Chương 15~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi Bạch Hiền đi ra khỏi cổng,Phác Xán Liệt đứng trên tầng nhìn bóng dáng cậu rời đi mà ngẩn người.

Đây có được coi như là bị từ chối không? Phác Xán Liệt nghĩ tới những lời nói vừa rồi của Bạch Hiền. Làm như chưa từng phát sinh? Bạch Hiền, em muốn tôi làm sao có thể nghĩ chuyện chưa từng phát sinh đây! Biện bạch Hiền, em chán ghét tôi như vậy sao! Làm thì cũng đã làm rồi, vậy mà vẫn không chịu ở bên tôi! Nghĩ đến chuyện Bạch Hiền cự tuyệt, Phác xán Liệt nắm chặt tay lại.

Lần đầu tiên, Xán Liệt cảm nhận được sự thất bại, khó khăn lắm tự mình mới có ý nghĩ muốn yêu ai đó lần đầu tiên trong cuộc đời, nhưng mà chuyện tình cảm này còn chưa kịp bắt đầu, đã phải kết thúc như vậy rồi sao?!!

Mặt khác, sau khi Bạch Hiền ra khỏi nhà Xán Liệt liền bắt xe về nhà. Về đến nhà Bạch Hiền trực tiếp nằm thẳng cẳng trên giường, một chút cũng không muốn động đậy. Thắt lưng đau,  đau, cái gì cũng đều đau, Bạch Hiền cảm thấy thân thể mình gần như sắp rụng rời hết ra rồi.

Phác Xán Liệt, anh thật sự là rất "gắng sức" rồi đó!

Nhớ tới Phác Xán Liệt, Bạch Hiền lại cảm thấy tức giận! Chết tiệt! Cái gì mà kịch tình thối rữa! Là kịch cẩu huyết chiếu lúc tám giờ trên tivi thì có! Tôi đây cũng không phải con gái, ai khiến anh chịu trách nhiệm! Càng nói càng bực, Bạch Hiền chửi ra thành tiếng luôn.

"Phác Xán Liệt, đồ khốn nạn nhà anh! Đồ sắc lang nhà anh!"

Bạch Hiền cảm thấy chắc chắn là Phác Xán Liệt quá mức đói khát rồi, không thì làm sao có thể ngay cả đàn ông cũng không buông tha.

Mà đợi đã, còn một khả năng nữa, đó chính là, vốn dĩ Phác Xán Liệt là gay! Anh ta nói sẽ chịu trách nhiệm là nghiêm túc sao? Hứ! Ai thèm quan tâm anh ta thẳng hay cong! Lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn chính là đồ khốn nạn! Kẻ tiểu nhân kia đi chết đi!

(T/g: Bạch Bạch, cậu càng ngày càng giống cô gái nhỏ... 

Bạch Hiền: liên quan gì đến cô!)

Buổi chiều, Bạch Hiền vốn định đi làm, nhưng vừa mới đứng ngồi dậy định đi liền cảm thấy thân dưới đau đớn kịch liệt. Xem ra, lúc sáng bản thân thật sự quá choáng váng rồi, ngay cả đau như vậy cũng không để ý mà rời đi. Không còn cách nào khác,cậu đành phải nhắn tin cho Phác Xán Liệt xin phép nghỉ. Không đến một phút đồng hồ sau, di động Bạch hiền liền rung lên một tiếng, là tin nhắn trả lời của Xán Liệt.Cậu vừa mở ra đã thấy, ngoại trừ tên người gửi và thời gian, trên cả màn hình to như vậy cũng chỉ có một chữ... Ừ.

Phác Xán Liệt anh là đồ não tàn!! Bạch Hiền hoàn toàn tức giận rồi! Đàn ông chẳng có tên nào là tốt đẹp cả! (Cậu dường như đã quên chính cậu cũng là đàn ông rồi sao...)

Cậu càng nghĩ càng tức giận, thẳng tay cầm lọ thuốc Phác Xán Liệt đưa cho ném xuống đất, nếu cơ thể cậu không bị sao, khẳng định là cậu đã dùng sức giẫm cả hai chân lên rồi!

Nằm trên giường, dần dần Bạch hiền cảm thấy hơi choáng váng đầu óc. Sao lại thế này? Cậu đưa tay lên sờ trán. Chết tiệt! Lại còn phát sốt nữa! Trong nhà không có thuốc hạ sốt, làm sao bây giờ! Sao lại phát sốt thế này? Chẳng lẽ nơi đó nhiễm trùng?! Nghĩ đến đây trong lòng Bạch Hiền tê liệt.

Không còn cách nào khác, vẫn nên ngồi dậy đi mua thuốc thôi. Cậu định đứng dậy, nhưng lại phát hiện cả người mình không còn một chút sức lực nào nữa. Cũng phải thôi, vẫn còn sức mới là lạ! Ngày hôm qua làm cái việc tốn sức kia suốt cả đêm, hôm nay còn chưa ăn cái gì cả, giờ lại còn phát sốt, không té xỉu đã được coi là tố chất cơ thể tốt lắm rồi. Không thể động đậy được, đành phải gọi điện thoại xin giúp đỡ. Lục tìm trong danh bạ, trong lúc nhất thời Bạch Hiền không biết nên gọi điện cho ai. Bạn bè của cậu không có nhiều, Lộc hàm lại không ở trong nước, Phác xán Liệt? Thôi quên đi! Không cần tìm anh ta! Bỏ đi, trước cứ nghỉ ngơi cái đã , chờ thể lực khôi phục chút ít sẽ dậy đi mua thuốc. Bạch Hiền cam chịu số phận mà nghĩ như vậy, sau đó lại tiếp tục mắng chửi Phác Xán Liệt. Bởi vì cơn sốt, cậu nặng nề chìm vào giấc ngủ.

Trong lúc lơ mơ ngủ, Bạch Hiền cảm thấy có người đang gọi tên mình, càng ngày càng rõ. Lạ thật đấy, sao giọng nói này lại quen tai như vậy. Cậu mở mắt ra, phát hiện tên đầu sỏ hại cậu ra nông nỗi thảm hại như này đang ngồi bên giường.

"Phác Xán Liệt, tôi nằm mơ mà anh cũng không buông tha tôi sao! Mau cút xéo ra khỏi giấc mơ của tôi nhanh!"

Bạch Hiền nghĩ muốn đẩy Xán Liệt ra, nhưng mà một chút sức lực cũng không có.

"Bạch Hiền, đừng ồn ào nữa! Em bị sốt rồi! Giờ tôi đưa em đi bệnh viện!"

Xán Liệt ôm lấy Bạch Hiền đi ra ngoài, giữa lúc mơ hồ, dường như cậu thấy gương mặt sốt ruột của Xán Liệt, sau đó nở một nụ cười rạng rỡ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net