note

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào mọi người,

Fic này khá đặc biệt đối với mình. Một là vì đây là fic đầu tiên mình muốn dịch ngay sau khi đọc (và dịch trong 4 tiếng rưỡi...). Hai là vì mình đã từng ở trong một trường hợp khá giống như vầy, và hiện tại cũng đang ở trong trường hợp tương tự (mình đã đổi vai... thật nực cười), nên khi mình đọc đến nó, mình đã nghĩ cần phải dịch ra ngay, đơn giản là để thoả mãn nhu cầu của mình.
Mình rất thích tâm lý con người, và những hành xử dựa trên chúng của chúng ta, nên vấn đề được đề cập đến trong truyện, mình mong một số bạn có thể học được nhiều từ nó.

Lý do mình không viết hoa bất cứ từ nào trong truyện là vì author của truyện (chị Wanderblaze) cũng không viết hoa, và mình thấy nhìn nó cứ nghệ nghệ làm sao ấy, nên mình quyết định cũng sẽ dịch lại như vậy. Nếu cậu biết Tiếng Anh hay muốn nâng cao trình độ Tiếng Anh của mình... thôi đừng đọc cái này, đi lên Archieve of Our Own (AO3) rồi đọc của Wanderblaze đi.

Cá nhân mình thì mình nghĩ những cái fic như thế này mọi người nên đọc từng từ, từng câu chứ không nên lướt qua, vì có những chi tiết nhỏ rất hay mọi người có thể bị bỏ lỡ.
Mình khóc 4 lần khi đọc nó, và khóc thêm 3 lần khi dịch lại, nên chúng là 7 giọt nước mắt hạnh phúc.
Mình nghĩ nếu mọi người vừa đọc vừa nghe
1) The Best of BTS | 1 Hour Piano Collection của DooPiano
2) 1 Hour Emotional BTS Piano Music for Studying and Sleeping của Smyang Piano
thì sẽ rất hợp mood :')

À còn nữa, mình không nghĩ là mình có dịch cái fic nào taegi mà không phải để tặng cho daisy đâu. Nên là cái này cũng không ngoại lệ. (Cố lên baby ily)

Vậy nhé,
Mọi người đọc vui vẻ 💛

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC