Chương 21~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Alo! Xin chào! Cái gì?!"

Cúp điện thoại, Tuấn Miên tức tốc chạy về phía văn phòng Xán Liệt. Tình huống khẩn cấp, ngay cả cửa Tuấn Miên cũng không thèm gõ mà cứ thế đẩy cửa xông vào, bị một màn trước mắt làm cho hắn trợn mắt há mồm: Phác Xán Liệt và Bạch Hiền đang hôn nhau! ĐANG HÔN NHAU!

A a a! Tuấn Miên lớn bằng từng này rồi mà còn chưa được tận mắt nhìn thấy hai người đàn ông hôn nhau bao giờ! Nhất là khi hai người này mình lại còn quen biết nữa! Thật sự là xấu hổ muốn chết! Càng nghĩ càng xấu hổ, Tuấn Miên đưa tay lên che mặt, vì thế lại hiện ra một cảnh tượng như này, hai người đang hôn nhau bị bắt gặp, một người vẻ mặt vui cười, một người vẻ mặt giận dữ nhìn kẻ đang xấu hổ đứng ngoài cửa khi bắt gặp cảnh này... Mà cũng buồn cười, rốt cuộc ai mới là người nên xấu hổ đây!

"Cái kia... Hai người cứ tiếp tục, tôi đi ra ngoài trước!"

Tuấn Miên, cậu đang nói cái gì vậy?!!

Tuấn Miên che mặt đi ra ngoài cửa được vài bước, lúc này Phác xán Liệt mới thu hồi vẻ giận dữ, định khuyên bảo Bạch Hiền tiếp tục nhưng chưa kịp có hành động gì, Tuấn Miên lại vội vàng chạy vào.

"Liệt, làm phiền một chút! Vừa rồi nhận được điện thoại của Mân Thạc, cậu ta nói hôm nay lão gia sẽ trở về!"

Đẵn đo mãi, cuối cùng Tuấn Miên vẫn quyết định đi vào nói với Xán Liệt, hắn hiểu rõ nếu không thông báo ngay, sau này Xán Liệt biết được, không chiên sống mình luôn mới lạ!

Phác Xán Liệt ở bên này vừa nghe được tin tức này cũng có chút kích động, tuy rằng bình thường mình với ba vẫn luôn cãi vã, nhưng dù sao cũng là đứa con cực kỳ hiếu thuận. Nếu ba anh không đồng ý cho anh ở bên Bạch Hiền thì phải làm sao đây?!

Nhìn vẻ mặt hơi mất tự nhiên của Xám Liệt, không cần nghĩ Bạch Hiền cũng biết anh đang lo ngại điều gì.

"Phác Xán Liệt, anh đừng lo, nếu Chủ tịch không chấp nhận, em..."

Bạch Hiền càng nói giọng càng nhỏ, từ từ cúi thấp đầu xuống.

"Bạch Bạch! Đừng nói bừa! Anh sẽ không bỏ rơi em đâu!"

Nhìn Bạch Hiền cúi đầu, Xán Liệt vội vàng tỏ thái độ.

Chỉ thấy Bạch Hiền xoẹt một cái ngẩng đầu, ánh sáng lóe lên trong đôi mắt hạnh, trên miệng nở nụ cười xấu xa như thường lệ.

"Ai nói em muốn đi chứ! Em muốn nói chính là, cho dù Chủ tịch có không đồng ý, em cũng sẽ không rời đi, bạch Hiền em đã thừa nhận rồi, lời đã nói ra chính là cả đời, muốn nghĩ lại cũng không được! Trừ phi..."

"Trừ phi làm sao?"

"Trừ phi anh dám cắm sừng em! Chỉ có điều em không sợ cái này. Dám để cho em mọc sừng em sẽ thẳng tay cho anh luyện <Quỳ hoa bảo điển> luôn đấy!"

Bạch Bạch, em thật sự là bạo lực quá đi! Thật sự!

Chuyện nên đến cuối cùng vẫn phải đến, buổi chiều ba Xán Liệt dẫn theo bà xã đại giá quang lâm vào văn phòng anh, nói là đi thị sát công việc nhưng thực tế tất cả mọi người đều biết, Chủ tịch tới là vì Bạch Hiền. Đừng hỏi mọi người làm sao mà biết được, đến tên ngốc cũng nhìn ra, mấy ngày nay tâm tình Phác Xán Liệt vô cùng tốt, mỗi ngày còn đưa đón Bạch Hiền về nhà, chuyện mờ ám giữa hai người bọn họ, ai mà chả hiểu được là đang xảy ra chuyện gì chứ!

"Tiểu tử thối! Ba mày đến mà cũng không biết đi ra nghênh đón!"

Lão gia vừa vào cửa đã bắt đầu mắng Phác Xán Liệt, còn anh chỉ giương mắt liếc ba mình một cái rồi ném ra một câu.

"Không phải ba đã đến đây rồi sao!"

"Ngụy biện! Cái tên tiểu tử thối này!"

Lão gia tung một quyền qua, thấy sẽ đánh về phía Xán Liệt, chỗ Bạch Hiền cách bọn họ hơi xa, không kịp đến đỡ chiêu giúp cho anh, hơn nữa theo như tốc độ ra chiêu, lão gia chính xác là một người lão luyện rồi. Ngay khi Bạch Hiền nghĩ Xán Liệt sẽ bị đánh, anh liền vung tay lên tiếp được chiêu này.

Phác Xán Liệt cũng luyện võ?! Bạch Hiền cảm thấy rất kinh ngạc! Đừng trách cậu, cho tới bây giờ Xán liệt chưa từng nói qua anh biết võ, hơn nữa cho tới bây giờ cũng chưa từng ra tay, cậu không biết cũng là bình thường thôi.

"Nhóc con, được lắm! Võ công tiến bộ hơn rồi!"

Lão gia thu tay lại, vui mừng nở nụ cười, dư quang trên khóe mắt bắn về phía Bạch Hiền đứng bên kia.

"Cậu chính là Bạch Hiền?!"

Lão gia vừa nói chuyện, vừa quay người hướng về phía cậu, hơn nữa trong giọng nói còn hơi lai giả bất thiện(có ý không tốt).

"Vâng!"

"Nghe nói, cậu và con trai tôi..."

Lão gia không nói tiếp, nhưng trong giọng nói nghe uy hiếp hơn một chút, Phác Xán Liệt cảm thấy bất an, còn bạch Hiền thì cười với vẻ mặt vô hại.

"Vâng!"

Lão gia lập tức đi về phía cậu, Xán Liệt nghĩ muốn đi qua bên đó, bị ánh mắt của cậu ngăn lại. Bạch HIền biết, giờ khắc này cậu buộc phải tự mình đối mặt! Phóng ngựa lại đây đi! Bạch Hiền đã chuẩn bị tất cả để nghênh đón sự công kích của ba anh rồi.

Nhưng lại chỉ thấy, lão gia đi tới, nhìn Bạch Hiền một lượt từ đầu đến chân, sau đó nói.

"Đứa trẻ tốt thế này mà sao lại ngắm trúng tên tiểu tử nhà ta vậy!"

Không đợi cậu kịp phản ứng lại, lão gia đã quay đầu nói với Phác Xán Liệt, "Tên tiểu tử này được lợi rồi!"

"..."

Ba Xán Liệt cười với vẻ mặt hiền lành nhìn Bạch Hiền, khiến cậu cảm thấy nhất định là mắt mình mở ra không đúng cách rồi! Cậu nhắm mắt lại rồi mở ra lần nữa, phát hiện vẫn là như vậy.

Thấy Bạch Hiền gắng sức "chớp mắt" như vậy, ba Xán Liệt cảm thấy càng nhìn càng ưng.

"Bạch Bạch, con thấy đè tiểu tử nhà ta có được không, nếu không chú cho con tìm người khác tốt hơn, thế nào?"

"..."

Bạch Hiền hoàn toàn hết chỗ nói rồi, Phác Xán Liệt, người này có thật là ba anh không vậy!

"Chú à, chú không để ý chuyện con là nam sao?"

"Khác giới tính sao có thể yêu nhau!"

"Vậy ba với mẹ thì sao!"

Phác Xán Liệt cũng đủ hiểu ba mình.

"Ba và mẹ mày là chân ái!"

Chủ tịch, ngài mới là vô địch nhất!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net