Prologue

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ê vậy là mày sẽ có bạn cùng phòng ngẫu nhiên à?" Baekhyun đưa cho y cái điều khiển trò chơi và một chai bia khác.

"Yup. Ông bạn cùng phòng khốn nạn năm ngoái của tao đã quyết định trở thành quản lý kí túc xá hồi hè nên bây giờ tao phải chứa thêm một thằng ất ơ nào đấy ngủ trong phòng." Ông bạn cùng phòng khốn nạn mà y đang nói đến chính là Junmyeon và Sehun thíchhh ảnh chết đi được, nhưng mà cả Junmyeon lẫn Baekhyun thì không cần biết điều đó làm gì.

"Trông mặt mũi cậu ta ra sao thế?"

Sehun nhún vai, lướt mấy trò chơi trong máy ps4 để tìm một vài trò thú vị, trong đầu suy nghĩ đến những thứ phải làm cho đến khi những người khác đến và bữa tiệc bắt đầu. "Tên là Jongin. Tao chưa có nói chuyện nhiều với cậu ta nữa. Cậu ta đeo kính và hay mặc mấy chiếc áo len dày sụ, à cũng không nhìn vào mắt tao nhiều. Tao không biết cậu ta thuộc dạng mọt sách hay kiểu bá dơ trẻ trẩu hipster ăn mặc như một tên mọt sách nữa."

"Ah, thể loại đó sao."

Sehun chọn chơi trò Nidhogg, y và Baekhyun chạy tới chạy lui trong game một lúc, cười giỡn và đâm kiếm vào ảnh đại diện của đối phương.

"Cậu ta có dễ thương không?"

"Ai?"

"Bạn cùng phòng của mày."

Sehun nghĩ về nó một chút. "Có, ý của tao là cậu ta chắc chắn không có xấu. Sao thế, mày cô đơn à?"

"Mày có không?"

"Tao muốn có bao nhiêu chuối là được bấy nhiêu, mày biết mà."

Baekhyun khịt mũi."Tao nghĩ tao có thể đếm được trên một bàn tay số lần mày KHÔNG bỏ rơi tụi tao ở club để đi xơi vài trái chuối đấy. Vậy cho nên, mày định húp luôn thằng bạn cùng phòng à?"

Sehun thực sự chưa có nghĩ về chuyện này. "Làm vậy có khi khó xử lắm ấy. Tao nghĩ cậu ta dễ thương nhưng lại không nghĩ cậu ta dễ thương đến mức đáng để tao gánh hết bấy nhiêu đó drama nếu mọi thứ trở nên tồi tệ. Ví dụ như, nếu xong chuyện và mọi thứ rất sượng, tụi tao vẫn phải dính chặt với nhau, còn nếu Jongin quay sang thích tao, tao cũng không thể tránh mặt cậu ta được và tao thì sẽ không có chuyện giữ thân như ngọc cho mỗi cậu ta-chỉ vì sợ cậu ta buồn đâu. Thế nên kết luận là tao CHẮC CHẮN sẽ không húp đứa bạn cùng phòng."

"Aww." Baekhyun nghe có vẻ thất vọng. "Drama có thể rất căng với mày nhưng nó rất thú vị với tao."

"Thằng chó."

*

Khi Sehun về đến nhà, căn phòng có chút tối hơn so với bình thường, người bạn cùng phòng của y đã cuộn tròn dưới chăn, tháo kính của cậu ta ra. Trong ánh sáng lờ mờ hắt ra từ chiếc đèn bàn của mình, Sehun có thể nhìn thấy những đường góc cạnh mạnh mẽ của khuôn mặt và đường cong tuyệt vời của đôi môi Jongin. Cậu ta thực sự rất dễ thương.

Sehun cân nhắc xem xét lại kế hoạch của mình từ CHẮC CHẮN sang CÓ THỂ không húp người bạn cùng phòng của mình.


.

/cuối cùng thì cũng đã đến chặng cuối series mùa hè nóng bỏng rồi =))). như đã cảnh báo sương sương ở trước thì bộ này rất hardcore =)), hardcore ở đây không phải là dày về tần suất mà là mặn về chất lượng cũng như đối tượng lol. ở bên ngoài thì mình đã gắn tag bộ này là demon sex, gọi thô kiểu dân dã là ch*ch với quỷ ấy =))). jongin trong fic này không phải là người, mẹ của cậu là succubus nên suy ra jongin là một bán succubus, nôm na là nửa người nửa quỷ.

Về quỷ succubus thì đại loại đây là một con quỷ lấy hình dạng của một người phụ nữ xinh đẹp, chuyên quyến rũ đàn ông (thường là trong giấc mơ) để làm tình cùng họ. Sau khi have sex với một succubus xong thì nạn nhân sẽ bị kiểu mất sinh khí, bị thu giữ linh hồn bla bla, có trường hợp thì chết luôn. Trong văn hóa phương Tây thì succubus còn có một cái tên khác rất tục: sex demon aka quỷ tình dục lmao, ngoài ra thì phiên bản nam của succubus gọi là incubus.

jongin 'con lai', đeo kính, mặc áo len dày sụ mọt sách (cái này là ngoại hình lúc làm con người còn lúc biến hình thì tui không biết lol ) x osh hotboi, dân chăn "chuối" chuyên nghiệp, coming soon =))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net