0.4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tôi băn khoăn tự hỏi..."


tình dục không phải là tình yêu. tình dục chỉ là một thứ mà bạn chia sẻ cùng với người yêu của mình. có lẽ trường hợp của tôi không giống như vậy. tình dục, tôi đoán đó chỉ là một nhu cầu sinh lý của bản thân. tôi muốn được trải nghiệm tình yêu thực sự kia.

tôi thức dậy sau khi chợp mắt và quay sang phía bên kia. cạnh tôi là jungkook, còn đang ngủ. mặt hai đứa đang ở rất gần nhau. vài sợi tóc xoà xuống mắt cậu, tôi liền đưa tay gạt chúng ra. 

tôi không khỏi ngưỡng mộ làn da sáng, đôi môi phớt hồng mềm mại và hàng lông mi dài của cậu. trời ạ, tôi thực sự không hiểu rốt cuộc cậu ta đã làm những gì trên tinder cơ chứ. tôi lùa tay mình vào mái tóc của cậu ta, vẫn đang trong tư thế mặt đối mặt.

tôi khẽ cúi xuống đặt một nụ hôn.

"tôi nghĩ tôi xứng đáng được nhiều hơn đấy đồ ngốc ạ." cậu ta tỉnh dậy, lập tức ấn tôi xuống sàn và đè lên trên. hay rồi, tôi vừa đã đánh thức một con quái vật. nụ cười của cậu ta vẫn rạng rỡ như vậy, nhưng nguy hiểm như thể đang ẩn chứa âm mưu gì đó.

"có vẻ như em đã được thoả thích nghịch tóc của tôi, lại còn hôn tôi nữa. nói xem, giờ tôi nên được thưởng thêm những gì nữa đây?"

"hm.... từ bao giờ cậu bắt đầu trở nên tham lam như vậy chứ."

tôi ngồi dậy, cậu ấy liền ôm ngang eo tôi.

"được rồi được rồi được rồi, tôi nghe đây."

tôi bật cười và nâng cằm cậu ta lên.

"này, tôi nghĩ mình đã trở thành baby boy của cậu rồi đấy."

tôi mím môi lại rồi ngồi gọn trong lòng cậu. cậu ta cởi chiếc áo của tôi ra rồi bắt đầu cúi xuống hôn lên cổ. sau đó ấn tôi vào tường và đặt đầu gối giữa hai chân tôi. tay cậu ta đang giữ lấy tôi từ phía trên đầu.

"em biết rõ là tôi đã phải khổ sở kiềm chế như thế nào rồi chứ," cậu ta vừa nói vừa nhấn mạnh vào đầu 'người anh em' của tôi. "tôi sẽ đâm em mạnh hơn những lần trước rất nhiều, hy vọng rằng hậu huyệt nhỏ của em sẽ có thể chịu đựng được."

cậu ta bế tôi lên và đặt nằm xuống bàn học, kéo lại gần rồi thúc xuyên vào người tôi. những cú thúc sâu dần dần trở nên gấp gáp hơn.  từng nụ hôn mỗi lúc một thêm vụng về, ướt át.

"mạnh hơn nữa đi." tôi rên rỉ, ngửa cổ ra đằng sau và mỉm cười thoả mãn. 

"em lại quên cái gì đó rồi cưng à." cậu ta nói trong hơi thở đang đần trở nên nặng nhọc. "cho daddy nghe nó thêm lần nữa nào."

"làm ơn hãy đâm vào em mạnh hơn đi daddy." tôi kêu lên. 

này nhé, chính cậu ta là người đã khiến tôi không đi lại hẳn hoi được.

"ah... daddy, em muốn bắn."

"tôi sẽ bắn vào trong hậu huyệt nhỏ bé chặt khít của em."

tinh dịch chảy tràn cả ra ngoài. cậu ta nhét một ngón tay trong miệng để tôi liếm nó. tôi đẩy cậu ta lên và bắt đầu cúi xuống khẩu giao. dùng lưỡi của mình đùa nghịch và ấn mạnh vào đầu của 'người anh em' kia. tôi hôn cậu ta khắp từ dưới bụng cho đến phía cổ. 

tôi nhìn quanh một lượt đống bừa bãi mà chúng tôi vừa gây ra. tôi ngồi trên bàn, đung đưa chân và đụng chạm vào phần nhạy cảm của người kia. cậu ta lập tức run mạnh vì bị kích thích, nâng chân của tôi lên và hôn từ chỗ đó cho đến bắp đùi.

đẩy tôi nằm xuống, cậu ta nâng hai chân tôi lên và tách chúng cho dạng rộng ra.

"bởi vì em không muốn tôi đánh dấu em ở trên cổ, giờ tôi sẽ đánh dấu ở ngay giữa đùi để chỉ mình tôi mới có thể nhìn thấy mà thôi."

một dấu nhỏ màu đỏ xuất hiện ngay giữa đùi. tôi cắn nhẹ môi và hôn cậu ta. cậu bật cười, nụ cười tươi và rạng rỡ đến mức tôi cảm thấy hồi hộp và trái tim đã đập loạn nhịp.

"em là của tôi, không một ai khác có thể có được em nữa cả."

"tôi đoán là cậu sẽ nói như vậy."

"ý em là sao?" cậu ta hỏi lại, bật cười và cúi xuống hôn tôi. "kim taehyung, làm người yêu của tôi nhé?"

"không."

"tại sao?!?" cậu ta la lên. tôi khẽ cong môi, giữ lấy cằm của cậu ta và trao một nụ hôn.

"daddy, bé cưng muốn được vui vẻ thêm nữa." tôi mút nhẹ lên cổ của cậu ta và để lại một dấu hôn. "vậy nên chuyện đó để suy nghĩ sau đi."

"nếu như đây là một trò chơi, thì cưng à, tôi sẵn sàng tham gia."

+

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net