9.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Rất sẵn lòng," Jongin bĩu môi khiến Sehun run rẩy. Giọng hắn trầm và gợi cảm, nó khiến y nổi hết cả da gà lên, nhưng theo nghĩa tốt ấy. Thứ bên dưới đã hoàn toàn sẵn sàng cho hiệp hai, như thể khoảng thời gian thông thường để nạp đạn trở lại chưa bao giờ tồn tại vậy. Jongin dang hai chân y ra rồi chen vào khoảng giữa. Sehun hít một hơi thật sâu, chuẩn bị thư giãn trong vài giây ngắn ngủi khi Jongin đang chỉnh tư thế, nhưng chưa kịp chuẩn bị tinh thần thì Jongin đã đâm thẳng vào bên trong. Cơ vòng bên dưới chậm rãi mở ra một cách dễ dàng và không hề đau đớn, dương vật đi vào vô cùng trơn tru với chất bôi trơn là nước bọt của quỷ.

Jongin lấp đầy Sehun hoàn toàn. Hắn có một kích thước hoàn hảo, chỉ ngại khi phải nói là quá lớn thôi. Khoái cảm và hơi nóng dường như được truyền từ Jongin, lấp đầy toàn bộ bụng dưới Sehun bằng khoái cảm tuyệt vời đến nỗi ngón chân y cong lên còn dương vật phía trước giật nảy vì hưng phấn.

Sehun vặn vẹo, cố gắng để có nuốt vào sâu hơn, muốn nhiều hơn, muốn Jongin động và làm cái gì đó để hạ nhiệt cơ thể đang bốc cháy của mình, nhưng Jongin một chút cũng không di chuyển. Hắn ôm lấy eo Sehun, móng vuốt đen đâm sâu vào da khiến y bật lên tiếng rên rỉ. Một lực vô hình lập tức giữ vai Sehun lại để cố định y. Mắt Jongin đã chuyển sang màu đen trở lại. Đôi cánh và cặp sừng tạo thành hình dáng rõ ràng, thứ bóng tối xung quanh thì dày đặc đến tối mù.

Ngoại hình của Jongin lúc này là không thể tin được, hắn đẹp một cách ma mị với đôi mắt đen và mái tóc ma thuật. Jongin nới rộng Sehun bằng dương vật của mình, để y điên cuồng vặn vẹo khi khoái cảm dần dần chiếm trọn lấy y, cho đến khi Sehun quay đầu lại về phía Jongin, lớn giọng rên rỉ. Khi đó cũng là lúc y bắn ra lần thứ hai, lỗ huyệt không ngừng co thắt và giật mạnh liên tục gào khát sự chú ý từ thứ đồ chơi của Jongin- không những không giảm nhiệt mà còn trướng lên theo từng cú va chạm.

Chỉ sau đó, Jongin mới bắt đầu di chuyển.

Sehun thậm chí còn không thể mềm xuống nổi. Khoái cảm mãnh liệt bùng nổ đến mức khi Jongin đâm mạnh vào y, từng cú thúc trở nên sâu không tả được, hoàn hảo, thỏa mãn và tuyệt vời. Sehun đã không biết rằng có thể sex có thể mang lại cảm giác sướng đến mức độ này. Tình dục bình thường sẽ không bao giờ là đủ nữa với y nữa khi Sehun đã được khai sáng và biết bản thân có thể cảm thấy được đến mức này.

Nó quá sướng lâng lâng đến nổi y cảm giác như cơ thể mình không thể chịu nổi nữa, Sehun lắc lắc đầu rồi và bấu vào cánh tay Jongin, vòng hai chân quanh hông hắn, dùng chính cơ thể hắn làm đòn bẩy để đáp trả lại những cú thúc đẩy. Sehun có thể nghe thấy rõ ràng tiếng bản thân không ngừng rên rỉ và tuyệt vọng để hít thở. Hình ảnh của Jongin ở phía trên Sehun nhòa dần đi bởi vì y không thể nhớ làm sao để nhìn rõ được nữa.

Jongin cúi người xuống thấp, Sehun nhắm mắt lại, để bản thân chìm vào trong choáng váng và bối rối, y không thể giải thích nổi chuyện gì đang xảy ra với mình được nữa, giống như y đang trôi dọc trên đại dương khoái cảm vậy. Dương vật Jongin đang không ngừng ma sát bên trong y là thứ duy nhất Sehun có cảm giác nó là thật lúc này.

Nó và đôi môi Jongin, lúc này đang ở phía trên Sehun, ép xuống môi y thèm khát. Sehun mở miệng, để cho lưỡi Jongin chen vào, lướt qua răng rồi ngao du khắp khuôn miệng của y. Rõ ràng rồi, cái chức phản xạ khi bị bịt miệng của cơ thể Sehun đã đình công, bởi vì y không cảm thấy có bất kì sự khó chịu nào khi cái lưỡi dài bất thường của Jongin như một con rắn độc mà luồn lách xuống sâu trong cổ họng mình.

Sau một vài cú thúc đẩy thì Sehun lại bắn ra lần nữa. Nhưng lần này y không thể hét lên vì lưỡi Jongin đang chiếm quá nhiều diện tích, nhưng y sẽ, nếu có thể. Trong một phút, mọi thứ xung quanh dường như bị xóa sạch để nhường chỗ cho cơn cực khoái lan tỏa khắp cơ thể, và Sehun không còn có thể cảm thấy bất cứ thứ gì khác, hoặc suy nghĩ điều gì cả, bởi vì cái thứ khoái cảm mãnh liệt này như đang muốn giết chết y. Nó hình thành từ bên dưới rồi lan từ dương vật lên khắp các phần còn lại của cơ thể y, và kết thúc trong cổ họng và miệng Sehun. Dòng chất lỏng bỏng người nọ cứ trào ra liên tục cho đến khi Sehun không thể chịu nổi nữa, và rồi cuối cùng nó cũng bắt đầu dừng lại.

Jongin rút lưỡi hắn về, để Sehun có thể gắng sức hít vào một chút không khí, trong khi đó hắn vẫn liên tục thúc mạnh vào người y. Phải cỡ mười lăm phút như vậy, nhưng nhịp độ của Jongin không hề lung lay dù chỉ một lần.

Sehun mở mắt và nhìn lên . Mắt Jongin đã trở lại màu như bình thường. Thay vì đen tuyền và sâu thẳm, Sehun nhìn chằm chằm vào đôi mắt đen quen thuộc của người bạn cùng phòng. Cặp sừng cuộn tròn đính chặt trên tóc hắn giờ trông đã nhạt hơn. Căn phòng cũng sáng trở lại.

"Chỉ một lần nữa thôi," Jongin thì thầm, đưa tay xuống ma sát dương vật vẫn còn rất nhạy cảm của y. Hắn vùi mặt vào cổ Sehun, tham lam cắn mút trong khi vẫn thúc mạnh vào mông y, cùng một lúc lên xuống thứ của Sehun theo nhip điệu thúc đẩy của mình. Tất cả những gì Sehun có thể làm là nắm chặt vai Jongin và nức nở.

Y không chắc chắn bản thân có thể chịu nổi được một cơn cực khoái nữa mà không ngất đi. Cơ thể Sehun hiện tại đang không ngừng co giật còn não bộ thì choáng váng. Nắm tay của y trên lưng Jongin yếu dần lại.

Cơ thể Jongin vẫn nóng như lò lửa vậy. Sehun lần đầu tiên nhận thấy căn phòng của bọn họ đã nóng đến mức độ nào. Bóng tối xung quanh lần nữa nhạt đi, cái cảm giác lâng lâng như vừa chơi ma túy kết hợp với tình dục cũng giảm dần, và chẳng mấy chốc, y cảm thấy nó đã gần như là giống với những lần sex khác, chỉ có điều là sướng một cách bất thường thôi. Sehun nằm ngửa ra, thõa mãn, khi những chiếc sừng khói tan biến vào không trung, và chỉ còn lại Jongin, người bạn cùng phòng mọt sách, bán quỷ, nhìn chằm chằm vào y bằng đôi mắt sâu thẳm, quyến rũ của hắn.

Lực đẩy của Jongin ổn định và vững chắc, và chúng khiến Sehun cảm thấy hoàn toàn trọn vẹn.

"Tôi sắp rồi,"

"Tốt lắm, cục cưng," Jongin thì thầm bằng giọng nói êm như nhung của mình, "bắn cho tôi thêm lần nữa nào," hắn cúi người xuống, mút lấy môi dưới của Sehun. Y hôn lại đáp trả rồi thả lỏng người để tay Jongin kéo bản thân lên đến cao trào, sau đó y bắn ra lần nữa với một cái rùng mình.

Sehun khá chắc chắn Jongin đã rút ra rồi dùng tay để tự xử lý, nhưng y cũng không còn nhớ chuyện gì đã xảy tiếp theo nữa. Không còn một chút năng lượng nào cơ thể Sehun lúc này. Y không thể mở mắt nổi, thậm chí là chỉ cần trở người một chút thôi cũng là cả một vấn đề. Điều cuối cùng mà Sehun còn nhận thức được là Jongin kéo tấm khăn lên và trèo lên giường nằm kế y, Sehun run rẩy khi móng vuốt nhọn chạm vào thắt lưng mình rồi từ từ mờ dần và biến thành những ngón tay mềm mại, rồi sau đó y thiếp đi.


.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net