Thức giấc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trời vừa sáng, Jung Jae Suk đã vội rời giường, vội vàng đánh răng, rửa mặt rồi định xông ra ngoài.
Rời giường gần như cùng lúc với ông, Han Gain liền gọi chồng lại: "Mới sáng sớm, ông đã muốn chạy đi đâu?"
"Tôi đến phòng bảo bối xem một chút." Tên Liu Amber kia, tuy ngốc nghếch nhưng dù sao vẫn là một người có cơ thể sinh lý hoàn toàn bình thường. Nếu nó dám động vào bảo bối thì ông nhất định cho nó đẹp mặt.
"Mới sáng sớm, ông chạy đến phòng con gái làm gì?" Han Gain vội giữ chặt chồng, không để ông xông ra.
"Tôi đi xem tên ngốc kia, có chạm đến bảo bối hay không?" Ông càng nghĩ càng hăng, giống như trâu lồng chỉ muốn xông ra ngoài.
Sức lực của Han Gain không bằng chồng, nên chỉ có thể bị ông kéo đi.
"Ông phát điên gì thế? Tôi nói cho ông biết, Amber không như ông nghĩ đâu..." Cái lão điên này, mới sáng sớm đã phát bệnh còn chưa tính, lại còn giống như trâu lồng, đấu đá linh tinh nữa.
"Ông chủ?"
Sáng sớm thức dậy quét dọn, Lizzy đang cầm chổi, đứng trên hành lang, liền nhìn thấy một kỳ cảnh như thế. Cô chưa từng thấy bà chủ mất phong độ như vậy, cũng chưa từng thấy ông chủ luôn thương yêu bà chủ, lại đối xử với bà chủ như thế. Xem bà chủ đáng thương đang bị ông chủ kéo đi kìa, thật là đồng cảm mà!
Chỉ có điều, cô gái giúp việc này, chẳng những háo sắc mà mắt còn kém nữa. Rõ ràng là Han Gain cố gắng giữ Jung Jae Suk, nên mới bị kéo đi. Sao cô có thể nhìn thành Jung Jae Suk cứng rắn kéo vợ đi vậy?
Xem ra, hình tượng yêu vợ của Jung Jae Suk tại thời khắc này đã hoàn toàn sụp đổ rồi.
Vội vàng đẩy cửa phòng Krystal, lúc nhìn về phía giường, ông suýt nữa thì té xỉu.
Han Gain cũng theo vào, lúc nhìn thấy hai người trên giường, bà liền cười đến vui sướng. Hai đứa này, thật đúng là hạnh phúc!
Vẫn duy trì tư thế lúc đầu, hai người còn đang say ngủ, nên không biết có người xông vào. Chỉ có chút khác biệt là, chăn mềm hiện tại đã trượt xuống eo cả hai. Vừa nhìn đã biết, nửa người trên Amber đã cởi bỏ gần hết. Còn Krystal, tuy vẫn mặc áo ngủ, nhưng đầu vai bên trái hơi trễ xuống, lộ ra bả vai trơn bóng, mê người. Quần áo Amber rơi đầy bên cạnh giường, càng lộ vẻ mờ ám. Đặc biệt, cả hai còn đầu tựa đầu, vẻ mặt tràn đầy hạnh phúc.
Dĩ nhiên, đó là ở trong mắt người khác, còn dưới con mắt của một người cha thương con gái, thì lại là chuyện lớn.
"Tên ngốc này, lại dám...." Lửa giận ngút trời, ông định xông đến bên giường, dạy cho tên ngốc dám chiếm tiện nghi của con gái mình một bài học.

"Ông muốn làm gì?" Han Gain kinh hô, rồi vội giữ chặt chồng. Nếu để ông ấy đi, thì còn ra thể thống gì nữa.
"Tôi muốn dạy cho tên ngốc kia một bài học, nó lại dám chiếm tiện nghi của bảo bối!" Đáng ghét, quá coi thường ông rồi.
"Ông..." Han Gain đang định nói thì bị một giọng nói biếng nhác ngắt lời.
Chỉ thấy Krystal vươn tay dụi mắt, rồi chậm rãi ngồi dậy. Cảm giác ngang hông hơi nặng, cô mới nhìn sang bên cạnh. Lúc thấy Amber còn đang say ngủ, cô liền mỉm cười. Sau đó, cô quay đầu, nhìn ba mẹ đang đứng cách giường chưa đến một mét.
"Hai người đang làm gì vậy ạ?" Đôi vợ chồng này sao vậy, mới sáng sớm đã chạy đến phòng cô làm ầm ỹ rồi.
"Soojungie à, con mau giúp mẹ khuyên nhủ ba con đi...." Han Gain thấy con gái tỉnh, liền vội vàng cầu cứu.
"Ba muốn cho tên ngốc kia một bài học!" Gầm lên một tiếng, thoát ra khỏi sự lôi kéo của vợ, ông lập tức vọt đến bên giường, định vươn tay, kéo người vẫn đang nằm trên giường dậy.
Krystal lập tức đẩy tay ông ra, hơi bĩu môi: "Ba, ba làm gì vậy? Anh ấy vẫn đang ngủ mà."
"Con còn dám hỏi ba làm gì sao?" Bị con gái đẩy tay ra, ông chỉ có thể đứng cạnh giường dậm chân.
"Nó lại dám ngủ cùng với con, ba không dạy dỗ nó...."
"Ừm?" Bị âm thanh khủng bố đánh thức, Amber dụi dụi mắt, rồi từ từ ngồi dậy. Lúc thấy Krystal ngồi bên cạnh mình, Amber lập tức mỉm cười, vươn tay ôm lấy cô.
"Soojungie !"
"Ngoan." Cô vỗ nhẹ lưng Amber, hưởng thụ cái ôm của cậu , khuôn mặt nhỏ nhắn hơi ửng hồng.
"Cái tên ngốc này!" Thấy Amber vừa tỉnh dậy đã ôm lấy con gái yêu, Jung Jae Suk càng thêm phát hỏa.
"A?" Lại một tiếng gầm thét hung dữ, làm Amber sợ đến mức, hơi quay đầu, nhìn về phía phát ra âm thanh. Lúc nhìn thấy gương mặt hung dữ của Jung Jae Suk, Amber vội buông thân thể mềm mại trong lòng ra. Sắc mặt Amber trắng bệch, xoay người, nhìn Jung Jae Suk, kinh sợ chào hỏi.
"Chú Jung....." Amber thật sự không hiểu vì sao ông lại tức giận? Hôm qua, ông vẫn rất vui vẻ nói chuyện với mình mà, vì sao giờ lại tức giận chứ?
Jung Jae Suk lập tức leo đến trước mặt Amber, che ở giữa hai người, giọng nói lộ vẻ trách móc: "Ba, ba đang dọa anh ấy đó." Ba phát điên gì vậy? Mới sáng sớm, đã tức giận lớn như thế, định dọa chết người ta à?
"Ba....Con bé này, con lại dám trách móc ba..." Ông chỉ vào mình, lắp bắp.
"Ba giúp con dạy cho kẻ dám chiếm tiện nghi của con một bài học, con lại còn trách móc ba!"
Trên đời này còn công lý nữa hay không? Cái gì mà ông dọa nó, tên ngốc như vậy cứ hù chết là tốt nhất, miễn cho nó lại chạy đến đây, đoạt mất con gái yêu.
"Hử?" Cô hơi nhíu mày, có chút bất mãn với ba mình. Cô hơi tức giận rồi đó!
"Soojungie..." Giật nhẹ ống tay áo của cô, Amber đang trốn sau lưng cô có chút lúng túng. Bởi vì cậu thật sự không biết mình đã làm gì sai.
Cô quay đầu, dịu dàng nhìn Amber. Cô vỗ nhẹ lên mu bàn tay cậu, rồi bước xuống giường, nhặt quần áo của cậu vứt bừa bãi dưới đất lên, đặt ở trên giường.
"Ngoan, Ber đứng lên, mặc quần áo vào trước đã."
"Ừ." Nhấc chăn đã trượt xuống dưới eo lên, Amber lập tức mặc quần áo.
"Woa, con gái yêu, dáng người của nó không tồi đâu." Han Gain khẽ kinh hô. Thật không ngờ, dáng người của tên ngốc này lại được đến vậy!
Nghe vợ khen Amber, Jung Jae Suk càng thêm khó chịu. Nó đoạt mất con gái yêu của ông còn chưa nói, giờ lại còn dám dụ dỗ vợ ông nữa. Đúng là không thể tha thứ được!
Ông vươn tay, kéo vợ ra phía sau, dùng thân thể chặn lại tầm mắt của bà, rồi bất mãn kêu to: "Thay quần áo không biết tìm chỗ kín đáo à?" Quá đáng lắm rồi đó!
Amber mới chui đầu qua cổ áo, liền không dám cử động nữa, không biết có nên mặc tiếp hay không. Amber bĩu môi, tủi thân nghĩ: chú này thật hung dữ mà!
Còn Krystal, lại thong thả đi đến trước tủ quần áo, cầm lấy một bộ rồi quay đầu, nhìn ông: "Ba à, con muốn thay quần áo, mời ngài ra ngoài cho."
Nói xong, cô liền mỉm cười: "Hay là, ba muốn ở lại xem con thay quần áo?" Đến lúc đó, mẹ không đánh chết ba mới là lạ!
Quả nhiên không ngoài dự đoán, cô vừa dứt lời, Han Gain liền vươn tay ngọc, véo tai chồng, lôi ra ngoài.
"Bà xã, nhẹ chút, nhẹ chút, đau quá." Phi phi phi, bảo bối hư, biết rõ nói như thế, thì bà xã chắc chắn sẽ không để ông tùy ý làm loạn nữa. Hiện tại, cô lại vì ông bắt nạt tên ngốc kia mà trả thù ông như vậy.
Nghe thấy chồng kêu đau, Han Gain chẳng những không nới lỏng, mà còn dùng sức véo một cái.
"Cái lão điên này, lại còn dám nhìn phụ nữ thay quần áo, không muốn sống nữa phải không?"
Ông cô gắng che tai lại, nhưng vẫn vô ích, lỗ tai vẫn rơi vào tay giặc.
"Tôi đâu có, tôi bị oan mà!" Đau quá, bà xã thật nhẫn tâm mà, lại còn dùng sức nữa. Ông thật sự bị oan, ông nói muốn nhìn con gái thay đồ lúc nào? Tất cả đều là con gái nói, thật là oan uổng mà
Sau khi dùng sức kéo chồng ra khỏi phòng, ngay tại lúc cửa phòng sắp đóng lại, Han Gain liền nháy mắt với cô.
Krystal hơi mỉm cười. Cô biết mẹ sẽ giúp cô thu phục ba mà!
"Soojungie..." Bị cảnh tượng này dọa cho khiếp sợ, Amber liền quên cả mặc quần áo, cứ trợn mắt há mồm, nhìn cửa phòng đóng lại. Cậu hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả? Chú kia không phải đang gầm lên với cậu à, sao lại bị kéo ra ngoài thế kia?
Đặt quần áo trên tay xuống, cô bước đến bên cạnh, cẩn thẩn kéo lại áo giúp Amber.
"Đừng để ý đến họ, Ber ngoan ngoãn mặc quần áo vào đi."
"Ừ." Amber cầm quần lên, mặc vào.
Krystal cũng cầm bộ quần áo vừa lấy ra, xoay người, đi vào phòng vệ sinh.
Mặc quần áo xong, Amber liền ngoan ngoãn ngồi yên trên giường, nhìn chằm chằm vào cửa phòng vệ sinh. Nghĩ đến dáng vẻ dũng mãnh vừa rồi của Krystal, còn cả lúc cô dịu dàng giúp mình mặc quần áo tử tế, trong lòng cậu đầy say mê.
"Ber đang nghĩ gì thế?" Đánh răng, rửa mặt, thay quần áo xong, Krystal vừa bước ra, liền thấy cậu đang nhìn chằm chằm cửa phòng vệ sinh. Lại còn không hề để ý tới cô, rõ ràng là nghĩ đến xuất thần rồi.
"Hả?" Vừa hồi thần, Amber đã thấy Krystal ăn mặc chỉnh tề, vẻ mặt đầy ý cười, đứng trước mặt mình.
"Soojungie." Amber vươn tay ra, vòng qua eo cô. Cậu rất rất thích cô!
Amber ngồi, cô đứng.
Cô cúi thấp đầu, rồi đặt một nụ hôn lên má cậu. Cô rất vui vẻ, thấy cậu bị cô mê hoặc đến không biết ngày đêm, cô liền cảm thấy vô cùng thỏa mãn.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net