~16~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoongi 윤기 ⤵️



Taehyung 태형.

Người đàn ông tiếp tục cương cứng đâm vào phía sau, cố gắng để tôi phản ứng lại, và hắn ta đã nhận được điều đó . Mặc dù niềm vui không phải do hắn gây ra, hắn không biết điều đó.Nhếch mép cười, hắn đẩy mạnh hơn.

"Dừng lại đi!" Taehyung hét lên trong tiếng nhạc xập xình.

"Em mới vừa nói gì, baby?" người đàn ông líu nhíu. Hơi thở thì đầy mùi rượu.

"Tôi nói S-stop!" Taehyung hét lên, xoay người lại và vung nắm đấm lên bên má hắn. Người đàn ông ôm má đau đớn, "Thằng chó này!"

Giơ tay lên, chuẩn bị cho một cú đánh, hắn nhổ nước bọt, "Tôi sẽ dạy em một bài học là đừng bao giờ đụng vào anh nữa, baby." Và đưa tay về phía khuôn mặt non nớt của Taehyung. Khi lòng bàn tay hắn ta cách khuôn mặt Taehyung vài giây, nó dừng lại.

Taehyung ngước lên nhìn vị cứu tinh của mình, chú ý nhất là mái tóc caramel đã sắp phai màu của anh ta và đôi mắt buồn ngủ. Anh ấy rất hấp dẫn. Người đàn ông hấp dẫn đẩy cánh tay của kẻ tấn công ra khỏi đường và nắm lấy cổ áo hắn. "Nếu mày chạm vào cậu ấy một lần nữa thì địa ngục đang chờ mày ở dưới đó."

"O-okay, okay! Bình tĩnh nào, tôi chỉ cố gắng nói cho cậu ấy về việc tôn trọng người lớn tuổi hơn mình thôi." Người đàn ông say rượu thốt ra, những ngón tay quấn quanh cổ tay của người kia.

"Suỵt." Người đàn ông tóc caramel gầm gừ.Kẻ tấn công cậu nhanh chóng thoát ra, đâm sầm vào đồ đạc trong khi vội chạy trốn.

"Yoongi."

"Huh?" Taehyung ngước lên, ngạc nhiên khi anh vẫn còn ở đây.

"Tên tôi, Yoongi." Yoongi nói, uể oải.

"O-oh, tôi-"

"Cậu là Taehyung, tôi biết. Jimin có cho tôi xem một bức ảnh."

"Vậy anh là bạn của Jiminie?" Taehyung nói trong ngờ nghệch.

"Ừ."

"Jimin đâu rồi?"

"Đằng sau cậu." Yoongi nói, tình cờ.

"Và cậu có thể đưa bé con của cậu cho tôi, tôi sẽ đưa nó ra ngoài, nó trông giống như sắp có một trận lũ lụt vậy."

Taehyung nhìn xuống và đúng như lời anh nói, đôi mắt của JungSoo đang đẫm nước. Mặt nhăn nhó, cố hết sức để không làm chúng tuôn ra.

"Ôi chúa ơi." Anh cúi xuống và nắm lấy hai tay của JungSoo, "Người đàn ông tốt bụng này sẽ đưa con ra ngoài trong khi Mommy gặp bạn được không? Mommy sẽ rất nhanh thôi."

Khụt khịt mũi, JungSoo gật đầu. Trông qua Yoongi và nắm lấy tay anh.

"Tôi sẽ nhanh thôi." Taehyung quay lại và đi thẳng đến quán bar, nơi cậu nhìn thấy một Jimin đang bất tỉnh với một cái chai được giữ lỏng lẻo trong bàn tay size baby. Taehyung lay vai Jimin, hy vọng đánh thức cậu để Taehyung không phải gắng sức mang Jimin ra ngoài. Tất nhiên là Jimin sẽ không tỉnh dậy, Taehyung nghĩ một cách ngu ngốc. Cậu ấy bất tỉnh vì rượu. Nhấc cánh tay của Jimin lên và quàng qua vai, Taehyung kéo người bạn thân của mình ra khỏi câu lạc bộ.

Bạn đã có một thông báo mới.

Jungkook💩

- Cậu đang ở đâu 

3 phút trước

Jungkook💩

- Nếu cậu và JungSoo không ở trong văn phòng tôi trong năm phút nữa thì cậu không muốn biết tôi sẽ làm gì với cậu đâu, Kim Taehyung.

8 phút trước.

Taehyung cảm thấy thật là căng thẳng.

___________________________________________14/4/2020

_hunhgihn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net