Phiên ngoại (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phiên ngoại 3 ra rồi đây! ^^

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nước Mỹ.

"Đừng lộn xộn!"

Lộc Hàm đập vào cánh tay không an phận của Ngô Thế Huân, tiếp tục bận rộn sáng tác ca khúc mới của mình. Nhưng Thế Huân không hề để ý chút nào tới thái độ lạnh lẽo với mình của Lộc Hàm, ném ra một câu "Không có việc gì, em cứ bận việc của em, anh bận việc của anh", sau đó tiếp tục "giở trò" với Lộc Hàm.

"Ngô Thế Huân!"

Thật sự là chuyện gì có thể chịu đựng được chứ chuyện này thì không thể, chú có thể nhịn nhưng thím lại không nhịn được! Lộc Hàm tống cổ Thế Huân ra khỏi phòng, không thèm để ý tới đôi mắt nhỏ ướt nước của hắn.

"Lộc Lộc, mở cửa ra đi~"

Thế Huân đứng ngoài cửa liều mạng gõ, hy vọng bà xã đại nhân có thể mềm lòng cho mình vào trong, tiếc rằng Lộc Hàm đã sớm luyện được một trái tim kim cương sắt đá vạn vật bất hoại, phòng cháy, phòng điện, phòng cả Ngô Thế Huân.

"Làm sao vậy anh? Lại bị đuổi ra ngoài à?"

Ở trong phòng nghe được tiếng động bên ngoài lớn như vậy, Nam Nam không nhịn nổi bước ra ngoài xem náo nhiệt.

"Chuyện người lớn, trẻ con đừng xen vào."

Thế Huân đang vô cùng phiền lòng, lại nhìn thấy dáng vẻ vui sướng khi người khác gặp họa này của em trai nhà mình, sự tức giận lại càng tăng thêm: không phải là sẽ giúp anh trai khuyên nhủ chị dâu đâu!

"Cốc cốc cốc!"

Nam Nam mặc kệ Thế Huân, gõ cửa phòng Lộc Hàm.

"Ngô Thế Huân! Còn ầm ỹ nữa thì buổi tối anh ra phòng khách mà ngủ!"

"Anh Lộc, là em đây."

Ba giây sau, cửa tạch một tiếng mở ra.

"Nam Nam à, vào đi."

Vẻ mặt Lộc Hàm dịu dàng nhìn Nam Nam, thái độ hoàn toàn không giống với vừa rồi đối với Thế Huân. Nam Nam quay đầu làm mặt quỷ với anh trai mình, sau đó nhanh chóng quay đầu lại.

"Không được anh Lộc, em không vào đâu. Có chuyện này... buổi tối em có thể ngủ cùng anh được không?"

"Nam Nam!"

Tranh giành nam nhân với đại ca! Cái này làm cho Thế Huân đứng ngồi không yên, chạy nhanh ra định lên tiếng ngăn lại, đáng tiếc vừa mới mở miệng đã bị Lộc Hàm hung hăng trừng mắt lườm cho một cái.

"Được chứ, buổi tối Nam Nam cứ tới đây ngủ cùng anh Lộc."

Nghe được câu trả lời, Nam Nam vui vẻ huýt sáo bước từng bước nhỏ trở về phòng, mà Ngô Thế Huân mặt mũi tím ngắt như trái cà, hoàn toàn bị cho ăn bơ.

"Lộc Lộc..."

"Đừng nói nữa, đêm nay anh ngủ ở phòng khách đi!"

Haizz! Còn không bằng hồi Nam Nam không thích Hoành Hoành, Thế Huân nghĩ như vậy, dùng sức kéo kéo góc áo.

Lại nói về chuyện lần trước, sau khi Lộc Hàm được Thế Huân đón về, Nam Nam tức giận cả ngày cũng không chịu ra khỏi phòng, bởi vì nó chắc chắn Lộc Hàm là người muốn tranh giành anh trai với nó. Nhưng mà, trong một lần ngẫu nhiên, Nam Nam phát hiện Lộc Hàm là nhạc sĩ kiêm ca sĩ, thái độ đối với y hoàn toàn thay đổi ba trăm sáu mươi độ. Vì sao ư? Ai biết được mấy đời nhà họ Ngô đều là thương nhân, như thế nào lại xuất hiện một người đầy hứng thú với âm nhạc như vậy. Tóm lại là từ đó về sau, Lộc Hàm trở thành thần tượng trong lòng Nam Nam, đối tượng bám dính của Nam Nam cũng chuyển từ anh trai Thế Huân sang Lộc Hàm, hiện thực này làm cho Thế Huân ăn một trận dấm chua, cảm giác này giống cái gì? Đúng! Giống như người yêu mình chạy ra khỏi tầm kiểm soát vậy.

Buổi tối, Thế Huân mệt mỏi nhìn Nam Nam quả thật ôm chăn gối vào phòng bọn họ, mà Lộc Hàm còn mỉm cười đón nó vào! Bình tĩnh, phải bình tĩnh! Thế Huân oán hận xoay người đi vào phòng khách.

Đêm khuya yên tĩnh, một bóng đen di chuyển.

Lặng lẽ mở cửa phòng ra, Thế Huân rón ra rón rén ôm lấy Lộc Hàm bước đi: hừ! Muốn mình ngoan ngoãn ngủ ở phòng khách ư? Không có cửa đâu!

Khi Thế Huân đóng cửa lại, Nam Nam mở mắt ra: biết thừa anh sẽ trộm anh Lộc đi mất mà. Bất đắc dĩ thở dài, Nam Nam đứng dậy rời giường, mở máy tính của Ngô Thế Huân ra: quả nhiên vẫn là máy tính của anh trai dùng tốt hơn.

Trong phòng khách, Thế Huân đè ép Lộc Hàm cả đêm.

Sau đó... người nào đấy nhất thời hưởng lạc bị cấm dục cả một tháng liền. Ngô Thế Huân, anh cũng có ngày hôm nay!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net