6. (NC17) 2Jae - Cherries

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tittle: GOT7 College AU

Author: inuko678

Translator: Voi còi

Original source: Asianfanfics.com

Rating: K+ to NC17 (tùy chapter)

Categories: modern, college AU

Fic dịch có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không repost dưới mọi hình thức ^^

Độ chính xác: >70% nguyên gốc.

Special Notice: Mọi người sẽ thấy tình trạng nhảy chapter, aka chapter biến mất (ví dụ như chapter 5 nè :v). Không phải do mình nhầm hay quên gì cả đâu! Đơn giản là vì mình lựa chọn bỏ dịch các chapter đó nha~ ^v^

"Young Jae! Em đang làm cái gì thế?" – Jae Bum tò mò hỏi.

15 phút trước, khi anh đang thoải mái ngồi trên sofa và nghe nhạc, cậu bé người yêu dễ thương của anh đột ngột bước vào phòng với gương mặt quyết tâm, bê trên tay một tô anh đào lớn. Em ấy ngồi bệt xuống sàn, không mở miệng nói một câu nào mà chỉ liên tục bẻ từng cuống từng cuống anh đào xuống rồi bỏ vào miệng. Sau vài giây, em ấy đột ngột nhổ chúng ra. Jae Bum phát chán với việc phải ngồi im và nhìn chằm chằm hành động lặp đi lặp lại không ngừng của Young Jae rồi! Anh muốn biết lý do!

Young Jae ngẩng đầu lên liếc bạn trai mình, cuống anh đào chạy lạo xạo trong miệng cậu bé.

"Hửm?"

Jae Bum rút hẳn tai nghe nghe và hỏi lại lần nữa.

"Em đang làm cái gì thế hả?"

Young Jae nhổ cuống anh đào ra tay. "Em đang làm bài kiểm tra anh đào!"

Rồi cậu nhóc cúi đầu nhìn xuống cái cuống anh đào dính đầy nước bọt, vẻ mặt thất vọng thấy rõ.

"Cái gì cơ?" – Anh đứng dậy, đặt điện thoại và tai nghe lên bàn.

Young Jae nhét thêm một cái cuống nữa vào miệng và lơ đãng trả lời.

"Thắt nút cuống anh đào! Bài kiểm tra chứng minh anh có hôn giỏi hay không!"

Cậu nhóc quay qua nhìn bạn trai. "Anh đã bao giờ nghe về nó chưa?"

Jae Bum trượt xuống sàn nhà, vai kề vai với cậu người yêu bé nhỏ. "Nghe rồi! Thế em có thành công không vậy?"

Young Jae lắc đầu, chỉ vào tầm hai chục cái cuống nằm lăn lóc trên bàn.

"Vậy! Như anh đào nói! Em hôn dở tệ?" – Jae Bum kết luận.

"Không mà!" – Young Jae kiên quyết lắc đầu – "Em chỉ là cần thêm chút thời gian luyện tập thôi!" – Cậu bé ra sức biện minh.

"Luyện thêm một một chút á?" – Jae Bum hoài nghi – "Em dùng gần hết anh đào trong tô rồi còn gì!"

"Hyung, nó quá khó! Gần như không có khả năng thành công ấy!" – Nhóc tóc đen rên rỉ.

"Hoặc em là tên ngốc chả biết gì ngoài ngậm môi lúc hôn nhau!" – Jae Bum nhún vai.

Young Jae trưng ra đôi mắt cún, mãnh liệt lên án Jae Bum vì hành vi khinh thường "năng lực" của cậu nhóc. Cậu nhíu mày, đẩy tô anh đào về phía anh.

"Sao hyung không tự thử đi?" – Cậu bé vênh mặt thách thức.

"Ờ! Để làm gì?" – Anh hỏi.

"Chứng minh cái trò này siêu ngu ngốc, siêu lừa đảo và chẳng ai có ai làm được cả!" – Cậu tự tin nói.

Jae Bum cười gian.

"Em nghĩ là anh làm không được à?"

Young Jae cười tít mắt, gật gật đầu.

Jae Bum không nói thêm bất cứ điều gì nữa. Anh thong thả nghiêng đầu, đưa cuống anh đào vào miệng. Young Jae chạy lại gần, nhìn chằm chằm cái cuống đang loạn đảo trong miệng anh. Sau 10 giây, anh nhả nó ra và khiến Young Jae đứng hình. Cái cuống đã bị thắt một nút ở ngay giữa thân.

"Yah! Anh gặp may thôi!" – Young Jae làu bàu, giật lấy cái cuống xem kĩ càng. Jae Bum hả hê cười, trêu chọc thái độ chối bỏ sự thật của nhóc người yêu ngốc nghếch.

"No! Chỉ đơn giản là anh hôn rất giỏi thôi!"

Young Jae nhanh chóng vặt lấy 3 cái cuống anh đào cuối cùng, đặt vào tay anh.

"Chứng minh đi! Anh thắt nút được cả 3 cái phải không?" – Nhóc yêu cầu.

Jae Bum trao cho cậu bé cái liếc kiểu không thèm chấp trẻ con, nhưng vẫn nhận lấy mấy cái cuống. Anh dùng khoảng thời gian y hệt như lần trước để thắt cả ba cái cuống lại. Sau đó anh đó anh cười điệu với bé người yêu.

"Daebak! Hyung! Anh đã làm thế nào vậy?" – Young Jae hoảng sợ, thái độ xoay chuyển 180 độ.

Jae Bum nhấn môi mình vào miệng Young Jae. Cậu bé ôm lấy anh và đáp lại nồng nhiệt. Khi môi họ rời nhau, anh gian xảo cười cười, tay vuốt ve làn môi căng mọng của Young Jae.

"Yeah! Anh sẽ dạy em thật em "cẩn thận" đấy!" – Anh đẩy cậu nhóc xuống sofa rồi đè hẳn lên người cậu.

Young Jae rên rỉ vì đau, xoa xoa cái gáy của mình.

"Hyung làm đầu em bị đụng rồi đó!" – Cậu bé than vãn.

Jae Bum cười khúc khích, hôn lên môi người yêu lần nữa.

"Anh xin lỗi mà!" – Anh thì thầm.

Young Jae quấn tay quanh cổ người yêu, nhẹ nhàng yêu cầu.

"Hôn em! Jae Bum hyung!"

"Rất sẵn lòng!" – Anh dán môi mình lên môi cậu.

Young Jae rên rỉ khi làn môi dưới bị anh cắn và kéo mạnh. Anh kéo tay cậu nhóc ra khỏi cổ mình, đưa những ngón tay tháo mở từng cúc áo sơ mi trên người cậu.

Ngay khi làn da trắng mịn của Young Jae lộ ra, anh cúi xuống và mãnh liệt tấn công nó! Anh ấn lên những dấu đỏ lên khắp phần xương đòn quyến rũ, đôi tay nhẹ nhàng vuốt ve lồng ngực nhỏ nhắn bên dưới. Khi lưỡi anh chạm đến cái rốn xinh xắn của cậu, Young Jae dường như không thể nào chịu đựng nổi kích thích mạnh mẽ đó nữa. Tay cậu nhóc bám chặt lấy mái tóc của anh, lưng cong lên còn miệng thì rên lớn.

Jae Bum lột bỏ quần của cậu nhóc, ném nó ra sau đầu trước khi tự "bóc sạch" chính bản thân mình. Young Jae đứng dậy, đẩy anh xuống dưới sàn nhà và ngồi lên trên hông anh.

"Anh không thể chơi một mình như thế chứ?" – Cậu nhóc cười khúc khích và chủ động cúi xuống đặt môi lên ngực anh, cắn mút nó và khiến anh rên rỉ.

Cậu nhóc hôn loạn xạ lên khắp người anh và rồi dừng lại ngay khi môi sắp đụng tới gần "nơi đó"! Cậu bé đứng dậy và loay hoay chuyển chỗ để tạo thành tư thế 69 thần thánh với người yêu. Khi Jae Bum còn đang shock trước sự bạo dạn quá mức cho phép của người yêu nhỏ, "tiểu Young Jae" đang hưng phấn đã xuất hiện trước mặt anh. Anh cười xòa, không chầm chừ ngậm tiểu bảo bối đáng yêu của bé cưng vào miệng rồi luồn một ngón tay vào tiểu hoa cúc của Young Jae, khiến cậu bé phát ra tiếng kêu nũng nịu.

"Em không biết cách hôn! Nhưng có cái khác em có thể làm rất giỏi đấy!" Young Jae nghĩ thầm và sau đó hé mở đôi môi mèo, chạm vào phần nam tính của Jae Bum.

"Oh my God, Young Jae!" – Jae Bum rên rỉ, nhấn sâu những ngón tay vào trong cơ thể cậu nhóc, anh đã suýt "tới đỉnh" ngay lúc đó khi cậu nhóc không ngừng nuốt sâu phần nam tính của anh và dùng miệng mình âu yếm nó.

Lúc Jae Bum cảm thấy tầm mắt của mình mờ dần, anh nhẹ nhàng đẩy Young Jae ra. Hai người ngồi thẳng dậy và Young Jae không ngần ngại bắn cho anh một cái nhìn đầy tự hào. Anh nhếch miệng, đặt lên đôi môi sưng tấy của nhóc một nụ hôn nóng bỏng và vồn vã.

"Hãy báo trước cho anh trước khi em làm "nó" lần sau nhé!" – Anh thì thầm.

Anh lấy condom ra khỏi ví và đẩy cậu bé quỳ xuống sàn. Mặt kính lạnh lẽo của bàn trà ngay sát bên má làm cậu nhóc rùng mình. Young Jae vươn tay gạt hết những thứ linh tinh ra một góc rồi và bấu chặt những ngón tay vào mép bàn.

Jae Bum giữ chặt eo cậu, từ từ tiến sâu vào từ phía sau. Sau một lúc chuyển động, anh tóm lấy cổ tay nhỏ nhắn của cậu, khóa chúng lại sau lưng.

Tiếng rên của cậu bé càng lúc càng lớn khi tiết tấu va chạm của anh nhanh dần. Môi anh hôn lung tung vào tấm lưng trần mịn màng của cậu. Đôi lúc anh hung hăng dùng răng hằn lên da cậu những cắn vết đỏ ửng.

Young Jae bắt đầu giãy dụa, cố gắng kéo cổ tay ra khỏi gọng kìm của anh.

"Hyung! Đầu gối em đau quá!" – Cậu bé chống cự.

Jae Bum hơi chậm lại, nhìn chằm chằm xuống tấm thảm trải sàn dưới chân. Đầu gối của chính anh cũng bị ma sát đến đỏ rần lên nhưng anh chẳng thèm để ý.

Anh buông cậu người yêu bé nhỏ, đứng lên và ngồi xuống sofa. Young Jae loạng choạng đứng dậy theo ngay sau đó rồi bò vào lòng anh. Cậu nhóc hôn anh nồng nhiệt, từ từ đặt mông ngồi lên phần nam tính của Jae Bum.

Jae Bum đưa tay bắt lấy đùi cậu nhóc trong khi cậu thì bắt đầu dịch chuyển nụ hôn xuống cổ anh. Anh hơi nghiêng đầu, mặc dù chưa bao giờ thừa nhận nhưng anh thực sự thích thấy những dấu hôn của bé bạn trai dễ thương xuất hiện trên người mình.

Anh nhẹ nhàng nhấc cậu bé lên và khiến cậu bé ngồi quay lưng lại. Anh nhấp mạnh vào người cậu, khiến cậu bám chặn vào tay vịn để không bị hất ngã.

"Em không chịu nổi nữa~" – Young Jae rền rĩ.

Jae Bum cọ mũi vào cổ cậu và thổi vào làn da nhạy cảm dưới cằm cậu.

"Vậy hãy cứ "ra" đi bé yêu!"

Cậu nhóc đạt tới đỉnh. Vách tràng trong người cậu rung động mãnh liệt, kích thích khiến Jae Bum giải phóng ngay sau đó. Anh gục đầu vào cổ cậu trong khi tay thì bao chặt quanh ngực Young Jae, hô hấp nhè nhẹ để điều hòa nhịp thở.

Khi ngẩng đầu lên, anh giật mình phát hiện cái tên nhóc Young Jae vẫn đang không ngừng dán mắt vào tô anh đào.

"Em đùa chắc?" – Anh than vãn – "Đừng có nói là khi quan hệ cùng với anh, em vẫn chỉ luôn nghĩ về mấy quả anh đào chết tiệt đó đấy nhé!"

Young Jae nhún vai.

"Sorry hyung! Trước khi em dùng lưỡi thắt nút được một cái cuống anh đào thì em vẫn chỉ là tên gà mờ 'know nothing about kiss'!"

Jae Bum thở dài, quay người cậu lại và cụng trán hai người với nhau.

"Anh đã bao giờ than phiền khi hôn em chưa?" – Anh hỏi.

Young Jae lắc lắc đầu.

"Không có, hyung!"

"Young Jae bé nhỏ của anh! Anh rất hạnh phúc khi được hôn lên đôi môi hồng ngọt ngào đáng yêu của riêng em. Thế nên quên cái bài kiểm tra ngu ngốc đó đi nhé!" – Anh hôn cậu nhóc – "Chỉ có mỗi anh là người 'thưởng thức' và'kiểm định' tài nghệ hôn hít của em thôi! Vậy nên nếu anh nói em hôn giỏi, vậy chính là em giỏi rồi đó!" :j

END CHAPTER 6

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net