Lời nói đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạn đã bao giờ bị mất mặt bởi một tên playboy ở nơi công cộng chưa?

Quyển sách này là dành cho bạn.

Chỉ với một vài thao tác và chỉ dẫn đơn giản, bạn sẽ tìm được mọi câu trả lời mà bạn cần về việc làm thế nào để chinh phục được tên khốn đã làm tan nát trái tim bạn. Và lấy lại danh dự nữa!

Đang thắc mắc tớ là ai mà dám đảm bảo điều đấy ư? Xin tự giới thiệu: tớ tên là Park Jinyoung, đứa kém cỏi bậc nhất ở trường cấp 3 nghệ thuật Seoul. Nhưng cứ gọi tớ là Jr. cũng được.

Đây là tớ *chỉ chỉ lên ảnh bìa đầu trang, ảnh phía bên trái nha*

Rất vui khi được làm quen với mọi người. Như các bạn thấy đấy, tớ khá là ưa nhìn, theo chuẩn mực của tớ là thế. Còn với mọi người, tớ không khác gì một đứa thất bại và vô hình. Tớ giống như bao cát mà họ muốn đấm lúc nào họ muốn. Tuy chỉ bằng lời nói thôi chứ không phải hành động nhưng tớ vẫn cảm thấy bị tổn thương, các bạn biết mà, lời nói có sức sát thương sâu sắc tới người đối diện như thế nào. Bạn đang lâm vào tình trạng mà tớ đã gặp phải? Cuốn sách này sẽ giúp thay đổi cuộc đời bạn.

* * *

Còn tên khốn này là kẻ bắt nạt số 1 của tớ T.T *lại chỉ chỉ lên ảnh bìa đầu trang, ảnh phía bên phải nha*

Lim Jae Bum hoặc "JB" vì anh ta thích được gọi như thế. JB là cái thể loại nickname gì vậy? Ừ thì tên của tớ cũng có một chút kì, nhưng thực sự thì tên đầy đủ của tớ là Park Jinyoung Junior vì tớ được đặt theo tên của bố. Bạn không thể nói là nó dở hơi vì Jr. là một phần của cái tên thật. Không giống tên dở Jaebum kia, nickname của tớ ngầu hơn nhiều. Trừ khi tớ bị gọi là "Jr. thối" thì Jr. nghe có vẻ không được ngầu cho lắm. Và tớ nên ngưng sử dụng từ "ngầu" cho bản thân đi thôi vì làm như thế sẽ không ngầu. Urgg, tớ đang lảm nhảm cái quái gì vậy trời!

Quay lại câu chuyện - đồ khốn Jaebum là một trong những thành phần nổi tiếng nhất ở trường của tớ. Bởi vì anh ta là "ca sĩ" kiêm "vũ công" ư? Thôi xin, tớ đã từng nhìn thấy một con lợn nhảy còn đẹp hơn anh ta. Đến TỚ còn nhảy đẹp hơn í. Tên đó đã bám đuôi tớ từ hồi vẫn còn đang học tiểu học. Những tưởng cuộc đời tớ sẽ mở sang một trang mới khi kết thúc năm học, tớ sẽ không phải gặp anh ta nữa. Nhưng anh ta lại đăng kí vào cùng một trường với tớ và cái vòng luẩn quẩn bị bắt nạt lặp lại. Anh ta cứ lải nhải về việc nickname của tớ là Jr. hay là tớ gầy như thế nào. Nói chung là, tớ ghét anh ta.

Dạo này, mấy trò đùa của anh ta ngày càng tệ hơn và còn...nhạy cảm hơn nữa (!)

Anh ta tận dụng mọi cơ hội để bóp mông và sờ soạng tớ.

Tớ đã chịu đủ rồi, vì thế tớ quyết định sẽ lên kế hoạch trả thù anh ta. Qua những điều được ghi lại sau đây, các bạn sẽ thấy từng bước từng bước tớ hạ gục anh ta như thế nào.


LoveJr. <3


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net