3 (End)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cuối cùng thì Chanyeol đã không thể hoàn thành lời thề của mình mà không nghe như một con mèo động dục.

Gã nguyền rủa bản thân khi cứ liên tục nói lắp và giọng gã thì vút lên tận quãng tám. Cơ thể gã nóng bừng đến mức gã tưởng như đầu mình sắp bốc cháy đến nơi. Từng giọt mồ hôi chảy dài trên mặt khiến cho gã càng thêm nhếch nhác. Gã khép thật chặt hai chân, cố gắng giấu đi thằng em đã hoàn toàn cương cứng.

Tiếng cười của Baekhyun cùng với Jongdae vọng lên từ hàng ghế và gã phải kiềm nén hết sức để không lao vào đấm vỡ mặt bọn nó. Gã không muốn gây ra một khung cảnh lộn xộn, nhất là vào ngày cưới của gã.

Thế nhưng Sehun trông có vẻ thích thú với một bên mày nhướng lên và một điệu cười nhếch mép ranh ma. Nó làm Chanyeol nhớ lại cái lần mà gã phát ghen lên vì tưởng Sehun đang hẹn hò với người khác. Giống như lần đó, Sehun rõ ràng là đang trêu tức gã. Còn là, sau tất cả mấy trò tình thú bọn họ đã trải qua, Sehun biết rất rõ một Chanyeol đang nuwsng sẽ như thế nào. Có vẻ như chuyện chồng-sắp-cưới của em lên cơn động dục chỉ vài giờ trước hôn lễ thực sự giải trí đối với em.

"Hai con có thể hôn nhau." Vị chủ hôn mỉm cười hiền từ.

Đám đông reo hò với sự dẫn đầu của Baekhyun và Jongdae. Chanyeol đỏ bừng mặt khi Sehun cười châm biếm vào mặt gã. Cuối cùng gã vẫn cúi đầu xuống hôn chồng của mình. Tim gã đập điên cuồng khi cảm nhận được vị ngọt từ đôi môi đào mọng của Sehun và sung sướng khi được đáp lại. Gã kéo Sehun lại gần hơn, nâng cằm em lên để đẩy sâu nụ hôn. Lưỡi gã dễ dàng trượt vào trong khoang miệng Sehun và bắt đầu nếm thử mọi thứ trong đó. Miệng của Sehun có vị như nho vậy, ngon lành và ngọt ngào.

Gã yêu hương vị của từng thứ một. Gã sẽ chẳng bao giờ chán vị ngọt ấy cả.

Tiếng vỗ tay giòn giã xen lẫn một vài tiếng cười đem Chanyeol trở về thực tại. Gã có thể nhìn thấy gương mặt đỏ ửng của Sehun sau khi hai người tách ra. Và khóe môi em chậm rãi câu lên thành một điệu cười mỉa mai của kẻ chiến thắng.


Nơi tiếp khách nằm ngay gần bờ biển. Mặt trời dần khuất hẳn và những chiếc đèn lồng treo được thắp sáng. Chanyeol nhìn cái bánh kem thủ công khổng lồ được đem lên sân khấu, cạnh nơi đặt chiếc bàn của hai người. Sau buổi lễ, khách khứa vui vẻ tới đó chúc mừng cho họ.

"Này anh yêu..." Sehun một lần nữa thì thầm bên tai Chanyeol.

"Hửm?"

"Em muốn vào phòng nghỉ một lát," tông giọng trầm khàn của Sehun khiến cho sống lưng Chanyeol run rẩy. "Anh đi với em nhé?"

"Được..."

Chanyeol ngay lập tức gọi người điều hành lễ cưới tới.

"Có chuyện gì vậy, ngài Park?"

"Hãy bảo với các vị khách bắt đầu thưởng thức bữa tối trước, chúng tôi có vài việc cần làm. Chúng tôi sẽ sớm quay trở lại." Chanyeol phân phó, trong khi đã nắm lấy tay Sehun.

Người điều phối có vẻ lo lắng, liếc nhìn Sehun. "Có chuyện gì không ổn sao? Chúng ta không thể bắt đầu buổi tiệc mà không có cặp đôi chính được."

"Không, ổn mà. Cứ chuẩn bị bữa tối trước. Chúng tôi sẽ trở lại ngay."

Vậy là thay vì ngồi ở khu vực tiếp khách, bọn họ quyết định trở về khách sạn. Một vài người ở đó chào hỏi khi bọn họ về tới tiền sảnh. Nhưng Sehun có vẻ nóng vội và kéo gã vào trong phòng nghỉ chung ở sảnh trước.

"Sao lại vào đây?" Chanyeol hỏi khi thấy Sehun khóa trái cửa.

Sehun quay người lại nhìn gã và mỉm cười quyến rũ. "Em không nghĩ là thứ trong quần anh có thể chịu đựng lâu được đến thế cơ đấy."

Sau đó Chanyeol rốt cuộc quyết định và tấn công Sehun bằng một nụ hôn mạnh bạo, gã đè nghiến em lên cánh cửa khóa trái. Tiếng ngân nga phát ra từ cả hai khi ngọn lửa dục vọng đã hoàn toàn xâm chiếm.

"Chúng ta nên nhanh lên một chút. Khách khứa còn đang đợi." Sehun nhanh chóng quỳ xuống và kéo khóa quần Chanyeol.

Chanyeol nhắm nghiền mắt khi côn thịt cương cứng của gã cuối cùng cũng được giải thoát. Sehun bắt đầu liếm dọc theo chiều dài của cây gậy và mút nhẹ đầu khấc. Kĩ thuật của Sehun quá mức thành thục khiến cho Chanyeol không thể không rên rỉ. Gã sướng điên như đang ở trên thiên đường khi Sehun ngậm trọn toàn bộ dương vật của gã vào trong miệng. Gã nắm lấy tóc em và điên cuồng hãm hiếp khuôn miệng ấm nóng.

Côn thịt gã dễ dàng chạm tới cuống họng của Sehun. Sau nhiều cú thúc, Chanyeol ngay lập tức xuất ra và Sehun nuốt chửng chúng một cách điệu nghệ. Em thậm chí còn liếm sạch chỗ tinh trùng vương lại. Chanyeol nóng mắt, vội túm lấy bả vai Sehun và kéo em vào trong một buồng vệ sinh. Sehun phải nắm chặt lấy bồn rửa để có thể đứng vững trong khi Chanyeol thì thô bạo lột quần em xuống.

Hai bờ mông trắng sữa hoàn hảo mềm mại hiện ra trước mắt Chanyeol khiến gã càng thêm hưng phấn. Gã nhào nặn chúng như thường lệ, theo cái cách mà gã yêu thích nhất. Và khi cái lỗ nhỏ hồng hào hé ra chào đón, gã không tự chủ mà liếm môi dưới thèm khát.

"Anh..." Chanyeol ngước lên, thấy một Sehun nóng bừng và ửng đỏ đang nhìn gã ướt át. "Nhanh đi."

Chanyeol tất nhiên không cần thêm bất kì một sự cổ vũ nào nữa. Gã nghiêng người tới và bắt đầu gặm cắn đôi mông anh đào thơm ngon của Sehun. Một tiếng rên rỉ thỏa mãn phát ra từ Sehun làm cho Chanyeol vô cùng hài lòng. Gã tiến vào sâu hơn, đầu lưỡi xoay chuyển khiến Sehun run lên vì sung sướng.

Nhiệt độ trong căn phòng càng ngày càng tăng cho tới khi Chanyeol quyết định đứng dậy và trực tiếp đâm côn thịt của mình vào trong lỗ nhỏ của Sehun. Toàn bộ dương vật dễ dàng đi vào nhờ màn dạo đầu trước đó. Tiếng rên rỉ của cả hai trở nên lớn hơn khi gã chạm tới một điểm nhạy cảm.

Sau đó Chanyeol bắt đầu chuyển động. Rút ra toàn bộ rồi lại đâm vào lút cán. Nhịp điệu từ chậm rãi dần tới thô bạo. Chanyeol gắt gao kéo Sehun vào trong ngực mình và hôn lên cổ em trong khi luồn tay xuống dưới nắm lấy dương vật cương cứng của Sehun. Thứ đó nóng bừng trong tay Chanyeol và phần đỉnh đầu còn rỉ ra chút nước. Tay gã bắt đầu vuốt lộng trong khi cự vật dưới thân vẫn đang mãnh liệt ra vào bên trong hậu huyệt nóng bỏng.

Một tiếng chuông bất ngờ vang lên khiến bọn họ phân tâm. Âm thanh phát ra từ điện thoại của Sehun và gã chồng em phải nghiêng người để cầm lấy. Thân người Sehun uốn cong tạo thêm lực đẩy cho Chanyeol thúc những cú mạnh bạo hơn nữa khiến em phải lớn giọng rên rỉ.

Sehun trả lời cuộc gọi trong khi Chanyeol vẫn đang bận rộn cày cuốc lên người em từ phía sau. "Ha~? Ai-Ai vậy?"

Chanyeol nghe thấy một giọng nói không thể nào quen hơn phát ra từ điện thoại. "Sehun? Em đang ở đâu thế? Bố mẹ đang tìm hai người kia kìa!"

"Anh B-Baek-"

Không để cho Sehun thốt ra đầy đủ tên của người ở đầu dây bên kia, Chanyeol đã chụp lấy điện thoại trên tay em. "Bọn này đang bận. Thế nhé!"

Gã đặt chiếc điện thoại lên bồn rửa cạnh phòng toilet rồi trở lại với Sehun, người vẫn đang theo dõi nhất cử nhất động của gã.

"Anh à!" mắt Sehun trừng lớn.

"Đừng lo, là hai đứa nó khiến cho anh thành ra thế này đấy."

"Sao cơ? Ah--" Sehun đã không thể hoàn thiện câu nói vì tay Chanyeol lại một lần nữa bao lấy dương vật em và tuốt lộng như vũ bão. Gã vẫn đều đặn đâm rút ra vào bên trong Sehun, đẩy nhiệt độ căn phòng nóng tới cực hạn.

Chanyeol gầm nhẹ khi sắp đạt cao trào. Gã rướn tới gần vành tai đỏ bừng của Sehun và khàn giọng thì thầm, "Em yêu, anh sắp..."

Sehun nhắm nghiền mắt, tiếng rên khẽ phát ra từ cổ họng. Cảm nhận được dương vật của em đang giật lên trong tay mình, Chanyeol biết em cũng sắp không chịu nổi.

Rồi chuyện gì tới cũng sẽ tới. Sehun khóc nấc lên khi Chanyeol bắn từng dòng tinh dịch nóng bỏng vào trong hậu huyệt của mình, cùng lúc, dương vật em bắn ra đầy tay gã. Cả hai thở dốc sau trận hoan hái, cố gắng bình ổn lại nhịp tim của mình.

"Chúng-chúng ta mau trở về thôi," Sehun, vẫn còn đỏ ửng và ướt đẫm mồ hôi, quay người lại nói với Chanyeol. "Mọi người sẽ lo lắng mất."

Chanyeol liếm sạch bàn tay còn đầy tinh dịch Sehun vừa bắn ra của gã và cười đắc thắng với bé chồng của mình. "Nên vậy."

--


"Có chuyện gì thế? Các con không sao chứ? Cả nhà rất lo cho hai đứa đó." Mẹ Chanyeol vội vã ra đón khi Chanyeol và Sehun vừa bước tới khu vực tiếp tân.

Đa số khách khứa đều đã bắt đầu bữa ăn, âm nhạc cũng vang lên và mội vài người đang say sưa trên sàn nhảy. Baekhyun và Jongdae đứng cạnh mẹ gã lén nhìn bọn họ và bí mật cười xấu xa.

Sehun mỉm cười trấn an bà. "Bọn con không sao. Anh Chanyeol chỉ cảm thấy hơi... không khỏe."

"Thế thì thật là tệ," Baekhyun chen vào và "tsk" một tiếng mỉa mai. Jongdae đứng bên cạnh gã cũng cười thầm. "Không khỏe ngay trong ngày cưới của mình luôn."

Chanyeol quay sang trừng mắt với tên bạn thân. À phải rồi, gã đã nhớ ra là gã cần phải nói chuyện với thằng đần độn này.

Mẹ gã nâng mặt gã lên và cẩn thận kiểm tra. "Chanyeol, giờ con khỏe hơn chưa? Có phải là bị đau bụng không?"

Chanyeol khẽ gật rồi cười để trấn an nỗi lo của bà. "Con ổn rồi mẹ. Mẹ nên trở lại với bố đi. Con cần nói chuyện với bạn bè con trước đã."

"Được rồi, nhưng chúng ta nên sớm bắt đầu chương trình thôi. Bố con háo hức đọc bài phát biểu của ổng lắm rồi, con biết mà."

Chờ sau khi mẹ đi, Chanyeol liền quay sang nói với Sehun. "Anh có chuyện cần giải quyết với mấy thằng đần này. Em về bàn mình chờ anh một chút được không?"

"Mẹ nó, mày tệ quá đấy Chanyeol." Jongdae tát vai Chanyeol một cái đau điếng rồi nắm lấy tay Sehun. "Lại đây, bé yêu. Đi ăn mấy món tráng miệng thôi. Em có thích ăn dâu tây nhúng socola không?"

Sehun nhìn Chanyeol đầy thắc mắc rồi cũng quay lại với Jongdae. "Vâng, cũng được ạ, em nghĩ thế."

Chanyeol sau đó phải nhìn theo Jongdae lôi kéo chồng mình tới bàn đồ ăn.

"Mọi chuyện thế nào?" Baekhyun mỉm cười tinh quái. "Có phải mày đã mần ăn được gì rồi không? Thế nên hai người mới về muộn vậy hả?"

Cuối cùng thì Chanyeol cũng làm được điều gã luôn muốn làm nãy giờ... đấm vào cẳng tay của Baekhyun. "Thằng chó mất dạy!"

Baekhyun cười lớn, nhướng mày nhìn gã. "Sao? Thế mày đã làm ẻm chưa? Buổi lễ thú vị thật sự đấy, mày cứ rên ư ử trước mặt mọi người thế cơ mà."

Lại một cú đấm nữa giáng vào cánh tay Baekhyun. "Sao mày dám làm thế với tao! Suýt chút nữa thì đám cưới của tao tan nát trong tay mày rồi đấy! Khốn!"

"Rồi thì nó cũng có bị làm sao đâu. Ít nhất thì mày cũng được "yêu" sớm hơn kế hoạch còn gì." Baekhyun thậm chí còn chẳng lung lay trước cú đấm của gã. Hắn chỉ biết cười cượt và vỗ tay như một con hải cẩu.

Chanyeol khó chịu nhắm mắt lại. Thật lòng mà nói, gã không chắc là thứ rượu đó đã được tiêu hóa hết trong bụng mình hay chưa. Dù gã cảm thấy nhẹ nhõm hơn sau khi được Sehun phục vụ trong phòng nghỉ khách sạn nhưng thế vẫn là chưa đủ. Nếu như không phải vì còn khách khứa, dám chắc gã sẽ lôi em đi làm tình thâu đêm.

Giống như cái tên ngu ngốc mà Baekhyun đặt cho thứ thức uống đó.

"Mà tại sao chúng mày lại làm thế?" Chanyeol hỏi hắn, trong lòng rõ ràng là vẫn còn ghi thù.

Thành thật mà nói, gã không giỏi che giấu điểm yếu của mình trước Sehun. Có thể hoàn thành buổi lễ mà không chạm vào Sehun đã là giới hạn của gã. Hi vọng là gã không biểu hiện quá thất thố trước mặt mọi người, dù gã cũng không thực sự quan tâm. Gã chỉ muốn mọi thứ trở nên thật hoàn hảo. Tính cầu toàn hiếu thắng của gã trỗi dậy là vậy đấy.

Baekhyun ôm đầu Chanyeol quay về hướng bạn trai của hắn và bé chồng của gã rồi bảo. "Tao với Jongdae chả có quà cáp gì cho đám cưới hai người. Nên bọn tao quyết định tặng thức uống siêu đặc biệt của chúng tao."

Chanyeol nhíu mày nhìn hắn. "Cái gì?"

Tên bạn thân nhất của gã lại cười cười rồi nhún vai. "Biết gì chưa? Đến lúc bắt đầu chương trình rồi đấy. Chắc chắn mọi người đang rất háo hức nói đôi lời chúc phúc cho hai người."

Khi Chanyeol trở về bàn nhỏ của bọn họ trên sân khấu, Sehun đã ở đó và đang nhấp một ngụm rượu. Họ nhìn nhau mỉm cười đầy cưng chiều trước khi Chanyeol nghiêng người tới. "Em đã lót dạ chút tráng miệng chưa?"

Sehun lắc đầu, hơi mỉm cười với ánh mắt tràn ngập hơi nước. "Chưa ạ, em chỉ đứng đó nghe anh Jongdae kể chuyện tình yêu của ảnh với anh Baekhyun." Rồi em nâng ly rượu trong tay lên trước mặt Chanyeol. "Mà em cũng chả biết tại sao anh ấy lại đưa cho em thứ rượu vang này. Anh ấy nói nó có thể giúp em thả lỏng."

Chanyeol đứng hình nhìn Sehun trong mấy giây trước khi ánh mắt gã hướng vào ly rượu trên tay người chồng của gã. "Jongdae? Em nói là Jongdae đã đưa em thứ này hả?"

Sehun chớp chớp mắt rồi khẽ gật đầu với gương mặt đã bắt đầu nóng lên. "Vâng. Ban đầu thì nó đúng là đắng chết đi được nhưng sau đó thì anh ấy đúng, em cảm thấy thả lỏng hơn nhiều."

Chanyeol liếc xuống bên dưới cái bàn nơi mà Baekhyun và Jongdae lúc này đang ngồi cười rũ rượi.

"Anh à..." tiếng Sehun gợi cảm vang lên bên tai câu luôn mất hồn gã.

Gã lại nhìn chồng mình, người mà bây giờ đã hoàn toàn ửng đỏ. Một nụ cười quyến rũ nở rộ trên gương mặt em khiến cho Chanyeol cảm thấy thằng em mình lại bắt đầu ngóc dậy. Gã nhắm nghiền mắt và rên rỉ trong lòng. Gã nghĩ tới những điều mà bọn họ có thể làm trong suốt cả đêm. Những suy nghĩ đó lại khiến gã sung sướng cười toe toét. Gã không biết là mình nên lại đấm Baekhyun và Jongdae một trận tơi bời hay là cảm ơn bọn họ.

Nhưng dù là gì thì chuyện đó cũng phải để sau.

END.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net