Prologue

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Title: Not Part of the Plan

Tạm dịch: Không nằm trong kế hoạch

Author: mysehuniverse

Translation by Me.

|BẢN TRANS ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG ĐEM RA NGOÀI|

Prologue

"Mày, tuần tới là Valentine thứ ba của tao với mày từ khi chính thức là một cặp đấy." Jongin bắt đầu. "Tao cứ bị tụi bạn hỏi mấy câu hỏi kì lạ suốt thôi."

Sehun giữ khuôn mặt vô cảm, lướt qua bài giảng mà y đang đọc. "Câu hỏi như nào mà kì?"

"Thì mấy cái thông thường đó. Mày biết mà, kiểu như tao với mày hôn nhau lần đầu khi nào, rồi lần đầu của hai đứa ra sao, rồi mấy cái câu hỏi về chuyện chịch choẹt, đại loại thế đó." Jongin nhún vai.

Sehun đóng cuốn sổ của mình lại và liếc nhìn Jongin." Nụ hôn đầu của tao với mày là hồi năm cuối cấp ba đấy". Y chỉ ra, "Trong bữa tiệc Giáng sinh."

Chuyện khi đấy là do một lời thách thức quá xoàng với cả Sehun và Jongin. Một nhỏ bạn cùng lớp đã thách cả hai hôn nhau dưới cây tầm gửi trong vòng một phút, giải thưởng là tiền thưởng Giáng sinh của nó, đơn giản chỉ vì nhỏ đó không tin rằng cả hai thực sự thích nhau. Ayy da , nhưng thật không may, nhỏ đánh giá thấp hai bọn họ quá rồi.

Lần đó là nụ hôn đầu của cả hai. Nó rất kì và luộm thuộm bởi vì cả hai đứa bọn họ đều chả biết hôn như thế nào. Đó là cả một phút bọn họ làm quen với đôi môi của đối phương, tất nhiên là không có lưỡi bởi vì bọn họ phải giữ rating PG13. Cả hai đều đồng ý 'quên mẹ nó đi' sau đó vì vụ đó không được tính.

Mấy trò đùa về việc yêu nhau chỉ có ý nghĩa cho ngày lễ tình nhân, còn trong những dịp khác thì cũng chả có ý nghĩa gì.

"Vậy còn vụ chịch sao mày?" Jongin hỏi.

"Nói với tụi nó là tao với mày giữ cho đến khi đám cưới." Sehun nhún vai.



.

/như đã giới thiệu trước, bea, chị author của Unlucky Number aka một trong những author mà mình cựcccc thích vừa comeback với một bộ fic Kaihun mới toanhh. Và, đúng như phong cách trước giờ của chị, bộ này tổng hợp đủ các yếu tố hài + bựa + smut, nhưng as always, vô cùng hấp dẫn =)))).

vì hai đứa trong fic này tục và hết sức cục súc, nên mình sẽ trans xưng hô theo kiểu mày-tao mà không phải tôi-cậu như bộ glory hole dù cùng bối cảnh là cấp 3- đại học (bộ đó ngta đâu có quá thể như 2 đứa trong bộ này).

coming sooonnnnnn =)))/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net