đã diễn ra trước đây. Không quá lâu về trước. Liệu đây có phải là ký ức của Ian? Và tại sao lại có quá nhiều ký ức về cậu?

Một ký ức hiện lên khiến mắt cậu mở to, và nó cũng khiến cậu phải đẩy anh ra. Souji chạm nhẹ vào môi mình. Cậu gần như đã quên nó. Về đêm hôm trước trong rừng tre. Ian đã ...

"Được rồi, Boy. Đi thôi! " Ian không để cậu nghĩ ngợi thêm giây phút nào.

Souji lắc đầu thật mạnh để quên nó đi và rồi gật đầu. Có việc cần làm khác quan trọng hơn.

~¶~¶~¶~¶~¶~

Tại phòng hoà nhạc, một cô ca sĩ đang chuẩn bị độc diễn thì bị đá văng ra bởi một tên khác trong bộ trang phục đen và tím. Cô ta xoay một vòng và biến trở lại thành Candelira. Luckiero liền chạy đến và giúp đỡ cô dậy.

"Candelira-sama! Nàng ổn chứ?"

Candelira nghẹt mũi. "Cô ả thật tàn nhẫn! Cô ả cướp luôn sân khấu của tôi rồi!"

Giai điệu bóng tối bắt đầu và một giọng hát chát tai vang lên cho đến khi đèn tắt, một viên đạn được bắn thẳng vào đường dây điện nối với bộ loa. Đèn được bật sáng, những vị khách biến mất, thay vào đó là những dũng sĩ sặc sỡ.

"Giai điệu này khiến ta nhức đầu quá." KyoryuBlue giở giọng điệu đùa cợt hằng ngày.

Năm người còn lại run lên.

KyoryuRed chỉ vào cái tên "ca sĩ" đang đứng trên sân khấu. "Đây sẽ là buổi hoà nhạc của ngươi, tên vampire kia, vì chúng ta sẽ cho ngươi thành cát bụi!"

"Các người cứ thoải mái mà thử, lỹ Kyoryuger ngu ngốc kia. Ta là Memorella, người đẹp nhất các nữ hoàng vampire. Và ta sẽ kết thúc cuộc đời của các ngươi!" Trước đó cô ta có chiếc mặt nạ của niềm vui, bây giờ nó đã chuyển sang của sự tức giận. Gầm lên thật to, cô ta nhào đến Kyoryuger, móng tay cô ta hoá thành móng vuốt. Một bầy Zorima xuất hiện để hỗ trợ cô ả.

"Chúng ta sẽ không bị ngươi hút máu đâu, tên dở hơi kia! Yoisho!!" KyoryuBlue quăng một tên Zorima ở hướng của cô ta để có thể đến nơi của KyoryuRed.

KyoryuBlack triệu hồi Parasa Shot và cho Thú Điện Trì Dawn Crystal vào. Anh chỉ có một lần bắn. Không được bắn hụt.

"Cậu cứ tập trung mà tìm nơi nào thích hợp để bắn, chúng tôi sẽ lo phần còn lại." Red vỗ vào vai Black rồi tiếp tục tham chiến.

Nó không dễ dàng gì, tiếng gào của Memorella (hay tiếng hát, theo cô ả bảo là vậy) ảnh hưởng đến Kyoryuger nhiều hơn họ nghĩ. Nó dường như làm dừng mọi chuyển động của họ trong giây lát, đủ thời gian cho bọn Zorima giáng vài đòn.

"Cô ta đang làm xáo trộn giai điệu của chúng ta ." KyoryuPink hơi loạng choạng về phía sau. "Chúng ta sẽ làm gì đây?"

KyoryuBlack nhìn một vòng. Có một đường đi ngay trên đầu họ, nơi mà các bóng đèn được gắn vào. "Nếu tôi có thể lên trên đó mà không bị cô ả chú ý sẽ dễ bắn hơn rất nhiều. Và hỗn tạp âm thanh này chỉ ảnh hưởng chúng ta nếu ta đứng trong đường đi của nó. Các cậu nghĩ mình có thể giữ chân ả một lúc không?"

KyoryuRed gật đầu và nhảy trở vào cuộc xung đột. "Cứ để cho chúng tôi."

Trước khi hành động, KyoryuBlack đặt tay mình lên vai KyoryuGreen. "Tôi sẽ đưa cậu về bình thường, Boy." Và rồi anh chạy đi.

"Nên là vậy." KyoryuGreen lầm bầm và rồi tập trung trở lại trận đấu. "Nếu ngươi nghĩ ngươi xử được bọn ta thì ngươi đã quá điên rồi. Superior Ripping Edge!" Đòn tấn công chợt mạnh hơn bao giờ hết, sức mạnh của Vampire đã tăng thể lực cho cậu. Cuối cùng thì nó cũng có ích một chút.

Bỗng, Memorella xuất hiện ngay trước mặt KyoryuGreen. "Ngươi! Ta nhớ ngươi. Ngươi nên phải là một trong những thuộc hạ của ta rồi chứ!" Chỉ với một cái chạm tay của cô ả, KyoryuGreen mất đi lớp giáp hộ thân, để lại một mình Souji đối mặt với cô ta.

"Đừng...cử động..."

"Ta thích ngươi rồi đấy. Thật dễ thương. Ta nên biến ngươi thành của ta nhỉ." Memorella để lộ bộ răng nanh sắc nhọn của ả. "Một lần nữa thôi, và ngươi sẽ là của ta mãi mãi."

"Ta không thể để ngươi làm vậy được. Ngươi không xứng đáng với cậu ấy!" Giọng ai đó vang lên, ngay sau đó, viên đạn được bắn ra khỏi nòng. Nó trúng ngay vào ngực Memorella - xuyên qua tim ả.

Ả nhìn vào lỗ hổng nơi anh vừa bắn vào. "Không thể nào!"

Gào lên thêm lần nữa, ả nổ tung. KyoryuRed đẩy Souji ra khỏi vùng nguy hiểm vừa kịp lúc.

"Mọi thứ ổn chứ, Souji?"

"Yeah. Cảm ơn anh, King." Souji gật đầu. Cơ thể cậu giờ thấy khác lắm. Điều đó có nghĩa là họ đã thành công sao?

Luckiero lon ton chạy ra. "Ah, cô ta tiêu rồi nhưng mà Aigaron - sama bảo là cô ta có thể sống lại khi tôi làm như thế này vì họ đã cấy cho cô ta ít tế bào của Deboss-sama." Luckiero lấy ra bình tưới của mình và rưới nước lên những gì còn sót lại của Memorella.

Mặt đất rung chuyển dữ dội và Memorella khổng lồ xuất hiện, chui ra khỏi nóc nhà của căn phòng.

Souji biến thân thành KyoryuGreen. "Đến lúc cần sự trợ giúp rồi. Đến đây, Za-"

Trước khi họ kịp gọi người bạn của mình, Memorella lại gầm lên trước khi cô hoá thành đá, chỉ với một viên đạn từ GabuVolver, cô ta trở về thành cát bụi RaburRevolvers. Cô ta biến mất, ánh mắt trời rọi vào căn phòng.

"Tôi thậm chí còn không để ý thời gian trôi qua nhanh như thế nữa." Daigo khoanh tay lại. "Hà, đỡ phải lo thêm việc. " Rồi cậu ta ngáp. "Và giờ thì chúng ta nên quay về giờ ngủ bình thường thôi nhỉ."

Souji đi dưới những tia nắng ấm áp và hít một hơi thật sâu rồi thở ra thật nhẹ nhõm.

"Trở lại làm người thật tốt nhỉ?" Ian thúc vào hông cậu.

"Yeah." Souji gật đầu.

Nobuharu duỗi thẳng người. "Chà, phải vậy chứ. Chiến tốt. Đêm ngủ ngon. Khỏe. "

__END__

* Ozu Tsubasa là MagiYellow từ Mahou Sentai Magiranger. Anh ta là người đã chế tạo ra "Dawn Crystal" để tiêu diệt Nữ Hoàng của các Vampire, cái tên mà đã khiến chị của anh ta, Houka, hoá thành một vampire ở các tập 11-12.

* Mọi người đọc có góp ý gì về cốt truyện cũng như trans thì cmt nhé.

* Tác giả gốc muốn được nghe nhận xét lắm đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net