7. Past

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng





Author: secretagentspy

Translator: JinviTr





Sau lễ kỉ niệm một tháng của họ, mối quan hệ của Jisoo và Jennie ngày càng bền chặt hơn trước. Đó là cuối tuần và họ dành thời gian ở căn hộ của Jennie như thường lệ.

"Chị không thể tin rằng em cũng đã mua cho chúng ta một cặp nhẫn," Jisoo cười khúc khích khi cô nhìn vào chiếc nhẫn Cartier của mình và nhìn lên Jennie. Cô đang nằm thoải mái trên đùi của cô gái trẻ hơn.


"Đó là một chiếc nhẫn cưới," Jennie nói khi nàng đang vuốt tóc người lớn tuổi hơn.


"Chị biết, em đang cố gắng trói chị lại. Chiếc nhẫn rất đẹp, cảm ơn em, pabo-ya," cô gái lớn hơn trả lời.


"Tại sao, pabo á?" Jennie tò mò.


"Em là đồ ngốc của chị," Jisoo trả lời với một nụ cười.


"Chị thậm chí đã tặng em hoa và sô cô la vào ngày thực tế. Có nhớ khi chị nói rằng thật thô lỗ khi vào nhà của ai đó," Jennie nói, khi nàng đánh nhẹ vào đầu Jisoo.


"Đáng lẽ đó phải là một sự ngạc nhiên. Vì vậy, chị đã không báo trước. Nhưng chị đã gửi cho em một lá thư để giải thích tất cả mọi thứ. Dù sao, em cũng thích nó đúng không? Chị nghĩ vậy" người lớn tuổi hơn nháy mắt.


"Cảm ơn chị nữa, đồ ngốc của em," Jennie gật đầu và cảm ơn người lớn tuổi hơn trước khi hôn lên môi cô.


"Lễ tốt nghiệp của chị là hai tháng nữa. Em có muốn đến Yonsei không?" người lớn tuổi hơn hỏi.


"Em sẽ làm trống lịch trình của mình. Hãy cho em biết khi nào diễn ra buổi lễ. Em sẽ mang Lisa đi cùng và chị có thể dẫn theo bạn của mình, Chaeyoung," Jennie nói, với một tiếng cười nhẹ.


"Chắc chắn rồi. Em ấy là người dạy nhảy của em phải không? Em có định ghép đôi họ lại với nhau không?" Jisoo hỏi, khi cô chơi với tay của cô gái trẻ hơn, lần theo dấu hai chiếc nhẫn trên tay.


"Lisa quan tâm đến Chaeyoung. Chị có nhớ khi em ấy theo dõi chị trên Instagram không? Em ấy đã nhìn thấy ảnh của Chaeyoung và hỏi em về em ấy."


"Chị nhớ. Em thậm chí đã nhắn tin cho chị về điều đó. Chị đã nghĩ em là người quan tâm đến Chaeyoung," Jisoo nói đùa.


"Em hoàn toàn thuộc về chị," Jennie trả lời với một nụ cười. Mối quan hệ của họ sẽ tốt đẹp nếu Jisoo có thể đùa như vậy.


----- 2 tháng sau -----


Jisoo đã ra khỏi trung tâm hội nghị và đang tìm gia đình và bạn bè của cô trong buổi lễ tốt nghiệp. Các thành viên gia đình cô đã gặp Jennie và họ đã rất ngạc nhiên khi thấy con gái lớn đã có người yêu, nhưng dù sao cũng chúc phúc cho cặp đôi trẻ khi mà cô hạnh phúc.


"Này, trông hai đứa có vẻ rất thân nhau đấy," Jisoo trêu chọc Chaeyoung, người đã rất thân với Lisa.


"Có cậu ấy ở bên rất vui," cô gái trả lời trong khi đỏ mặt. Các cô gái lớn hơn chỉ cười khi thấy Chaeyoung xấu hổ, trong khi Lisa chỉ cười nhếch mép, như thể nhận được giải nhất.


Sau khi chụp ảnh với sinh viên tốt nghiệp, gia đình của Jisoo đi lấy đồ ăn trong khi nhóm bạn đang nói chuyện, hoặc chủ yếu là các cô gái lớn tuổi hơn đang trêu chọc cặp đôi sắp được hình thành. Cô nàng cử nhân sau đó nghe thấy một giọng nói quen thuộc gọi cô.


"Này, Jisoo. Tớ không mong đợi gặp cậu ở Yonsei," người này nói.


Khi Jisoo quay lại, tất cả những gì cô thấy là một người mà cô không muốn gặp.


"Im Nayeon ..." cô lẩm bẩm dưới hơi thở của mình.


Tất cả những ký ức mà cô cố gắng hết sức để xóa đều tràn vào tâm trí cô. Cô nhớ những người bạn học cấp ba ghét cô vì tin đồn sai lầm mà Nayeon đã bắt đầu. Cô nghiến răng và đôi mắt đang cố hết sức để tránh Nayeon. Đầu cô trở nên mờ ảo và mọi thứ bắt đầu quay cuồng. Cô không biết phải làm gì nhưng bản năng đầu tiên của cô là chạy trốn. Khi cô quay lại, cô lấy chiếc áo choàng tốt nghiệp của mình và đưa nó cho Chaeyoung, trước khi chạy trốn đến phòng tắm gần nhất. Cô vui mừng vì bố mẹ cô không ở đó nếu không cô sẽ gặp khó khăn khi giải thích về điều đó vì họ không biết về tin đồn ở trường trung học của cô. Chắc chắn sự chán nản của cô đã bắt đầu sau đó nhưng họ nghĩ rằng đó là do sự căng thẳng từ SATs.


"Yah, chị biết rằng Jisoo không muốn nhìn thấy chị và chị xuất hiện trước mặt chị ấy. Làm ơn hãy để chị ấy một mình và đừng nói lời chào với chị ấy ngay cả khi chị nhìn thấy chị ấy trên đường phố", cô gái người Úc đối mặt với tiền bối ở trường cấp ba của mình.


"Bình tĩnh nào cô gái Rosie. Đã 4 năm rồi. Chị nghĩ cậu ấy đã vượt qua nó. Không thể tin rằng cậu ấy vẫn yếu đuối như trước." Nayeon chế nhạo, đôi mắt cô lấp lánh, như thể cô đã chiến thắng từ việc tiêu diệt Jisoo chỉ bằng lời nói.


Chaeyoung muốn bác bỏ nhưng bị Lisa ngăn lại. Nayeon vừa đi, nhưng không quên chế giễu Chaeyoung về Jisoo unnie yêu dấu của mình. Jennie, mặt khác đã bối rối. Nàng quyết định hỏi Chaeyoung chuyện gì đã xảy ra trước khi nàng đuổi theo Jisoo.


"Nayeon lan truyền tin đồn về việc Jisoo lừa dối chị ấy mặc dù họ không chính thức ở bên nhau. Nói tóm lại, chị ấy là một kẻ lừa đảo tình yêu và một kẻ buôn chuyện khủng khiếp", người Úc giải thích nhưng người ta có thể nghe thấy sự tức giận trong giọng nói của em.


Ngay khi câu chuyện kết thúc, Jennie đã đi tìm Jisoo. Nàng rủa thầm vì cặp kính nàng đang đeo để tránh bị nhận ra. Nàng thực sự ước rằng mình có thể bỏ nó đi để thấy rõ hơn. Nhưng chẳng mấy chốc, nàng phát hiện ra phòng vệ sinh theo hướng mà Jisoo đang hướng đến và đoán rằng cô gái tóc nâu sẽ ở đó.


"Unnie, làm ơn, nói cho em biết chị đang ở trong buồng nào." Jennie gọi to khi bước vào phòng vệ sinh.


Nàng có thể nghe thấy âm thanh thổn thức và nhận ra rằng unnie thân yêu của mình đang ở trong căn phòng dành cho người khuyết tật. Nàng gõ cửa liên tục, trong khi gọi cô.


"Làm ơn, chỉ cần mở ra. Em sẽ đưa chị ra khỏi đây," người trẻ hơn trấn an.


Chẳng mấy chốc, Jisoo mở cửa nhưng cô bước ra, vẫn khóc nức nở. Trái tim của người trẻ hơn quặn thắt nhưng đã ôm cô vào lòng.


"Cứ xả hết tất cả ra đi. Thật khó để rũ bỏ những ký ức tồi tệ. Cứ để nó qua đi," Jennie thì thầm vào tai Jisoo và vỗ đầu cô, với hy vọng làm dịu cô gái lớn tuổi hơn.


"Chúng ta có thể ... chúng ta có thể ... rời khỏi đây không?" Jisoo nói. Cô rõ ràng xấu hổ khi thể hiện mặt yếu đuối của mình trước mặt người trẻ hơn, nhưng cô cần sự thoải mái.


"Em sẽ nhắn tin cho người quản lý của em. Dẫn em đến chỗ taxi đi. Em sẽ cho anh ấy biết để đón chúng ta ở đó. Đưa điện thoại cho em. Em sẽ nhắn tin cho Chaeyoung cho chị."


Jennie đảm bảo thông báo cho các bên khác nhau trước khi đi bộ với người lớn hơn đến trạm taxi. Trên đường tới đó, nàng thì thầm những lời khẳng định để trấn an cô gái mặc dù cô không rõ ràng với phiên bản Jisoo trong quá khứ của Rosie . Quản lý của nàng đã ở đó trong vòng 5 phút và hai cô gái lên xe và rời đi.


"Chị có nơi nào để đi, để giải tỏa tâm trí của chị không?" Jennie hỏi, khi người quản lý của nàng đang ra hiệu cho Jennie đi đâu. Jisoo đã không đáp lại lời người trẻ hơn, vì cô rõ ràng khá run rẩy vì những ký ức tồi tệ và thở dài trước khi đưa ra quyết định quay trở lại căn hộ của mình.


"Oppa, xin hãy chở bọn em đến căn hộ của em."


Trên đường đến căn hộ, Jisoo không thể tin rằng cô đã buông ra mặt yếu đuối của mình. Những lời của Nayeon cứ lặp đi lặp lại trong tâm trí cô.


- Ở chung cư -----

"Jennie, chị xin lỗi," Jisoo nói, ngay khi các cô gái bước vào căn hộ.

"Vì cái gì? Đó không phải là lỗi của chị," Jennie nói, trông khá bối rối.

Jisoo hít thật sâu trước khi lẩm bẩm những suy nghĩ đang chạy qua đầu cô trong suốt chuyến đi xe.

"Chị xin lỗi, chị nghĩ chúng ta nên dừng lại một lúc."

Jennie thậm chí còn bối rối hơn về những gì người lớn tuổi đã nói và tất cả những gì nàng có thể hỏi là "ý chị là gì?" Có một sự im lặng tuyệt đối và người trẻ lại thăm dò, "chị đang chia tay em sao?"

Jisoo liếm môi. Đôi mắt lang thang nhưng cô muốn mạnh mẽ. Cô không thể là cô gái yếu đuối như trước đây. Trở nên yếu đuối là xấu hổ và để Jennie thấy cô dễ bị tổn thương khiến cô cảm thấy thấp kém trước thần tượng của mình. Cô gái tóc nâu không trả lời. Tất cả những gì cô làm là đi đến cửa nhưng ngay lập tức bị cô gái trẻ hơn ngăn lại.

"Em sẽ không để chị đi cho đến khi chị nói thẳng vào mặt em", người trẻ hơn nói. Toàn bộ câu nói ra khá gay gắt. Jennie không quan tâm. Nàng chỉ cần một lời giải thích tại thời điểm đó. "Không phải lúc đầu họ đã rất hạnh phúc sao?" Đây là những gì Jennie nghĩ từ khi Jisoo khởi xướng "chia tay".


"Hãy để chị đi, làm ơn," Jisoo nói. Cô không thoải mái trong tình huống đó và sự thắt chặt quanh cổ tay cô đau đớn nhưng không nhiều bằng nỗi đau mà cô đang cảm thấy trong lòng.


"Không." Đó là tất cả những gì nàng thần tượng có thể nói một cách quyết đoán.

"Tốt thôi, Jennie Kim. Chị đã chịu đựng đủ tất cả những thứ này. Hãy chia tay đi. Chiếc nhẫn này đây, chị sẽ trả lại cho em."

Jisoo kéo tay Jennie ra khỏi cổ tay cô và tháo chiếc nhẫn Cartier ra trước khi đưa nó trở lại cho người trẻ hơn. Đây rồi, giọt nước làm tràn ly. Jennie đã tức giận. Nàng không thể tin rằng bạn gái sẽ chia tay với mình sau khi gặp lại Nayeon. Jennie tát vào má phải của Jisoo, thật mạnh. Nàng muốn đánh cho người lớn hơn tỉnh. Tuy nhiên, sau cái tát, đôi mắt của Jennie bắt đầu chảy ra những giọt nước mắt. Nàng bị tổn thương. Nàng đã bị tổn thương bởi những gì người lớn tuổi đã làm nhưng thậm chí còn nhiều hơn những gì nàng đã làm với cô. Cái tát mà nàng biện minh không còn hợp lý nữa. Nàng hứa sẽ yêu Jisoo nhưng cuối cùng nàng lại làm tổn thương cô. Mặt khác, khuôn mặt của Jisoo vẫn trống rỗng nhưng với dấu bàn tay đỏ vẫn hiện rõ trên má cô. Cô không cảm thấy đau đớn từ cái tát mạnh mẽ đó, như thể cô vượt quá mọi ký ức tồi tệ.

"Em xin lỗi vì đã làm tổn thương chị, nhưng làm ơn, đừng chia tay với em. Em thực sự yêu chị lắm. Dù đó là gì, chúng ta hãy cùng nhau giải quyết", Jennie nài nỉ, khi nàng nắm tay người lớn tuổi hơn và đưa nó lại gần ngực mình. Nàng thực sự không muốn mất người đi người lớn tuổi hơn vì quá khứ của Jisoo. Nàng nghĩ rằng Jisoo sẽ chịu đựng đủ sau cái tát đó. Nàng thực sự yêu người lớn tuổi hơn bao giờ hết kể từ khi bước vào đời.


Trái tim của Jisoo đau nhói khi thấy Jennie khóc. Cô biết rằng người trẻ hơn rất mạnh mẽ. Cô nghĩ rằng Jennie sẽ khinh thường cô vì thấy mặt yếu đuối của mình vì bản thân Jisoo thấy mặt đó của cô khá thảm hại. Cô là kẻ thua cuộc thảm hại làm tổn thương người gần gũi nhất với cô.

"Chị xin lỗi. Chị chỉ không thể kiểm soát cảm xúc của mình và suy nghĩ rõ ràng. Chị xin lỗi. Làm ơn, đừng khóc. Đó là lỗi của chị."


Lần này, chính Jisoo là người kéo Jennie lại gần, vào vòng tay cô và ôm lấy người trẻ hơn. Hai cô gái sau đó ngồi trên sàn, ôm nhau, an ủi nhau bằng những cái ôm.


"Chị xin lỗi, Jennie. Chị không muốn em nhìn thấy mặt yếu đuối của mình, nhưng em đã nhìn thấy nó. Chị nghĩ em sẽ rời xa chị. Chị không muốn bị bỏ rơi, vì vậy chị quyết định khởi xướng nó. Nhưng lời của em, đã làm chị thức tỉnh. Chị cảm thấy thật ngu ngốc. "


"Chị không ngu ngốc. Làm ơn, đừng nói tất cả những điều xúc phạm này với bản thân mình. EM yêu chị vì chính bản thân chị và đối với em, chị thật hoàn hảo. Đừng thay đổi bất cứ điều gì của bản thân. Hãy cho em thấy mọi khía cạnh của chị. Em sẽ yêu chị bằng bất cứ giá nào."


Trong suốt buổi tối, cặp đôi không nói gì cho đến khi Jisoo phá vỡ sự im lặng. Sự im lặng giúp cô suy nghĩ tốt hơn.

"Em xứng đáng được biết những gì đã xảy ra."


Jisoo đã sẵn sàng tiết lộ quá khứ ám ảnh cô trong nhiều năm. Cô hít một hơi thật sâu trước khi kể về quá khứ của mình cho Jennie.


"Nayeon và chị, quay lại thời gian ở trường cấp ba. Chị đã tỏ tình vào năm cuối, nhưng cậu ấy đã lợi dụng tình cảm của chị vì tình yêu vật chất của cậu ấy. Khi chị muốn ngừng mọi liên lạc với cậu ấy, cậu ấy đã lan truyền tin đồn sai lệch về chị đã lừa dối cậu ấy với nhiều chàng trai và cô gái ở trường trung học của chị . Chị rơi vào hố đen và sau khi vào Đại học, chị thậm chí chìm sâu hơn vì áp lực, các cuộc thi và căng thẳng. "


Jennie nhận ra rằng hố đen là sự trầm cảm của Jisoo. Nàng kéo người lớn hơn đến gần hơn và để cô tựa trên vai phải.


"Cảm ơn chị đã chia sẻ. Thật khó khăn, nhưng bây giờ, chị đang ở một nơi tốt hơn, cùng em, đi cùng với chị , cho đến hết cuộc đời."


"Chị xin lỗi. Chị yêu em. Hãy cho chị rút lại lời chia tay vô nghĩa đó."


"Em là của chị và em sẽ không buông tay chị đâu. Đừng có mà tháo nhẫn của chị xuống trừ khi em bảo như vậy", Jennie phá vỡ cái ôm và đeo chiếc nhẫn lại trên ngón tay Jisoo , trước khi kéo cô vào một cái ôm một lần nữa.


Đôi khi, ở trong một mối quan hệ là khó khăn nhưng điều quan trọng là phải hiểu và hỗ trợ lẫn nhau. Bằng cách này, nó sẽ giúp nhau phát triển. Đó là những gì cặp đôi đã học được từ câu chuyện này. Jisoo hứa sẽ đối xử với Jennie thật tốt. Cô luôn chạy trốn khỏi những gì có vẻ tồi tệ nhưng bây giờ, cô biết rằng ngay cả khi cuộc sống tồi tệ, vẫn luôn có ai đó đợi cô ở cuối đường hầm tối tăm. Jennie sẽ luôn ở đó, chiếu ánh sáng, dẫn cô ra khỏi hố đen. Jennie, mặt khác, thề sẽ kiên nhẫn và mạnh mẽ. Nàng biết rằng Jisoo vẫn đang điều chỉnh để có một cuộc sống tốt hơn và sẽ luôn chờ đợi cô ngay cả khi điều đó có thể mất nhiều thời gian. Có lẽ đó là lý do tại sao họ nói cần hai bàn tay vỗ vào nhau trong mọi mối quan hệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net