14. (PG-13) 2Jae - Mine

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tittle: GOT7 College AU

Author: inuko678

Translator: Voi còi

Original source: Asianfanfics.com

Rating: K+ to NC17 (tùy chapter)

Categories: modern, college AU

Fic dịch có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không repost dưới mọi hình thức ^^

Độ chính xác: >70% nguyên gốc.

Young Jae vươn cổ gọi với vào phòng tắm.

"Jae Bum hyung! Em đi nhé!" – Cậu nhóc gào lên rồi tính chuồn đi ngay lập tức.

Mắt Jae Bum mở to nhìn chằm chằm vào dáng vẻ vội vàng kì lạ của người yêu. Ngay khi phát hiện ra điều lạ, anh nhổ bọt kem đánh răng khỏi miệng, rít lên.

"Quay lại ngay Young Jae!"

Young Jae bĩu mỗi nhìn xuống bàn tay đã đụng đến nắm cửa của mình. Cậu nhóc càu nhàu rủa thầm. "Chết tiệt. Xém tí nữa là thoát rồi!"

Jae Bum lấy khăn mặt lau sạch miệng, mắt anh dán chặt vào người Young Jae.

"Có chuyện gì sao hyung?" – Cậu nhóc cố hết sức bày ra gương mặt tỉnh bơ để che giấu cái sự hồi hộp không thể kiểm soát của mình.

Jae Bum chống tay lên hông.

"Sao em lại mặc quần áo của anh?"

Thật sự là Young Jae đang mặc đồ của anh...từ đầu đến chân luôn. Áo sơ mi kẻ caro màu đỏ, quần jean và cả đôi giày từ tủ quần áo của anh. À! Vẫn còn có một thứ không đến từ tủ đồ! Cái snap back trên đầu cậu ấy! Nó bị lôi ra từ ngăn kéo. =_=

Young Jae mở to đôi mắt tròn ngây thơ.

"Em mặc quần áo của anh vì chúng mang mùi hương của anh! Như vậy dù có đi đâu em cũng vẫn luôn cảm thấy như có anh bên cạnh!" – Cậu nhóc trả lời.

Jae Bum đáp trả cậu nhóc bằng ánh mắt khiêu khích kiểu "sến vừa thôi, em tưởng mấy câu nhạt nhẽo này lừa được anh chắc"? Anh túm lấy vạt áo sơ mi và kéo người yêu nhỏ lại gần.

"Choi Young Jae! Em biết anh không thích em nói dối anh chút nào phải không?"

Anh hơi gắt lên, đẩy cậu bé sát vào kệ rửa mặt. Young Jae vội vàng chống tay lên mặt đá, cổ hơi ngửa ra sau một chút khi bạn trai đưa mặt lại sát gần.

"Rồi! Em mặc đồ của anh vì em chả còn có lấy một mảnh vải sạch chết tiệt nào để che thân cả!" – Young Jae bĩu môi thừa nhận.

Jae Bum nhướng mày. Anh thả cậu bé ra, bước lùi lại liếc cậu từ trên xuống dưới rồi lại từ dưới lên trên. Anh khoanh tay lại, nhìn chằm chằm bé cưng sưng sỉa.

"Thế tại sao em dùng cả giày và mũ của anh? Chẳng lẽ em không còn cái giày hay mũ nào sạch à?" – Anh châm biếm.

Young Jae cắn môi (có điều bí ẩn kì quái nào đó làm Jae Bum thấy muốn cáu =_=).

"Ban đầu thì em định dùng giày và mũ của mình! Nhưng mà không có cái nào phù hợp hết! Quần áo của anh chỉ phù hợp với phụ kiện của anh thôi!"

Jae Bum lắc lắc đầu.

"Thế nên anh đã nhắc em nên chăm chỉ mà giặt đồ của mình ít nhất một lần một tuần!" – Jae Bum hơi giận dữ. Young Jae đã phải rất cố gắng không đảo mắt tán loạn khi người yêu lộ vẻ cực kì điên tiết. – Có một núi quần áo bẩn trong tủ đồ của chúng ta chỉ vì em không chịu giặt. Có gì khó khăn cơ chứ khi mà em chỉ cần tốn tầm một tiếng xuống khu giặt là và giải quyết tất cả đống đó? Anh làm được thì em cũng được! Khi nào thì em tính giặt đồ? Đến lúc mà em mặc "ké" hết tất cả đồ sạch của anh hả?"

Anh đột ngột dừng lại khi thấy vẻ ngơ ngác của nhóc người yêu. Chết tiệt! Tâm trí em ấy lại bay đến nơi khỉ gió nào rồi? ="=

Anh giận dữ nắm lấy phần da thịt non mềm trên cổ cậu bé.

"Đừng có tảng lờ anh!" – Anh gầm gừ, hơi vặn xoắn những ngón tay của mình.

Young Jae thét lên vì đau. Cậu nhóc đưa tay xoa xoa vết bầm trên cổ.

"Sao anh véo em?" – Cậu rên rỉ.

"Vì em dám bơ anh!" – Anh buộc tội.

"Chỉ là vì...chúng ta từng nói về chuyện này rồi!" – Young Jae giải thích.

"Thế tại sao em vẫn chờ đến tận bây giờ chưa chịu đi giặt đồ?" – Jae Bum hơi bực tức.

"Vì em quá lười! Vậy được chưa? @^@" – Cậu bé tiến tới ôm lấy anh bạn trai đẹp trai đang cởi trần khoe cơ bắp của mình. – "Đừng giận em mà Jae Bum hyung! Em hứa từ giờ em sẽ ngoan! Ngày mai em sẽ đem tất cả đồ của em và anh đi giặt! Nhé?" – Cậu nhóc nài nỉ, vừa aegyo vừa nũng nịu với người yêu.

Jae Bum thở dài. Anh bị K.O ngay tắp lự bởi vẻ dễ thương không tả nổi của bé cưng. Anh chậm rãi vòng tay ôm lấy vai người yêu nhỏ nhắn.

"Không cần đâu! Anh mới giặt đồ hôm trước! Em chỉ cần giặt đồ của em là được rồi...Và..." – Jae Bum cười tinh quái.

"Và sao ạ? Hyung!" – Young Jae tò mò.

Jae Bum đưa những ngón tay trượt qua vải áo sơ mi, lần xuống làn da mịn màng của cậu bé.

"Mặc nguyên bộ đồ này 'lên giường' tối nay!" – Anh nhếch mép gian xảo.

Đây không phải lần đầu em thấy bé người yêu nhỏ mặc đồ của anh. Nhưng là lần đầu cậu ấy mặc cái áo sơ mi đó. Anh rất thích cái cách mà cái áo sơ mi của anh trở thành quá khổ so với thân hình nhỏ nhắn của cậu bé. Phần cổ áo rộng xô lệch làm lộ ra vùng xương đòn gợi cảm. Và anh thì không thể kiềm được ý nghĩ muốn ấn lên làn da trắng mịn trên ngực cậu những dấu hôn đỏ rực.

Young Jae đỏ mặt trước yêu cầu táo bạo của bạn trai. Cậu nhóc lùi lại một bước.

"Tại sao?"

Jae Bum mỉm cười.

"Bởi vì cái áo này đang khoe hết cần cổ và xương đòn sexy của em ra ngoài. Việc duy nhất anh cần làm chính là để lại những dấu 'ô mai' nhỏ xinh xắn trên người em! Nó sẽ rất hợp với màu đỏ của chiếc áo đấy!" – Anh đẩy lưng cậu bé vào bồn rửa.

"Hãy tưởng tượng lớp vải cotton này cọ sát lên ngực em khi anh 'làm' em!" – Jae Bum nói với giọng trầm khàn quyến rũ. Anh hơi ma sát thân dưới hai người với nhau. – "Nghe không tuyệt sao?"

Anh nắm lấy gáy người yêu, nhấn chìm cậu bé vào một nụ hôn nhẹ nhàng ngọt ngào. Dù sự thật là mấy lời anh vừa mới nói thô tục bỏ xừ! =_=

"Thế còn cái mũ thì sao?" – Young Jae thở hổn hển sau nụ hôn. Mắt cậu bé không thể rời làn môi sexy của anh.

Jae Bum buông cậu bé ra, tay nghịch nghịch mũ lưỡi trai trên đầu Young Jae.

"À! Chỉ là em thật dễ thương khi đội nó!" – Anh nhún vai.

Young Jae quên hết mọi chuyện ngay khi ánh mắt cậu chạm cơ ngực hấp dẫn của bạn trai. Đầu óc cậu bé thì đang bận rộn với những suy nghĩ không được trong sáng lắm về cái việc cậu và anh (đương nhiên) sẽ làm tối nay trong khi mắt thì dính hẳn lên làn da khỏe mạnh, cơ bụng chocolate, V-cut sexy và bắp tay rắn chắc của anh.

Jae Bum cười với bé cưng đang ngơ ngác, tự mãn hỏi.

"Em không định đi sao? Hay là em tính chờ anh đè em xuống bồn tắm và cho em xem trước vài đoạn spoil của 'show' tối nay nhỉ?"

Young Jae tỉnh táo ngay lập túc, lắc đầu hơi hoảng loạn. Cậu bé vội vàng nhào tới hôn nhẹ người yêu.

"Hôm nay em bận lắm! Nhưng em rất mong chờ đến tối đó! Em sẽ mang cả giáy của anh nữa!" – Cậu bé nháy mắt, cười to rồi chạy biến ra ngoài.

END CHAPTER 14

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net